Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cô gái "bùng" 11 triệu đồng tiền ăn tại nhà hàng 5 sao

VOH - Mạng xã hội xôn xao trước thông tin về một cô gái ăn uống tại nhà hàng 5 sao ở Hà Nội với số tiền lên đến 11 triệu đồng nhưng sau đó lại "bùng" tiền.

Theo chia sẻ của anh M.S, quản lý nhà hàng, vào tối ngày 28/5, một cô gái ăn mặc sang trọng đã đến nhà hàng và gọi nhiều món ăn cao cấp như bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả... Tổng số tiền cho bữa ăn lên đến 11 triệu đồng.

bung tien_voh
Lực lượng chức năng làm việc với cô gái không trả tiền bữa ăn.- Ảnh TTO

Khi đến giờ đóng cửa, nhân viên nhà hàng in hóa đơn và đến bàn để thanh toán, nhưng bất ngờ thay, cô gái lại tỏ ra "ngây ngô" và không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Anh M.S đã nhiều lần cố gắng trao đổi với cô gái nhưng không thành công. Thậm chí, cô gái còn có biểu hiện không bình thường, nằm ra ghế sofa và bỏ đi mà không thanh toán.

Quá bức xúc, anh M.S đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội và mong muốn người thân của cô gái liên hệ để giải quyết vấn đề.

Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội đã xác nhận sự việc và cho biết thêm rằng, đây không phải là lần đầu tiên cô gái này có hành vi ăn uống không trả tiền. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cô gái có "tâm lý không bình thường" và thường xuyên đi ăn ở nhiều nhà hàng khác nhau mà không thanh toán.