Trong số 10.483.024 xe bán, có 9.566.961 chiếc đến từ Toyota/Lexus, trong khi 766.091 chiếc của Daihatsu và 149.972 chiếc đến từ Hino - đây là các thương hiệu con trực thuộc Tập đoàn Toyota.
Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Toyota với doanh số 1,94 triệu xe vào năm 2022 (giảm 0,2%). Đứng thứ hai là Indonesia với 330.498 chiếc (tăng 13,4%) và thứ ba là Thái Lan với 288.810 (tăng 13,4%), Philippines đứng thứ tư với 174.106 xe. Malaysia, với lượng xe Toyota bán được là 101.035 chiếc, nhưng đứng đầu về tăng trưởng (+39,6%).
Năm 2022, sản lượng trên toàn thế giới của Tập đoàn Toyota đã tăng 5,3%, tương đương 10.610.604 xe.
Tuy nhiên, so với năm 2021, doanh số bán xe Toyota trên toàn cầu đã giảm 0,1%, dù vậy, kết quả này vẫn giúp Toyota vượt Volkswagen để tiếp tục giữ vị trí nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất thế giới năm thứ 3 tiên tiếp.
Dù thua về doanh số, Volkswagen vẫn dẫn trước Toyota về xe điện, được coi là lĩnh vực chứa nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của ngành.
Ở thị trường trong nước, Toyota tiếp tục vượt Hyundai để trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất năm 2022. Theo đó, Toyota đã bán ra tại Việt Nam 92.625 chiếc xe, trong đó Vios là mẫu xe hút khách nhất với doanh số bán đạt hơn 23.500 xe.
Năm 2022, Toyota Việt Nam đã xuất xưởng 36.602 xe, tăng 20% so với năm 2021, đưa sản lượng sản xuất tích lũy đạt 660.702 xe. Về dịch vụ, Toyota đã đón hơn 1,6 triệu lượt khách hàng, tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota lên hơn 16,2 triệu lượt.