Chờ...

"Wenger muốn tôi gia nhập Arsenal, họ là một CLB tuyệt vời"

VOH - Trước khi nổi danh tại LOSC Lille và Napoli, Victor Osimhen suýt đã gia nhập Arsenal khi được HLV Arsene Wenger để mắt.

Victor Osimhen trải qua khoảng thời gian đáng quên tại Wolfsburg trước khi gia nhập Charleroi tại Bỉ. Mùa Hè 2019, bước ngoặt xuất hiện khi cầu thủ người Nigeria khoác áo LOSC Lille - CLB trở thành bệ phóng giúp anh cập bến Napoli với mức phí 75 triệu Euro.

Tuy nhiên, không nhiều CĐV biết được rằng Victor Osimhen từng được Arsenal quan tâm từ năm 2016. Đích thân HLV Arsene Wenger đứng ra thuyết phục chân sút sinh năm 1998 nhưng bất thành.

"Wenger muốn tôi gia nhập Arsenal, họ là một CLB tuyệt vời" 1
Osimhen lọt vào tầm ngắm Arsenal khi chỉ mới 17 tuổi. Ảnh: Internet

“Tôi đã nói chuyện với Wenger sau vòng chung kết U17 World Cup. Ông ấy muốn tôi gia nhập Arsenal. Tôi hiểu rằng họ là điểm đến tuyệt vời, tuy nhiên lại không thích hợp vào thời điểm đó”, cựu cầu thủ Charleroi kể lại.

“Rất nhiều đội bóng cũng liên hệ, từ Barca cho đến Juventus. Dù vậy, tôi muốn được ra sân thường xuyên ngay sau khi bước sang tuổi 18. Wolfsburg đã cho tôi thấy được môi trường tại CLB lý tưởng ra sao”, trang Daily Mail dẫn lời Victor Osimhen.

Từ chân sút tiềm năng, Victor Osimhen vươn mình trở thành tay săn bàn hàng đầu Serie A. Mùa giải 2022/23, anh ghi tới 26 bàn thắng để giúp Napoli giành Scudetto. Victor Osimhen cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên giành danh hiệu vua phá lưới Serie A.

Dù vậy, Victor Osimhen đang vướng vào mâu thuẫn với HLV Rudi Garcia tại Napoli. Sau vụ việc bị chính đội ngũ truyền thông Napoli chế giễu, tiền đạo 24 tuổi lên kế hoạch ra đi và đâm đơn kiện đội bóng thành Naples.