Chờ...

Bản tin Chelsea 12/5: N'Golo Kante lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng

VOH - Chelsea dành sự quan tâm cho Nicolo Barella, người được Inter Milan định giá 80 triệu Euro. Thiago Silva quyết tâm chia tay sân Stamford Bridge để trở về khoác áo Fluminense từ mùa Hè 2023.

N’Golo Kante sẵn sàng gia hạn với Chelsea

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, N’Golo Kante có thể sẽ gắn bó với The Blues khi HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm. Chiến lược gia người Argentina rất thích lối chơi của tiền vệ 32 tuổi, đồng thời muốn giữ anh ở lại. Khi còn dẫn dắt PSG, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur đã ra sức chèo kéo N’Golo Kante nhưng bất thành.

Bản tin Chelsea 12/5: Nhắm tiền vệ 80 triệu của Inter | Thêm cái tên muốn chia tay The Blues 1
Kante muốn tiếp tục gắn bó với The Blues. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, N’Golo Kante phải vật lộn với những chấn thương. Cựu cầu thủ Leicester City mới chỉ ra sân 9 trận tính trên mọi đấu trường, có được 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, bất chấp những đóng góp ít ỏi cho đội chủ sân Stamford Bridge, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn được HLV Mauricio Pochettino đảm bảo tương lai. 

The Blues nhắm Nicolo Barella, Inter Milan hét giá 80 triệu Euro

Các báo cáo của InterLive tiết lộ, nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh đang dành sự quan tâm cho Nicolo Barella. Phía Inter Milan sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 80 triệu Euro. Mùa giải 2022/23 này, Nicolo Barella là nhân tố quan trọng của Nerazzurri. Anh ra sân đến 46 trận, ghi 8 bàn thắng và sở hữu 9 pha kiến tạo.

Bản tin Chelsea 12/5: Nhắm tiền vệ 80 triệu của Inter | Thêm cái tên muốn chia tay The Blues 2
Barella được Chelsea chú ý. Ảnh: Internet

Nicolo Barella là mẫu tiền vệ đa năng, có thể đá trong vai trò của một số 6 hoặc số 8 nếu cần. Trước đó, có thông tin cho rằng HLV Mauricio Pochettino muốn bổ sung tiền vệ khi nắm quyền tại Chelsea. Chiến lược gia người Argentina cần một cầu thủ chia lửa với Enzo Fernandez và Nicolo Barella đã được đưa vào tầm ngắm. 

Thiago Silva quyết rời Chelsea, lên kế hoạch hồi hương chơi cho Fluminense

Theo nhà báo Gilmar Ferreira, Thiago Silva sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea. Thay vào đó, anh đang hướng đến khả năng trở lại Brazil khoác áo Fluminense, đội bóng thời niên thiếu của cầu thủ 38 tuổi. Đây được xem là tổn thất không nhỏ cho The Blues. Bởi lẽ, Thiago Silva là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, chơi ổn định dù tuổi đã cao.

Bản tin Chelsea 12/5: Nhắm tiền vệ 80 triệu của Inter | Thêm cái tên muốn chia tay The Blues 3
Silva giữ nguyên ý định hồi hương thi đấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sức hút của Fluminense khiến Thiago Silva lung lay. Dưới thời HLV Fernando Diniz, đội chủ sân Maracana thi đấu thăng hoa tại Serie A Brazil. Sau 5 trận đã đấu, Fluminense thắng 3, thua 1 và hòa 1, tạm xếp sau Palmeiras cùng Botafogo. Trong khi đó, Thiago Silva sẽ tái ngộ người đồng hương Marcelo nếu trở lại Fluminense.