Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phát triển dự án khởi nghiệp

(VOH) - Trong cuộc thi HAI 2020 (HCMC Artficial Intelligence 2020), Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp sẽ tổ chức lớp đào tạo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phát triển dự án khởi nghiệp".

Ngày 13/7, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp tổ chức lớp đào tạo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phát triển dự án khởi nghiệp” dành cho những người trẻ đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

Đây là khóa đào tạo được tài trợ 100% kinh phí từ Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM.

Nội dung đào tạo gồm: Phương pháp hình thành và phát triển ý tưởng thành sản phẩm trong lĩnh vực AI; Những kiến thức nền tảng khi bắt đầu một Startup; Tổng quan về hành trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Các giai đoạn phát triển của một Startup; Gọi vốn và thuyết trình đầu tư; Các thành phần của một mô hình kinh doanh; Đặc thù nguồn lực cho dự án khởi nghiệp…

Khóa học do các chuyên gia đào tạo có kinh nghiệm dày dặn trong việc ứng dụng AI vào các dự án khởi nghiệp thành công trong thời gian qua.

Thanh niên trẻ có ý tưởng khởi nghiệp hãy liên hệ đến địa chỉ:  Sihub, 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3 để được hỗ trợ tham gia khóa học miễn phí.

Mỹ điều 2 tàu sân bay cùng nhiều tàu chiến tập trận ở Biển Đông - Theo CNN, ngày 4/7 cho biết, Hải quân Mỹ điều 2 tàu sân bay USS Nimitz và USS Ronald Reagan và nhiều tàu chiến tới Biển Đông để tham gia một cuộc tập trận tại đây.