Bayern tạo khoảng cách 4 điểm với Dortmund sau trận thắng Bremen

VOH - Bayern Munich có chiến thắng không hề dễ dàng trên sân Werder Bremen tại vòng 31 Bundesliga 2022/23.

Bayern Munich và Dortmund đang cạnh tranh nhau từng điểm số ở cuộc đua vô địch Budesliga 2022/23. Tại vòng 31, “Hùm xám” được thi đấu trước Dortmund, đây là cơ hội để gây ra sức ép lớn đại kình địch.

Cuộc đối đầu trên sân Werder Bremen diễn ra không hề dễ dàng. Đội khách là đội cầm bóng nhiều hơn với 67% nhưng số lượng tung ra cú sút là tương đồng nhau với 13 lần, Bayern có 4 lần trúng đích, còn với chủ nhà chỉ có 2.

Bayern tạo khoảng cách 4 điểm với Dortmund sau trận thắng Bremen
Bayern Munich tạo khoảng cách 4 điểm với Dortmund sau trận thắng Bremen - Ảnh: internet

Với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Bayern biết mình phải làm gì đế giành thắng lợi. “Hùm xám” tận dụng tốt hai tình huống dứt điểm để mang về thắng lợi 2-0 chung cuộc. Chiến thắng giúp Bayern có được 65 điểm và hơn Dortmund 4 điểm.

Ở vào lúc quan trọng nhất Dortmund có dấu hiệu chậm lại. Chính vì thế mà Bayern vẫn được đánh giá cao hơn nhờ bản lĩnh và khả năng đua nước rút rất hiệu quả đã được kiểm chứng qua nhiều mùa giải.

Trở lại với trận đấu giữa Bremen vs Bayern. Đây được xem là đối thủ ưa thích của "Hùm xám". Tuy nhiên ở lần hành quân này, Bayern đã có trận đấu khá vất vả trước đội chủ nhà.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Sau hiệp 1 khá bế tắc, phải sang đến hiệp 2, đội khách mới có được điều mình cần là bàn thắng. Chỉ trong vòng 10 phút từ 62 đến 72, Bayern có liền 2 bàn thắng do Gnabry và Sane ghi. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Ghi bàn

  • Bayern Munich: Gnabry 62', Sane 72'

Đội hình ra sân

  • Werder Bremen: Pavlenka, Jung, Stark, Pieper, Stage, Ducksch, Weiser, Bittencourt, Schmid, Friedl K, Grob
  • Bayern Munich: Sommer, Mazraoui, Pavard, de Ligt, Cancelo, Kimmich, Gravenberch, Coman, Musiala, Gnabry, Mané