Tiêu điểm: Nhân Humanity
Chờ...

Khám phá "Hương vị nước Úc" tại Việt Nam

(VOH) – Taste of Australia 2022 sẽ hợp tác với gần 40 nhà hàng hàng đầu ở cả Hà Nội và TPHCM thực hiện các chương trình quảng bá các sản phẩm khác của Australia tại thị trường Việt Nam.

Australia sẽ tổ chức chương trình Taste of Australia (tạm dịch Chương trình Hương vị Australia) trong tháng 4 và 5 năm 2022. 

“Chương trình Taste of Australia năm nay sẽ tiếp tục mang đến những gì tuyệt vời nhất của thực phẩm Australia. Thông qua chương trình, Australia sẽ củng cố uy tín quốc tế của mình là nơi cung cấp thực phẩm và thức uống chất lượng cao, an toàn, và bền vững", Tổng Lãnh sự Australia tại Thành phố Hồ Chí Minh, bà Sarah Hooper cho biết.

 Khám phá Hương vị nước Úc tại Việt Nam
 Khám phá Hương vị nước Úc tại Việt Nam

Tại buổi khai mạc sự kiện và trưa 20/2/2022, đại diện các cơ quan truyền thông được mời thưởng thức các sản phẩm Australia cao cấp và tươi ngon do chính đầu bếp nổi tiếng thế giới người Australia gốc Việt ông Luke Nguyen thiết kế thực đơn và chế biến. 

Taste of Australia 2022 sẽ lan tỏa thông điệp về chất lượng, sự phong phú và tiện dụng của các nông thủy hải sản và sản phẩm khác của Australia hiện có mặt tại Việt Nam, thông qua đầu tiên là chuỗi video hợp tác với đầu bếp người Australia gốc Việt hiện sống và làm việc tại Melbourne - ông Frank Phạm, người sẽ giới thiệu các sản phẩm cao cấp của Australia như thịt bò, thịt cừu, bào ngư và tôm hùm đá. Tiếp theo đó, Chương trình sẽ thực hiện một chuỗi các bài báo trực tuyến nhằm phổ biến kiến thức và giới thiệu các chủng loại rượu vang khác nhau của Australia và các cách phối hợp đa dạng của rượu vang Australia với thực phẩm Việt Nam.

Tiếp theo các hoạt động trực tuyến này, Taste of Australia 2022 sẽ hợp tác với gần 40 nhà hàng hàng đầu ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình quảng bá cho sự đa dạng, phong phú và chất lượng hàng đầu của nông thủy hải sản, trái cây tươi và các sản phẩm khác của Australia tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, tiếp nối sự chào sân hào hứng của quả đào và xuân đào Australia vào thị trường Việt Nam, Chương trình Taste of Australia sẽ thực hiện một chiến dịch sâu rộng trên cả nước để củng cố hình ảnh sản phẩm Australia đa dạng, cao cấp và dễ tiếp cận tại các siêu thị bán lẻ.

Bình luận