Đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú cũng đã có nhiều hiến kế cho sự phát triển của Đảng

(VOH) - Các đại biểu chia sẻ, hiện nay, có rất nhiều tấm gương cán bộ, đảng viên nhiệt huyết, có nhiều cống hiến cho Đảng, cho cuộc sống bằng lối sống tích cực, gương mẫu cần nhân rộng điển hình.

Nhân kỷ niệm  90 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930- 3/2/2020), ngày 16/1, tại Bến Nhà Rồng, Liên đoàn lao động quận 1 phối hợp cùng quận Đoàn 1 tổ chức tọa đàm "Đảng viên trẻ quận 1 sắt son niềm tin với Đảng" với sự tham gia của 200 đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú.

Tại chương trình, các đại biểu chia sẻ, hiện nay, có rất nhiều tấm gương cán bộ, đảng viên nhiệt huyết, có nhiều cống hiến cho Đảng, cho cuộc sống bằng lối sống tích cực, gương mẫu cần nhân rộng điển hình.

Đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú

Các đại biểu phát biểu tại tọa đàm

Các đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú cũng đã có nhiều hiến kế cho sự phát triển của Đảng, quận ủy, Liên đoàn lao động và quận Đoàn: tuyên truyền phổ biến pháp luật rộng rãi trong người dân, công nhân lao động để pháp luật đi vào đời sống; cải cách hành chính, công khai minh bạch để hạn chế tiêu cực; tuyên truyền lòng yêu nước, lịch sử bằng các việc làm cụ thể như hướng dẫn đoàn viên, công nhân lao động, thanh niên tham quan bảo tàng, di tích, tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa...

Dịp này, Liên đoàn lao động quận và quận Đoàn 1 trao danh sách 443 đoàn viên ưu tú Đảng ủy quận để xem xét, kết nạp. Các đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú được nghe Thạc sĩ Hà Trung Thành, giảng viên Học viện Cán bộ TP, báo cáo chuyên đề truyền thống hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam.