Chờ...

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi hơn 430 xe E-Class để khắc phục lỗi bơm xăng

VOH - Bơm nhiên liệu trên các xe bị ảnh hưởng có thể không đáp ứng các thông số kỹ thuật dẫn đến bơm nhiên liệu có thể bị ngừng hoạt động.

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo số THSP/2024/5 về Chương trình triệu hồi 432 xe Mercedes-Benz E-Class để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu, khắc phục lỗi bơm nhiên liệu theo chương trình triệu hồi của Tập đoàn Mercedes-Benz AG.

Đây là những xe thuộc dòng E180, E200, E300 (số loại W213) do Mercedes-Benz Việt Nam sản xuất, lắp ráp trong nước từ tháng 6/2021 đến tháng 1/2023.

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi hơn 430 xe E-Class để khắc phục lỗi bơm xăng
Mercedes E-Class số loại W213 bị triệu hồi để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu - Ảnh: Mercedes-Benz AG

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, bơm nhiên liệu trên các xe bị ảnh hưởng có thể không đáp ứng các thông số kỹ thuật khiến chức năng bơm nhiên liệu có thể bị suy giảm, dẫn đến bơm nhiên liệu có thể bị ngừng hoạt động.

Trong trường hợp này, xe có thể tự động mất lực đẩy gây ra rủi ro va chạm hoặc tai nạn khi xe đang vận hành trên đường.

Mercedes-Benz Việt Nam cho biết để khắc phục các lỗi trên, các đại lý của liên doanh này sẽ tiến hành kiểm tra, thay cụm bơm nhiên liệu cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa.

Thời gian triệu hồi được thực hiện từ nay đến hết ngày 31/12/2027. Thời gian khắc phục khoảng 1,5 giờ cho mỗi xe và việc sửa chữa cũng như thay thế là hoàn toàn miễn phí.