Chờ...

Người dùng Threads giảm, Mark tung nhiều tính năng mới hơn

VOH - Threads của Mark Zuckerberg đang tung ra nhiều tính năng mới hơn, bao gồm khả năng người dùng xem lại các bài đăng mà họ thích.

Từ tuần này, người dùng Threads có thể xem lại hoạt động của họ bằng cách nhấp vào tab cài đặt và vào tiểu mục có tiêu đề “Lượt thích của bạn”.

Tính năng này tương tự với tính năng có sẵn trên Instagram, được liên kết chặt chẽ với Threads. Cũng như X của Elon Musk, các trang hồ sơ người dùng có một tab có tiêu đề "thích" cho phép cả chủ sở hữu tài khoản và những người dùng khác xem lại các bài đăng yêu thích của họ.

Nhóm của Mark Zuckerberg đã liên tục bổ sung các tính năng cho Threads trong lúc mạng xã hội này mất hơn một nửa trong số 100 triệu người dùng ban đầu khi ra mắt vào ngày 5/7.

Trước tình hình này, Meta đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ chủ sở hữu X, Elon Musk và những người khác cáo buộc Threads dù sao cũng chỉ là một bản sao của Twitter.

Người dùng Threads giảm, Mark tung nhiều tính năng mới hơn 1
Threads đã cập nhật thêm nhiều tính năng để níu chân người dùng.

Tuy nhiên, Mark Zuckerberg đã tuyên bố rằng Threads đã có “một tuần tốt lành” và “đang trên quỹ đạo mà tôi mong đợi để xây dựng một ứng dụng sôi động lâu dài”. Mark Zuckerberg cũng hé lộ nhiều tính năng sắp tới cho Threads bao gồm chức năng tìm kiếm và phiên bản web của ứng dụng.

“Còn rất nhiều công việc phía trước và tôi rất hào hứng với tốc độ làm việc của nhóm sản phẩm” Zuckerberg nói. Báo cáo cuối tháng 7 cho thấyt, Threads liên tục mất người dùng, trong khi đó X của Elon Musk cũng đang bắt đầu “thay da đổi thịt” thương hiệu và làm nên những điều độc đáo hơn.

Elon Musk đã lập luận rằng việc đổi thương hiệu là cần thiết để phản ánh chính xác quá trình chuyển đổi của X từ một trang truyền thông xã hội sang một “ứng dụng mọi thứ” sẽ có nhiều tính năng hơn.