Trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng” cho lãnh đạo TPHCM

(VOH) - Sáng 9/7, Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng” cho 8 đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TPHCM

Đó là các đồng chí lãnh đạo TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP; Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP và Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy. Các đồng chí nguyên lãnh đạo TPHCM Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành ủy; Lê Hoàng Quân, nguyên Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Văn Đua, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo TPHCM được trao tặng Kỷ niệm chương.

Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân nhấn mạnh, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng” là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho các đồng chí có thành tích xuất sắc, quan trọng, đóng góp cho sự nghiệp đối ngoại của Đảng, ngành ngoại giao đất nước. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp, hợp tác, hỗ trợ chí tình, chí nghĩa và rất hiệu quả của TPHCM đối với công tác đối ngoại của Đảng và những thành tựu xuất sắc của TPHCM trong công tác đối ngoại của Đảng, ngoại giao Nhà nước, ngoại giao nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Nguyễn Thành Phong khẳng định, lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ luôn trân trọng Kỷ niệm chương được Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng: "Đây là sự khẳng định cho những nỗ lực và đóng góp của tập thể và các vị lãnh đạo qua nhiều thời kỳ đối với hoạt động đối ngoại của Đảng. TPHCM sẽ luôn nỗ lực và cố gắng hơn nữa vì cả nước và cùng cả nước, để xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Thành phố mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, quan tâm phối hợp chặt chẽ kịp thời của Ban Đối ngoại trung ương cũng như các cấp lãnh đạo của trung ương trong quá trình triển khai đường lối, chính sách đối ngoại trên địa bàn thành phố, góp phần hiệu quả thiết thực vào quá trình xây dựng và phát triển thành phố".

Cũng tại buổi lễ, Ban Đối ngoại Trung ương tặng bằng khen cho Văn phòng Thành ủy và Sở Ngoại vụ TPHCM vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động đối ngoại của Đảng.