Vững bước đi lên trên tầm cao mới

(VOH) - Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng là ngày hội lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân. Muôn triệu người dân cả nước đều hướng về Đại hội với tất cả niềm tin và kỳ vọng về một Đại hội của trí tuệ, đổi mới, với những định hướng, chủ trương đúng đắn, nhiều sáng tạo để đưa đất nước tiếp tục vững bước đi lên tầm cao mới.

Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam. (Nguồn: TTXVN)

Theo sát thông tin trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, ông Nguyễn Văn Hải – cử tri phường 11, quận Gò Vấp phấn khởi:

Ông Nguyễn Tiến Lộc, một cựu chiến binh quận 3 nhận định, do công tác nhân sự được Ban Chấp hành Trung ương Khóa XI chuẩn bị kỹ lưỡng, nên đã chọn được những đại biểu có tầm nhìn chiến lược, có tâm, có đức và có trí tuệ. Đó là cơ sở để người dân tin tưởng vào tương lai của đất nước dưới sự điều hành của đội ngũ lãnh đạo mới:

Theo dõi chặt chẽ các buổi làm việc của Đại hội Đảng lần thứ XII, ông Nguyễn Trung Dũng  - cán bộ hưu trí quận 1 cho rằng cán bộ đảng viên và người dân đánh giá cao quy trình làm công tác nhân sự tại Đại hội lần này. Từ khâu chuẩn bị nhân sự đến thảo luận, bỏ phiếu đều được tiến hành khoa học, dân chủ, đúng quy trình, đúng Điều lệ Đảng. Hơn nữa, Đại hội lần này có nhiều đổi mới mang tính bước ngoặt, đem lại sự phấn khởi cho cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân. Ông Nguyễn Trung Dũng bày tỏ:

Về tình hình đổi mới, cử tri mong rằng trong nhiệm kỳ tới sẽ có nhiều thành tích hơn nữa. Những đổi mới sẽ mang tính toàn diện, góp phần công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đưa Việt Nam ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới. Ông Trần Trọng Dũng - Phó Giám đốc Công ty TNHH Thanh Phong, quận Tân Bình tin tưởng:

Luật sư Trần Bá Học – Đoàn Luật sư thành phố, có chung niềm phấn khởi với các tầng lớp nhân dân vì Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã bầu chọn được những cá nhân xứng đáng vào những vị trí quan trọng lãnh đạo đất nước. Ông kỳ vọng vào vai trò người đứng đầu tổ chức Đảng và đội ngũ lãnh đạo trẻ, đắc cử Ban chấp hành Trung ương, sẽ thể hiện được trí tuệ, bản lĩnh, đưa đất nước tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc trong quá trình hội nhập với thế giới:

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra trong thời điểm đất nước có nhiều biến chuyển quan trọng, Đảng Cộng sản Việt Nam quyết tâm đổi mới mạnh mẽ về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới: Đất nước không chỉ hội nhập kinh tế quốc tế, mà từ đây sẽ đẩy mạnh hội nhập quốc tế một cách toàn diện.

Và trong bối cảnh nhiều khó khăn thách thức, vẫn quyết tâm đạt tăng trưởng cao, bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững độc lập và chủ quyền quốc gia. Do đó, sứ mệnh lịch sử đặt trên vai Ðảng ta rất vẻ vang và nặng nề.

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thống nhất ý chí và hành động, đề cao ý thức trách nhiệm trước đất nước, trước nhân dân, chúng ta tin tưởng rằng sau Ðại hội XII, Ðảng sẽ đề ra đường lối, chủ trương và những quyết sách đúng đắn, sáng tạo, đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững hơn nữa, xây dựng nước ta ngày càng phồn vinh và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.