Chờ...

Đội hình U21 Anh tham dự U21 EURO gồm những ai?

VOH - Đội hình U21 Anh tham dự U21 EURO gồm những ai? VOH.com.vn cập nhật danh sách các cầu thủ nhanh và chính xác nhất.

U21 EURO là sân chơi tuyệt vời dành cho các cầu thủ để họ trau dồi thêm kinh nghiệm và được cọ sát với những đất nước có nền bóng đá phát triển tại Châu Âu. 

Giải đấu này cũng là nơi giúp cho các ngôi sao trẻ tuổi có được nước đi đổi đời nếu thể hiện mình tốt. Có thể kể đến một vài cái tên đã đi lên từ giải đầu này như Luis Figo, Andrea Pirlo…Tất cả sau đó đều trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới. 

U21 Anh đang được xem là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch - Ảnh: Internet
U21 Anh đang được xem là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch - Ảnh: Internet

U21 EURO năm nay bên cạnh những sự chú ý dành cho U21 Đức hay U21 Bồ Đào Nha, U21 Anh cũng được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. 

HLV Lee Carsley mang đến giải đấu lần này gồm 24 cái tên chất lượng nhất mà ông có thể chọn. Có rất nhiều cái tên triển vọng và đang chơi bóng tại các CLB thuộc nhóm Big Six Ngoại hạng Anh như Smith Rowe (Arsenal), Harvey Elliott (Liverpool) hay Levi Colwill (Chelsea). 

Levi Colwill là một trong những ngôi sao chất lượng nhất trong đội hình U21 Anh - Ảnh: Internet
Levi Colwill là một trong những ngôi sao chất lượng nhất trong đội hình U21 Anh - Ảnh: Internet

Nổi bật nhất trong số này phải kể đến trung vệ Levi Colwill của Chelsea, cầu thủ 20 tuổi đã có một mùa giải ấn tượng khi thi đấu dưới dạng cho mượn cho CLB Brighton và góp công lớn giúp đội bóng này cán đích tại vị trí thứ 6 trên BXH. 

Tại giải U21 EURO lần này, sao trẻ sinh năm 2003 được kỳ vọng sẽ là chốt chặn đáng tin cậy tại hàng phòng ngự giúp cho U21 Anh tiến sâu tại giải đấu. 

*Danh sách các cầu thủ tham dự U21 EURO của U21 Anh: 

  • Thủ môn: Josh Griffiths, Carl Rushworth, James Trafford
  • Hậu vệ: Lewis Hall, Taylor Harwood-Bellis, Levi Colwill, Luke Thomas, Charlie Cresswell, Nathan Wood, Max Aarons, Jarrad Branthwaite
  • Tiền vệ: Emile Smith Rowe, Morgan Gibbs-White, Jacob Ramsey, Harvey Elliott, Oliver Skipp, Curtis Jones, Tommy Doyle, James Garner
  • Tiền đạo: Noni Madueke, Anthony Gordon, Cameron Archer