Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc

(VOH) – Thường khiến mọi người e ngại nhưng tóc màu cam cũng có cả loạt phiên bản xinh sang, nhu mì mà cứ nhuộm là đảm bảo nhan sắc sẽ thăng hạng đều đều.

Không phải tóc cam thuần ‘chóe lọe’, những phiên bản tóc màu cam khiến hội gái xinh ‘rần rần’ gần đây linh hoạt, trẻ trung và ngọt ngào hơn rất nhiều. Vì vậy, muốn tìm một màu nhuộm vừa ‘chất chơi’, hợp mốt lại phù hợp với nhiều phong cách thì bạn nhớ ngắm ngay loạt gợi ý này.

1. Tóc màu cam đào

Tóc màu cam đào xinh xắn và ngọt ngào sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong thời điểm xuân – hè đang tới gần. Sự kết hợp giữa tông cam rực rỡ và tông hồng anh đào nữ tính, nhẹ nhàng này không chỉ có khả năng giảm bớt độ “chói” mà còn góp phần làm sáng da khá hiệu quả. Nhờ đó mà dù sở hữu làn da vàng điển hình hay để mặt mộc thì hội chị em cũng chẳng lo bị kém sắc.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm, cứ 'diện' là nhan sắc 'lên hương' thấy rõ

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 1
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 2

2. Tóc màu cam đất

So với tóc cam nguyên bản, tóc màu cam đất dễ diện và có phần nhẹ nhàng, nền nã hơn hẳn. Thuộc nhóm màu nhuộm khá trầm và đặc biệt phù hợp với nền tóc nâu hoặc nâu đen của con gái châu Á nên gợi ý này cũng được rất nhiều cô nàng ưu ái. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm thì nhớ chú ý việc điều chỉnh tỉ lệ màu để có được màu nhuộm “nịnh” da nhất.

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 3
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 4
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 5

3. Tóc cam san hô

Nổi bật và “chất chơi” tuyệt đối nên tóc cam san hô thường khá ít khi được lựa chọn. Song nếu nhắc đến những màu nhuộm “đỉnh cao” dành riêng cho mùa hè hay giúp “lột xác” phong cách một cách mạnh mẽ thì đây ắt hẳn là gợi ý hoàn hảo nhất. Bởi vậy, muốn “lên đời” nhan sắc thì những cô nàng cá tính, “chịu chơi” nhớ cân nhắc nghiêm túc tới phiên bản này.

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 6
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 7

4. Tóc cam khói

Tóc cam và tóc màu khói là những sự lựa chọn gần như không có bất cứ mối liên kết nào. Tuy nhiên, với phiên bản tóc nhuộm cam khói “chất đét”, chắc chắn bạn sẽ “đổ đứ đừ” trước diện mạo độc lạ, sành điệu và hút mắt của ý tưởng này. Nhược điểm nho nhỏ của tóc màu cam khói là không giữ được màu quá lâu và không thực sự phù hợp với da ngăm hoặc da tái. Do đó, nếu có ý định thử thì bạn hãy cân nhắc kỹ tới đặc điểm làn da cũng như thói quen chăm sóc tóc của mình.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 8

5. Tóc màu cam sữa

Thuộc nhóm màu nhuộm sáng nhưng tóc cam sữa lại có phần dễ “chinh phục” và ít "chói" hơn hẳn. Tùy vào việc điều chỉnh tỉ lệ màu, gợi ý này cũng có thể cung cấp cho bạn những phiên bản khá thú vị như cam sữa đậm nổi bật, cam sữa nhạt mơ màng hay cam sữa ánh hồng ngọt ngào. Vì vậy, đừng quên bổ sung ngay chúng vào bảng màu tóc cam đẹp và thời thượng để thử ngay khi có cơ hội.

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 9
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 10

6. Tóc cam đỏ

Nhuộm tóc màu cam đỏ là một trong những cách thay đổi diện mạo ấn tượng và hiệu quả nhất. Khả năng tôn da, làm sáng gương mặt hay “lên đời” phong cách của gam màu này cũng được đánh giá khá cao. Đó là lý do vì sao mà dù sở hữu vẻ ngoài siêu bắt mắt, phiên bản tóc cam đỏ hay tóc đỏ cam vẫn trở thành lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích.

Xem thêm: Gọi tên những màu tóc đỏ cam trắng da và xinh ‘chất’ cho con gái châu Á

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 11
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 12
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 13

7. Tóc màu cam nâu

Muốn tìm một phiên bản tóc cam vừa đẹp vừa đặc biệt, tôn da lại không quá khác lạ, không cần phải tẩy tóc thì bạn nhớ “book” ngay tông cam nâu siêu xinh xắn. Ẩn mình là màu nâu dịu dàng, thanh lịch khi ở trong nhà và chuyển ánh đỏ cam cực lung linh khi ra nắng nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Ngoài ra, tóc màu nâu cam cũng có ưu điểm là khá bền và dù bay màu thì vẫn “ổn áp” nên nếu “triển” bạn sẽ không phải nhuộm lại quá thường xuyên.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa 'nịnh' da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 14
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 15
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 16

8. Tóc màu cam vàng

Tóc màu cam vàng siêu sang chảnh là một trong những màu nhuộm thịnh hành khá phù hợp với làn da của người châu Á. Với gam màu này, nếu không tẩy, chúng ta sẽ có mái tóc màu cam vàng pha nâu hơi đậm. Với các trường hợp tẩy trước khi nhuộm thì tông cam vàng sẽ lên nhẹ nhàng, trong trẻo hơn đồng thời ánh hồng be nhẹ cực “nịnh” da. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn cũng như biến tấu chúng sao cho phù hợp với sở thích, phong cách của mình.

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 17
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 18

9. Tóc màu cam hồng

Cũng là tông cam nâu pha hồng nhưng tóc màu cam hồng thường sở hữu sắc độ đậm hơn tóc cam đào một chút. Hiệu ứng nhận được từ hai màu nhuộm này cũng có đôi điểm khác biệt, ví như cam đào thì nhẹ nhàng, nữ tính còn cam hồng có phần quyến rũ, sắc sảo hơn hẳn. Tuy nhiên, vì tóc màu hồng cam khá nổi nên hãy cân nhắc nếu bạn không muốn khiến mình trông quá khác lạ.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 19
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 20
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 21

10 Tóc cam pastel

Tóc cam pastel trendy và “chất chơi hết nấc” tuy không phải là lựa chọn phổ biến nhưng lại có khả năng “lột xác” diện mạo cực đỉnh. Vì vậy, muốn sở hữu màu nhuộm ít “đụng hàng” thì bạn hãy mạnh dạn thử gợi ý này.

Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 22
Tóc màu cam và những gợi ý đẹp mê giúp nàng ‘tân trang’ nhan sắc 23

Nhuộm tóc màu cam vốn là một trong những ý tưởng khá “mạo hiểm” và táo bạo. Tuy nhiên, với những phiên bản “xịn sò” ở trên, bạn sẽ chẳng lo bị “fail” hay kém sắc khi lỡ mê mẩn gam màu này. Quan trọng nhất là tóc cam cũng không quá khó diện hay nhất định phải tẩy tóc nên muốn “thăng hạng” nhan sắc thì chị em đừng ngại tham khảo.

Nguồn ảnh: Internet