Chờ...

Đảng ủy Khối Dân-Chính Đảng TPHCM trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

(VOH) - Sáng nay 7/11, Đảng ủy Khối Dân-Chính –Đảng TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019 nhân kỷ niệm 102 năm ngày Cách mạng tháng Mười Nga.

Ôn lại ý nghĩa sâu sắc của Cách mạng Tháng Mười Nga, bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng nhấn mạnh, kỷ niệm 102 năm Cách mạng tháng 10 Nga là dịp để củng cố thêm sức mạnh niềm tin trong cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, kim chỉ nam cho hành động của cách mạng Việt Nam. Đó là chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, nhằm hoàn thành mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức phải thực sự là công bộc của dân, việc gì có lợi cho dân phải hết sức làm, việc gì có hại cho dân phải hết sức tránh; phải gương mẫu nói đi đôi với làm, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của từng đảng bộ, chi bộ.

Đó cũng là mục tiêu, lý tưởng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn và nhiều thế hệ đảng viên đã phấn đấu trọn đời, trong đó có đảng viên của Đảng bộ Khối Dân-Chính-Đảng Thành phố.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Khối, chúc mừng 12 đảng viên nhận Huy hiệu đảng đợt ngày 7/11/2019, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng Lê Thị Hồng Nga phát biểu: "Huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi đảng được trao tặng hôm nay là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với quá trình tham gia cách mạng và những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cho mục tiêu, lý tưởng và sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc".

Ông Nguyễn Đình Tin và Nguyễn Xuân Phát, Đảng bộ Đoàn Luật sư TPHCM nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Thay mặt cho 12 đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt 7/11, ông Trần Thanh Huyền, Đảng bộ cơ quan Hội Cựu chiến binh Thành phố bày tỏ cảm nghĩ:

"Tôi luôn rèn luyện giữ mình trung thành kiên định với đảng, với Tổ quốc, với nhân dân, với lý tưởng trong mọi hoàn cảnh, luôn vững vàng với sự lãnh đạo của đảng vào công cuộc đổi mới của đất nước, nhất là lúc cách mạng gặp khó khăn, hoặc đất nước gặp những thách thức ngoặt nghèo.

Một lòng sắt son với đảng, với Tổ quốc và nhân dân, tôi nguyện phấn đấu giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, làm tấm gương cho con, cháu trong gia đình, đồng chí, đồng đội, bạn bè, anh em nhân dân".

Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP đã trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019 cho 12 đảng viên tròn 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 7/11/2019: Xe ben lật chổng đầu, 2 người mắc kẹt trong cabin: Hơn 9 giờ sáng ngày 7/11, lực lượng chức năng thị xã Bến Cát đã khám nghiệm xong hiện trường, đang điều tra làm rõ ..

 Bộ trưởng bộ Nội vụ "nhận trách nhiệm" vì quy định đánh giá cán bộ chậm sửa đổi: Liên quan đến các quy định về tuyển dụng, nâng ngạch, bậc của công chức, bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân "nhận trách nhiệm" về việc chậm sửa đổi, bổ sung quy định cũ, lạc hậu, không ...