Chờ...

0 đánh chặn, 0 tắc bóng: Ten Hag trả giá vì ưu ái "mắt xích lỗi" nơi trung tuyến

VOH - Quyết định gạt bỏ sao mai 18 tuổi Kobbie Mainoo khỏi đội hình xuất phát của chiến lược gia Hà Lan là không thật sự hợp lý.

Tưởng chừng MU sẽ dễ dàng đánh bại Galatasaray bằng khởi đầu ấn tượng rạng sáng nay thì sau cùng, Quỷ đỏ lại thi đấu chùng xuống và phải hứng chịu 3 bàn thua. Trận hoà 3-3 không khác gì 1 thất bại với đội chủ nhà trong bối cảnh họ tiếp tục đắm chìm dưới đáy BXH và không còn quyền tự quyết suất vào vòng 1/8 Cúp C1.

Làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Erik ten Hag quyết định điều chỉnh vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình xuất phát. Nhà cầm quân Hà Lan có lẽ đã sai lầm khi ưu ái tân binh mùa hè Sofyan Amrabat bắt cặp cùng Scott McTominay, thay vì tài năng trẻ. Kobbie Mainoo trình diễn phong độ cao trong chiến thắng Everton.

0 đánh chặn, 0 tắc bóng: Ten Hag trả giá vì ưu ái "mắt xích lỗi" nơi trung tuyến 1
Thêm 1 trận cầu thất vọng nữa của cá nhân Amrabat. Ảnh: Internet.

Amrabat gần như mất hút trong thời gian góp mặt trên sân. Thống kê từ Sofa Score chỉ ra tiền vệ Morocco không có bất kỳ pha đánh chặn cũng như tắc bóng thành công nào. 

Bản hợp đồng hè qua cũng chỉ đạt tỷ lệ chiến thắng tranh chấp 50%. Trước 1 đối thủ thi đấu áp sát quyết liệt như Galatasaray, sự thụ động của Amrabat không ít lần đẩy trung tuyến MU vào cảnh thất thế.

0 đánh chặn, 0 tắc bóng: Ten Hag trả giá vì ưu ái "mắt xích lỗi" nơi trung tuyến 2
Amrabat mờ nhạt và bị thay ra đầu hiệp 2. Ảnh: Internet.

Ten Hag dường như đã nhận ra "mắt xích lỗi" và rút cậu học trò 27 tuổi khỏi sân chỉ sau 58 phút. Nhạt nhoà kể từ ngày gia nhập, thật khó để Amrabat thuyết phục Quỷ đỏ mua đứt anh sau khi thoả thuận mượn với Fiorentina đáo hạn.