Chờ...

Elon Musk đang công khai kêu gọi những người nổi tiếng đăng bài trên X

VOH - Elon Musk đang bắt đầu có vẻ hơi tuyệt vọng trước sự chậm phát triển của nền tảng X.

Trong khi vị tỷ phú không ngừng ca ngợi quan điểm và số lượng tương tác của X rằng nền tảng này đang rất tốt, thì đây mới thực sự là một năm khó khăn đối với công ty.

Twitter, hiện là X, đã mất một nửa doanh thu quảng cáo và phần lớn lực lượng lao động kể từ khi Musk mua Twitter vào tháng 10 năm 2022. Rõ ràng là tệ đến mức ông hiện đang đề nghị những người nổi tiếng đăng bài lên nền tảng sau khi đổi tên thương hiệu.

Trả lời thông báo của Taylor Swift vào đầu tuần này về việc phát hành lại album "1989", Musk trả lời trên X : "Tôi khuyên bạn nên đăng một số video ca nhạc hoặc buổi hòa nhạc trực tiếp trên nền tảng X”.

Elon Musk đang công khai kêu gọi những người nổi tiếng đăng bài trên X 1
Elon Musk cố gắng kêu gọi người nổi tiếng đăng bài trên X.

Elon Musk cũng khoe rằng Tucker Carlson, người dẫn chương trình vào khung giờ vàng đã bị Fox News sa thải vào tháng 4, đã nhận được nhiều lượt xem hơn kể từ khi phát trực tuyến các tập phim trên X. "Số lượt xem các tập của anh ấy trên X hiện đã vượt quá dân số Hoa Kỳ. Hãy nói chuyện với Trái đất qua X!" Musk đã tweet .

Tuy nhiên, nền tảng của Musk đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về số lượt xem. Chúng không phải là duy nhất, có nghĩa là một người xem có thể chịu trách nhiệm về nhiều lượt xem nếu họ xem một tweet nhiều lần, Insider đã đưa tin trước đây.

Dường như Elon Musk sẽ “bĩu môi” một cách công khai nếu những người nổi tiếng không làm theo mệnh lệnh của ông. Musk đã ủng hộ diễn viên hài người Anh Russell Brand, người gần đây đã bị một số phụ nữ buộc tội tấn công tình dục. Brand phủ nhận những cáo buộc trong một video mà anh chia sẻ trên X  một ngày trước khi cuộc điều tra về các cáo buộc được công bố.

Brand sau đó đã đến Rumble, một nền tảng truyền thông xã hội khác, kêu gọi người hâm mộ theo dõi anh ấy ở đó và ủng hộ anh ấy "trực tiếp". Điều này dường như khiến Musk khó chịu. “Thật đáng thất vọng khi anh ấy chỉ thúc đẩy Rumble trong khi X cũng ủng hộ quyền tự do ngôn luận nhiều như vậy,” Musk nói.