Chờ...

Maguire cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới

VOH - Tuy nhiên, đó không phải trung vệ Harry Maguire của MU mà là người em trai Laurence Maguire đang chơi ở giải 4 của Anh.

Giống như người anh Harry, Laurence Maguire có niềm đam mê với trái bóng tròn. Cầu thủ sinh năm 1997 bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015 và chỉ đầu quân cho các CLB bán chuyên.

Bước ngoặt đã xuất hiện trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khi Laurence Maguire gia nhập Crawley Town ở giải hạng 4 Anh dưới dạng cho mượn từ Chesterfield FC.

Maguire cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới 1
Laurence có ngoại hình giống hệt Harry Maguire. Ảnh: Internet

Nghe tin Maguire có bến đỗ mới, không ít CĐV đã nhầm lẫn với trường hợp của Harry Maguire. Trước đó, West Ham United từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Leicester City. Thế nhưng, thương vụ đã nhanh chóng đổ vỡ.

“Chúa ơi, Laurence Maguire trông giống hệt anh trai mình. Liệu cậu ấy có phải là Harry không vậy?”, một CĐV bày tỏ sự bất ngờ.

“Vâng, Maguire gia nhập Crawley Town. Here we go”, một tài khoản khác nhại lại khẩu hiệu nổi tiếng của Fabrizio Romano. 

Maguire cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới 2
Maguire chưa chốt hạ tương lai tại MU. Ảnh: Internet

Phía West Ham United không thể chấp nhận mức phí 40 triệu bảng Anh được MU đưa ra. Bởi lẽ, Harry Maguire ngồi dự bị ở cả mùa giải 2022/23. The Hammers cũng chốt hạ thương vụ Kostantinos Mavropanos để thay thế.

Trong khi đó, tương lai của Harry Maguire tại sân Old Trafford vẫn là dấu hỏi lớn. Thời điểm này, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof.