Chờ...

Arsenal bán đứt Thomas Partey, CLB Saudi Pro League nhập cuộc

VOH - Kết thúc mùa giải 2022/23, Arsenal thực hiện cuộc thanh lọc đội hình. Một trong những cái tên đứng trước nguy cơ ra đi là Thomas Partey.

Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Declan Rice và sẵn sàng trả 100 triệu bảng Anh cho West Ham United. Tuy nhiên, thông tin Thomas Partey phải chia tay sân Emirates không liên quan đến thương vụ Declan Rice.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal sẵn sàng bán đứt Thomas Partey nếu nhận được đề nghị thích hợp. Đại diện của tiền vệ sinh năm 1993 đang tổ chức đàm phán với một số đội bóng tại châu Âu lẫn Ả Rập Xê Út.

partey
Thomas Partey đang trên đường rời sân Emirates. Ảnh: Internet

Ngoài sự xuất hiện của Al Ahly, CLB đang chơi tại Saudi Pro League là Al Khaleej cũng muốn có được sự phục vụ của Thomas Partey. Thế nhưng, cựu cầu thủ Atletico Madrid chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Cũng theo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ mang về thêm 2 tiền vệ trong trường hợp Thomas Partey có bến đỗ mới. Bên cạnh Declan Rice, đội chủ sân Emirates còn dành sự quan tâm đặc biệt cho Romeo Lavia.

Kể từ khi đến Arsenal, Thomas Partey không còn duy trì được phong độ ổn định. Mùa giải 2022/23, anh ra sân 33 trận tại Ngoại hạng Anh và ghi được 3 bàn thắng cho CLB Bắc London.

Giai đoạn cuối mùa trước, có thời điểm Thomas Partey phải ngồi dự bị cho Jorginho. Sự sa sút phong độ có thể là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định chia tay Arsenal của Thomas Partey.