Chờ...

Tin chuyển nhượng 27/5: MU bán cầu thủ đầu tiên | Man City quyết giữ 2 trụ cột

VOH - MU bán cầu thủ đầu tiên. Man City ưu tiên giữ 2 trụ cột là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/5.

*[Fabrizio Romano] - 2 nhà cầm quân có khả năng cao cập bến Chelsea lúc này là Enzo Maresca (Leicester) và Roberto De Zerbi (chưa có CLB).

*[Daily Express] - Joel Matip tự tin đủ khả năng tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh sau khi rời Liverpool. Hiện Bournemouth đang muốn chiêu mộ trung vệ người Cameroon dưới dạng tự do.

*[Trang chủ MU] - Benfica vừa kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ cánh trái Alvaro Fernandez của "Quỷ đỏ" với mức phí 5 triệu bảng Anh. 

tin-chuyen-nhuong-275-mu-ban-cau-thu-dau-tien-man-city-uu-tien-giu-2-tru-cot 1
MU thu về 5 triệu bảng Anh cho thương vụ này - Ảnh: Internet

*[Sun Sport] - Pep Guardiola đã yêu cầu Man City bằng mọi giá giữ chân bộ đôi trụ cột gồm Kevin de Bruyne và thủ thành Ederson. Cả 2 đều đang nhận những lời đề nghị từ phía Saudi Pro League.

tin-chuyen-nhuong-275-mu-ban-cau-thu-dau-tien-man-city-uu-tien-giu-2-tru-cot 12
Pep không muốn mất De Bruyne - Ảnh: Internet

*[Metro] - các quy định tài chính (FSR) của UEFA chỉ cho phép thiệt hại kinh tế của một CLB khoảng 68.5 triệu bảng Anh trong giai đoạn từ năm 2022 đến 2024.

Chelsea rõ ràng không đáp ứng được điều kiện này ở thời điểm hiện tại khi có khoản lỗ trước thuế đạt mức 90.1 triệu bảng Anh. Điều này đã đẩy The Blues rời vào tình cảnh khó khăn.

Ban lãnh đạo Chelsea vẫn khẳng định CLB sẽ tham gia UEFA Conference League bằng mọi giá. The Blues theo đó sẵn sàng rao bán đi một số cầu thủ chủ chốt như Conor Gallagher và Trevoh Chalobah để đạt điều kiện từ phía UEFA.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.