Bản tin công nghệ 21/4: Instagram đưa công cụ gây quỹ đến Reels

Công cụ gây quỹ đã được Instagram cung cấp trên Stories và chức năng phát sóng trực tiếp vài năm qua nhưng giờ đây mới triển khai đến Reels như là một phần trong nỗ lực Ngày Trái đất của Meta.

Toyota chuẩn bị tung ra mẫu EV cao cấp đầu tiên của thương hiệu Lexus

Mẫu xe mới RZ, dựa trên cùng khung gầm của chiếc bZ4X (mẫu EV đầu tiên của Toyota) song được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn và có phạm vi hoạt động lên tới 450 km cho một lần sạc.

Toyota cho biết mẫu xe mới trang bị hệ dẫn động bốn bánh mới được phát triển có khả năng điều chỉnh động lực giữa cầu trước và cầu sau tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Theo Toyota, hệ thống hỗ trợ người lái của xe cũng cho phép lái xe rảnh tay trong một số điều kiện nhất định.

Các doanh nghiệp lớn trong ngành công nghiệp ô tô của Nhật Bản, trong đó có Toyota Motor Corp, đang đặt cược vào tương lai của ngành vận tải khi tăng cường phát triển những chiếc ô tô chạy bằng nhiên liệu sạch hơn.

lexus

Instagram đưa công cụ gây quỹ đến Reels

Công cụ gây quỹ đã được Instagram cung cấp trên Stories và chức năng phát sóng trực tiếp vài năm qua nhưng giờ đây mới triển khai đến Reels như là một phần trong nỗ lực Ngày Trái đất của Meta.

Meta nói hơn 4 triệu người đã quyên góp hơn 150 triệu USD thông qua Instagram và Facebook để hỗ trợ bảo vệ môi trường và các tổ chức phi lợi nhuận chống lại biến đổi khí hậu. Các tổ chức nhận được nhiều tài trợ nhất gồm The Ocean Cleanup, World Wildlife Fund và Sheldrick Wildlife Trust.

Hầu hết các khoản quyên góp được thực hiện trên Instagram vào năm ngoái đều dưới 20 USD. Meta bao trả phí xử lý thanh toán cho những người gây quỹ từ thiện, vì vậy mỗi xu mà người dùng đóng góp sẽ được chuyển đến các tổ chức phi lợi nhuận.

Instagram

Tính năng gây quỹ của Instagram đã mở rộng đến Reels

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/