Chờ...

Trí tuệ nhân tạo đoán mặt con từ ảnh bố mẹ

VOH - Ngày nay AI có thể dự đoán khuôn mặt em bé từ ảnh bố mẹ. Mặt bé được dự đoán có những nét đặc trưng từ mặt của bố mẹ. Ứng dụng BabyAC đã có trên Google Play và Apple Store.

Bạn sắp sửa có con và tự hỏi không biết con mình sẽ trông như thế nào? Nó sẽ giống ai? có nét đặc trưng nào của bố mẹ? Bạn có thể có hình ảnh của bé nếu dùng Baby AC xem sao?

Baby AC
Ứng dụng BabyAC đã có trên Google Play và Apple Store.

Công cụ Baby AC  hiện nay giúp dự đoán khuôn mặt em bé từ ảnh của bố mẹ khá chính xác. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thích thú khi nhìn thấy khuôn mặt của con mình trong tương lai. Bạn cũng có thể so sánh và nhận xét về sự giống nhau hoặc khác biệt giữa con và bố mẹ.

Xem thêm:
Top 10+ ứng dụng ghép mặt vào ảnh, video hot nhất hiện nay

Baby AC là một dịch vụ dự đoán khuôn mặt em bé miễn phí sử dụng trí tuệ nhân tạo - AI. Bạn chỉ cần tải lên hình ảnh khuôn mặt của bố và mẹ, Baby AC sẽ phân tích và kết hợp hai khuôn mặt để tạo ra hình ảnh em bé có độ phân giải cao.

Bạn có thể đoán được khuôn mặt của con mình trong tương lai chỉ trong vài giây. Dữ liệu hình ảnh sẽ được xóa hoàn toàn trong 24 giờ, vì vậy hãy yên tâm về tính bảo mật và ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể có kết quả ngay lập tức và có thể tải xuống để trải nghiệm.

Cách sử dụng Baby AC

Bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau đây:

- Truy cập vào trang web của Baby AC ---) https://baby-ac.com/vi

- Tải lên hình ảnh khuôn mặt của bố và mẹ. Các file ảnh phải có đuôi là JPG hoặc PNG.

Để chính xác bạn nên chọn ảnh bố, mẹ có khuôn mặt chính diện, rõ ràng, không bị che khuất bởi tóc, nón… hoặc ảnh cũ, phai nhạt.

- Bạn có thể chọn bé “Giống bố” hay “Giống mẹ”. Sau đó, nhấn “Tạo ảnh bé.” Nếu thấy thông báo lỗi thì ít phút sau bạn hãy thử lại nhé!

Dưới đây là một trường hợp làm mẫu là con của Bi Rain và Kim Tae Hee được Baby AC dự đoán sẽ có khuôn mặt của bé:

Trí tuệ nhân tạo đoán mặt con từ ảnh bố mẹ 2
Hình minh họa

Bạn cũng có thể thử với hình ảnh của người nổi tiếng, người khác giới bạn thích hoặc làm cho bạn bè người thân để xem khuôn mặt của con họ ra sao. Đây cũng là trò giải trí cho vui và nhớ đừng làm phiền đến ba mẹ chúng nhé. Nếu bạn tạo tài khoản thì sẽ được dùng 5 lần miễn phí mỗi ngày.

Hiện ứng dụng BabyAC đã có trên Google Play và Apple Store.

Baby AC làm được điều kỳ diệu này nhờ vào công nghệ StyleGAN, là một loại mạng nơ-ron nhân tạo có khả năng đọc các đặc điểm của hai hình ảnh và kết hợp chúng lại để tạo ra một hình ảnh mới.

StyleGAN là một công nghệ AI tiên tiến được phát triển bởi các nhà nghiên cứu thuộc NVIDIA, một công ty hàng đầu về đồ họa máy tính được công bố lần đầu tiên vào năm 2018. Để trích xuất các đặc điểm của khuôn mặt bố mẹ ở tốc độ cao, Baby AC đã áp dụng một công nghệ mã hóa có tên là pixel2Style2pixel. Điều này làm giảm quá trình mã hóa, vốn mất khoảng một phút xuống còn vài giây.

StyleGAN sử dụng một cơ chế gọi là latent space, là một không gian ma trận số có thể biểu diễn các đặc điểm của các hình ảnh khác nhau. Latent space có thể điều chỉnh để tạo ra các biến thể của cùng một hình ảnh hoặc kết hợp latent space của hai hình ảnh khác nhau để tạo ra một bức ảnh mới.

Đó là cách thức StyleGAN dự đoán khuôn mặt em bé từ hai khuôn mặt bố mẹ. Bạn hãy thử xem.