Huyện Hóc Môn, Quận 4 trao huy hiệu đảng cho các đảng viên cao tuổi đảng

(VOH) - 68 đồng chí vừa được vinh dự nhận huy hiệu 75 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng đang sinh hoạt các chi đảng bộ cơ sở…

Trong bầu không khí chào mừng Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIII, tổ chức thành công tốt đẹp, sáng 2/2, tại Hội trường Huyện ủy Hóc Môn, đồng chí Ủy viên Ban chấp hành trung ương đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Trần Lưu Quang đến dự và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên cao tuổi đảng trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Huyện Hóc Môn: Trao huy hiệu đảng cho các đảng viên cao tuổi đảng 1
Đồng chí Trần Lưu Quang trao huy hiệu đảng cho đảng viên

Cùng dự có đồng chí Trần Văn Khuyên - Bí thư huyện ủy Hóc Môn; các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ, 68 đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu 75 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng đang sinh hoạt các chi đảng bộ cơ sở…

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Khuyên phát biểu ôn truyền thống kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2021) đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng nước nhà trong thời gian qua, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hóc Môn hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nổi bật là trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Khuyên tin tưởng rằng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu của đảng viên, luôn gương mẫu trong các phong trào hành động cách mạng và tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực trong công cuộc xây dựng và phát triển địa phương ngày càng toàn diện, tiến bộ.

Sáng 2/2, nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2021), Quận uỷ Quận 4 tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2021.

Đến dự có Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam - Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh, bà Thái Thị Bích Liên - Bí thư Quận ủy Quận 4, ông Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 4.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Thái Thị Bích Liên cho biết các đồng chí nhận huy hiệu đảng hôm nay dù tuổi đời, tuổi đảng khác nhau, điều kiện hoàn cảnh gia đình và sức khỏe khác nhau, dù trên cương vị nào các đồng chí cũng chung sức chung lòng, toàn tâm toàn lực, cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng, bảo vệ và phát triển quận hiện đại, văn minh, nghĩa tình. Ban Chấp hành đảng bộ quận trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và cống hiến của các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng hôm nay. Đồng thời, mong muốn và tin tưởng rằng thêm một tuổi đời, thêm một tuổi Đảng, các đồng chí đảng viên càng thêm dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh trí tuệ tiếp tục có những đóng góp tích cực vào việc thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 4 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Quận 4 trao 50 huy hiệu đảng cho đảng viên đợt 3/2/2021 1
Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam - Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên 65 năm và 60 năm tuổi đảng.

Lễ trao huy hiệu lần này đúng dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng bế mạc thành công tốt đẹp, bên hành lang hội nghị, bà Trần Thị Thanh Thảo - Trưởng Ban Tuyên giáo quận uỷ Quận 4, nhấn mạnh ý nghĩa của ngày thành lập Đảng và việc trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên hôm nay có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Đảng và khẳng định: “Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng dành cho các đảng viên đã có quá trình phấn đấu suốt đời cho Đảng, cho đất nước và phục vụ nhân dân; vì mục tiêu cao cả của Đảng. Và nhân dịp này, thì đây là một hoạt động để chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII". 

Quận 4 trao 50 huy hiệu đảng cho đảng viên đợt 3/2/2021 2
Đại diện lãnh đạo Quận ủy Quận 4 và lãnh đạo địa phương đến nhà trao huy hiệu đảng cho đảng viên tại Phường 15.

Trong đợt này, Quận 4 có 50 đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, đồng chí Võ Văn Sáu, đảng viên đảng bộ Phường 16 được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng, đồng chí Đỗ Thanh Sơn, đảng viên đảng bộ phường 4, nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 3 đồng chí 60 năm tuổi đảng, 7 đồng chí 55 tuổi đảng, 2 đồng chí 50 tuổi đảng và 36 đồng chí 45, 40, 30 năm tuổi đảng.

Sau buổi lễ, lãnh đạo Quận 4 đã đến tận nhà cho các đảng viên cao tuổi, khó khăn trong di chuyển để trao tặng Huy hiệu  70 năm, 60 năm, 55 năm và 40 năm tuổi Đảng tại địa phương.

Tin, ảnh: Phước Tiến