Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang làm việc Ban chấp hành Đảng bộ Hóc Môn

(VOH) – Ngày 5/4, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang có buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ Hóc Môn.

Sau khi nghe báo cáo kết quả công tác lãnh đạo xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền và các đoàn thể chính trị - xã hội, kết quả tiến độ xây dựng nông thôn mới trong quý I/2019, ông Trần Lưu Quang ghi nhận những kết quả của huyện đạt được trong thời gian qua, ghi nhận những kiến nghị, đồng thời định hướng tập thể Đảng bộ và cán bộ, đảng viên trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

Tiếp tục thực hiện tốt 7 chương trình độ phá của thành phố. Thực hiện có hiệu quả năm cải cách hành chính 2019 phục vụ nhân dân, chuẩn bị các bước xây dựng văn kiện và đề án nhân sự cho Đại hội Đảng bộ huyện Hóc Môn lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025.

Bưu điện Hóc Môn

Bưu điện Hóc Môn. Ảnh: huyenhocmon

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang nhấn mạnh, Đảng bộ và chính quyền huyện cần tập trung giải quyết dứt điểm các hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho nhân dân còn tồn động lâu nay, xem đây như là bước đột phá cải cách hành chính của huyện để phục vụ nhu cần chính đáng của người dân Hóc Môn.