Tuyên gương 18 gương sáng Đảng viên 2018

(VOH) - Đây là  những công chức, viên chức, công nhân trực tiếp sản xuất, công nhân dịch vụ xuất sắc trong lao động, có nhiều sáng kiến, giải pháp kỹ thuật hay làm lợi cho đơn vị, cho TP.

Sáng 3/2, kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018), Liên đoàn lao động TPHCM tổ chức Chương trình Gương sáng đảng viên 2018 và tuyên dương 18 gương Đảng viên trẻ tiêu biểu

Đây là công chức, viên chức, công nhân trực tiếp sản xuất, công nhân dịch vụ xuất sắc trong lao động, có nhiều sáng kiến, giải pháp kỹ thuật hay làm lợi cho đơn vị, cho TP và tích cực trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện trở thành hạt nhân nòng cốt, gương mẫu đi đầu trong tất cả các mặt công tác.

Những gương sáng Đảng viên trẻ được tuyên dương

Bà Võ Thị Dung, Phó bí thư Thành ủy nhắn nhủ với những gương sáng đảng viên được tuyên dương hãy phát huy hơn nữa vai trò của người Đảng viên trong sẳn sàng và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vui được giao, luôn đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đi đầu trong xây dựng TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trong nhiệm kỳ X, Đại hội công đoàn TP (2013-2018), có 248 gương đảng viên tiêu biểu được tổ chức Công đoàn TP tuyên dương trong chương trình Gương sáng đảng viên.