Chờ...

VIDEO: Sao Arsenal phối hợp như sách giáo khoa với Vini, lập cột mốc đáng nhớ cùng tuyển Brazil

VOH - Trong lần hiếm hoi được đá chính ở tuyển Brazil, Gabriel Martinelli đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Ngay ở phút thứ 4, Brazil đã có bàn thắng mở tỷ số trên sân của Colombia. Di chuyển gần khu vực giữa sân, Gabriel Martinelli thực hiện pha phối hợp một hai đầy ấn tượng với Vinicius Junior. Pha bóng này đã khiến hàng thủ đội chủ nhà hoang mang.

Có khoảng trống trong vòng 16m50, Gabriel Martinelli thực hiện cú đệm nhẹ nhàng làm tung lưới Camilo Vargas. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal lập cột mốc đáng nhớ khi ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Brazil.

VIDEO: Sao Arsenal phối hợp như sách giáo khoa với Vini, lập cột mốc đáng nhớ cùng tuyển Brazil 1
Martinelli có màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Brazil. Ảnh: Internet

Theo số liệu của Sofascore, Gabriel Martinelli chơi trọn vẹn 90 phút và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91%. Bên cạnh 1 bàn thắng và cơ hội tạo ra, tiền đạo sinh năm 2001 còn thực hiện 2 pha qua người thành công.

Nếu duy trì phong độ ổn định, Gabriel Martinelli có thể được trọng dụng khi những Vinicius Junior hay Rodrygo Goes xuống phong độ. Dù vậy, những nỗ lực của Gabriel Martinelli không thể giúp Brazil thoát khỏi trận thua bạc nhược.

Chỉ trong vòng 15 phút cuối trận, Luis Diaz liên tiếp ghi 2 bàn mang về chiến thắng 2-1 cho Colombia. Với thất bại này, Brazil rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Selecao chỉ giành 7 điểm sau 5 trận, kém cả Venezuela. Nếu không cải thiện phong độ, Brazil sẽ lâm nguy khi những đối thủ như Paraguay hay Ecuador sẵn sàng cạnh tranh gắt gao. 

VIDEO Martinelli phối hợp như sách giáo khoa với Vinicius: