Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” 

(VOH) - Sáng 26/10, Đảng ủy quận 10 và Đảng ủy Tổng công ty Thái Sơn (Bộ Quốc phòng) tổ chức tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”.

Qua việc học tập những giá trị mang ý nghĩa thời đại lịch sử của tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”, Bí thư Quận ủy quận 10 Đặng Quốc Toàn mong rằng các đơn vị rút ra những kinh nghiệm về tự phê bình và phê bình, giải pháp về sửa đổi lối làm việc, về tư cách đạo đức cách mạng, đổi mới tác phong làm việc gần dân, sát dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân và giải quyết công việc đến nơi đến chốn.

Bí thư Quận ủy quận 10 Đặng Quốc Toàn phát biểu tại buổi tọa đàm.

Ông Đặng Quốc Toàn cho rằng: "Thông qua tọa đàm để mỗi cán bộ, đảng viên liên hệ thực tiễn công việc tại địa phương trên cơ sở những giá trị tư tưởng của Bác về xây dựng chỉnh đốn Đảng trong tác phẩm “Sửa đối lối làm việc” để tiếp tục khắc phục những hạn chế và có biện pháp để tổ chức thực hiện tốt hơn nữa nghị quyết Đại hội các cấp. Đây là việc làm thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày tác phẩm ra đời".

Tọa đàm đã tập trung, thảo luận chia sẻ những cách làm hay, thiết thực hiệu quả của đơn vị trong thời gian qua và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao đạo đức người cán bộ, công chức trong thực hiện đổi mới lối làm việc thật tập trung, hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân.