Dịch vụ giao hoa ra mắt bot AI 'MomVerse' có thể làm thơ cho Ngày của Mẹ

VOH - Một dịch vụ giao hoa đã tung ra một bot AI có thể viết những bài thơ và bài hát cho Ngày của Mẹ.

“MomVerse” của dịch vụ giao hoa 1-800-FLOWERS.COM cho biết đã tung ra chatbot có thể tạo ra “những câu thơ độc đáo bao gồm bài thơ và bài hát được cá nhân hóa đúng vào Ngày của Mẹ” sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này (14/5).

Chatbot này có sẵn trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn, cho phép người dùng chọn loại thơ, ví dụ: Haiku, Bài hát hoặc Limerick – cho dù đó là dành cho mẹ, bà hay vợ, sau đó nhập các thuộc tính về người nhận.

“Người tiêu dùng ngày càng chuyển sang dòng thương hiệu của chúng tôi để giúp họ kết nối với những người quan trọng trong cuộc sống và chúng tôi liên tục đổi mới các nỗ lực thu hút khách hàng với mục đích nâng cao trải nghiệm tặng quà,” Giám đốc Tiếp thị Jason John cho biết trong một tuyên bố.

Dịch vụ giao hoa ra mắt bot AI 'MomVerse' có thể làm thơ cho Ngày của Mẹ 1
Dịch vụ phục vụ những ngày lễ cũng đã đưa chatbot AI vào công việc kinh doanh của mình.

“MomVerse” của 1-800-Flowers.com còn giúp chúng tôi tận dụng các công nghệ mới nổi nhằm đảm bảo khách hàng có thể tương tác với chúng tôi theo nhiều cách khác nhau, cho phép họ tôn vinh các mối quan hệ trong cuộc sống của họ thông qua cử chỉ cho đi”, Giám đốc nói thêm.

1-800-FLOWERS.COM đang nằm trong danh sách nhiều công ty đang tìm cách tích hợp công nghệ AI, mức độ phổ biến của công nghệ này đã tăng vọt trong những tháng gần đây sau khi OpenAI có trụ sở tại California phát hành ChatGPT vào tháng 11.

Gần đây, chuỗi thức ăn nhanh Wendy's cho biết họ đang bổ sung công nghệ AI từ Google Cloud vào một địa điểm ở Columbus, Ohio. Tại nhà hàng nơi thử nghiệm sẽ sớm diễn ra, AI sẽ “đối thoại với khách hàng, khả năng hiểu các yêu cầu được đặt hàng và đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp,” theo Wendy's. Nó đã được đặt tên là Wendy's FreshAI.