Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Man City hưởng lợi trước Tứ kết FA Cup | Bukayo Saka nhận giải thưởng

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất sẽ được VOH.com.vn cập nhật bao gồm Man City hưởng lợi trước Tứ kết FA Cup, Bukayo Saka nhận giải thưởng và nhiều thông tin khác...

Man City hưởng lợi trước Tứ kết FA Cup

Trước thềm cuộc đón tiếp Newcastle ở Tứ kết FA Cup, Man City có lợi thế khi đội khách sẽ không có sự phục vụ của Anthony Gordon.

Cầu thủ người anh tỏ ra rất đau và rời sân trong trận thua của "Chích Chòe" trước Chelsea trong trận đá muộn vòng 28 Ngoại hạng Anh. HLV Eddie Howe cho biết học trò của mình gặp vấn đề ở đầu gối.

Ronaldo lập thêm kỷ lục

Trong ngày Al Nassr phải dừng bước ở AFC Champions League, Cristiano Ronaldo điền tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới.

Ronaldo tỏ ra tiếc nuối trong trận thua của Al Nassr. Ảnh: Internet
Ronaldo tỏ ra tiếc nuối trong trận thua của Al Nassr. Ảnh: Internet

CR7 ghi bàn trên chấm 11m ở phút 118 và qua đó chạm cột mốc 750 bàn thắng ở cấp độ CLB. Siêu sao 39 tuổi nhận được hàng loạt những lời tán thưởng trên mạng xã hội dù cho CLB của anh vừa thua cuộc.

Rộ tin đồn chủ mới sa thải Ten Hag

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, đồng chủ sở hữu của MU - ông Sir Jim Ratcliffe đã quyết định sẽ sa thải HLV Erik ten Hag vào cuối mùa giải này.

Tờ báo này cũng chỉ ra rằng chính thành tích bết bát của "Quỷ đỏ" là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định của ông chủ mới. Người được Sir Jim nhắm đến là HLV Roberto De Zerbi của Brighton.

Bukayo Saka nhận giải thưởng 

Phong độ cực kỳ ấn tượng của Bukayo Saka trong tháng Hai được tưởng thưởng xứng đáng. Mới đây, đích thân huyền thoại Steve Morrow đã trao cho cầu thủ người anh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Arsenal.

Saka rạng rỡ nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai. Ảnh: Internet
Saka rạng rỡ nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai. Ảnh: Internet

Theo thống kê, Saka đã ghi được 6 bàn thắng trong 4 trận đấu và tất cả đều thực hiện ở Ngoại hạng Anh. Anh giúp Pháo thủ mang về 12 điểm trọn vẹn để tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool và Man City.

Cole Palmer hãnh diện khi đến Chelsea

Cole Palmer đã chia sẻ với báo chí sau trận đấu với Newcastle: "Tôi quyết định rồi Man City vì tôi nghĩ rằng mình sẵn sàng chơi bóng từ tuần này qua tuần khác. Đó là lý do tôi đến Chelsea".

"Tôi muốn thể hiện khả năng của mình như đã hứa. Rất may công sức của tôi đã được đền đáp".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.