Chờ...

Atletico Madrid thắng ngược Mallorca, chỉ còn kém Real 2 điểm

VOH - Atletico Madrid giành thắng lợi trước Mallorca để rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn 2 điểm sau khi khép lại vòng 31 La Liga 2022/23.

Atletico Madrid ở vòng đấu trước đã nhận thất bại trước Barca, trận thua khiến đoàn quân HLV Diego Simeone đứt mạch 13 trận bất bại. Bước vào vòng 31, mục tiêu của Atletico là 3 điểm trên sân nhà trước Mallorca để bám đuổi hai đội nhất và nhỉ bảng xếp hạng.

Dù có khởi đầu không tốt khi để đối thủ dẫn trước nhưng với bản lĩnh của một đội bóng cửa trên, Atletico Madrid ngược dòng giành thắng lợi 3-1 chung cuộc. Chiến thắng giúp họ có được 63 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội bóng cùng thành phố Real xuống còn 2 điểm.

Atletico Madrid thắng ngược Mallorca, chỉ còn kém Real 2 điểm
Atletico Madrid thắng ngược Mallorca, chỉ còn kém Real 2 điểm - Ảnh: internet

Khác với giai đoạn giữa mùa giải, đoàn quân của HLV Diego Simeone đang thi đấu vô cùng ấn tượng để có được vị trí thứ 3 hiện tại. Barca cùng Real đang có phong độ phập phù và nếu không có cải thiện thì ở 7 vòng đấu cuối hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra.

Trở lại với trận đấu giữa Atletico Madrid vs Mallorca. Đội chủ nhà nhập cuộc đầy chủ động ở trận đấu này. Nhưng Mallorca lại bất ngờ là đội mở tỷ số với pha lập công của trung vệ Nastasic ngay phút 20.

May cho Atletico là họ kịp gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Phút 45+2, tiền vệ De Paul ghi bàn thắng quan trọng, mở ra màn ngược dòng cho đội chủ sân Civitas Metropolitano.

Ngay đầu hiệp 2, Atletico có bàn thứ hai nhờ công của Alvaro Morata. Và đến phút 77, tuyển thủ Bỉ Carrasco ấn định chiến thắng 3-1.