Top 30 màu tóc cho da ngăm vừa trẻ xinh vừa sành điệu

(VOH) – Chọn màu tóc nhuộm cho da ngăm sao cho phù hợp không phải là chuyện đơn giản. Song, với 30 gợi ý sau bạn hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc và diện mạo hoàn hảo.

Da ngăm có thể ‘chinh phục’ rất nhiều màu tóc, bao gồm cả những tông màu mà đôi khi bạn nghĩ rằng không dành cho bản thân. Vì vậy, đừng quên tham khảo bảng màu tóc cho da ngăm dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội lựa chọn hay trải nghiệm những thứ mà mình yêu thích.

1. Màu tóc vàng đẹp nhất cho da ngăm

Tóc vàng là một trong những lựa chọn cực kỳ được ưa chuộng nhờ khả năng thay đổi điện mạo đáng nể. Màu nhuộm này cũng phù hợp với cả da ngăm nên bạn không nhất thiết phải tránh. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một tông vàng thật dễ chịu để có được diện mạo vừa tây vừa thời thượng.

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

1.1 Tóc vàng kem

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-1

Tóc vàng kem có chút táo bạo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng muốn sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn mới. Dù gây ấn tượng bởi sự tương phản khá mạnh nhưng màu nhuộm này lại cực “hợp gu” với làn da ngăm duyên dáng. Vì vậy, chỉ cần ưu tiên tông vàng ấm hài hòa thay cho tông vàng ngả bạch kim thì chúng ta sẽ có được mái tóc “nịnh” da và “chuẩn” trend hơn hẳn.

1.2 Tóc vàng ánh tím

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-2

Khi chọn màu tóc cho da ngăm, đa số mọi người đều có xu hướng bỏ qua tông màu sáng. Tuy nhiên, màu nhuộm vàng ánh tím bổ sung tốt cho tông da tối này lại là ngoại lệ. Vì vậy, nếu thích style nổi bật, thu hút có chút “chất chơi” thì bạn nhớ tham khảo.

1.3 Tóc vàng bạch kim

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-3

Không chỉ tôn lên nước da trắng ngần, tóc vàng bạch kim còn cực hợp với các cô nàng có làn da sậm màu và undertone lạnh. Vừa “nịnh” da hết ý lại trẻ sang, thời thượng và tôn nhan sắc hiệu quả nên đây chính là màu nhuộm mà ai cũng nên thử một lần.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

1.4 Tóc vàng mật ong

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-4

Nhuộm tóc màu vàng mật ong, bạn sẽ nhận được hiệu quả tăng cường vẻ khỏe mạnh, ấm áp, duyên dáng cho vẻ ngoài của mình. Đó cũng chính là lý do vì sao mà trong bảng màu tóc cho da ngăm, đây luôn được xem là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

1.5 Tóc vàng đậm

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-5

Nhờ ưu điểm ít tương phản và tạo được sự hài hòa với tông da ngăm nên màu nhuộm vàng đậm khá “được lòng” các cô gái sành điệu. Vì vậy, muốn chọn một gam màu có phần “dễ tính” và dịu mắt thì bạn có thể “triển” ngay gợi ý này.

1.6 Tóc vàng champagne

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-6

Tóc vàng champagne là một trong những màu nhuộm khá cá tính, nổi bật, thời thượng và “chất chơi”. Nếu lỡ “phải lòng” lựa chọn này khi sở hữu làn da hơi “kén chọn” thì bạn cũng đừng vội bỏ cuộc. Vì thực chất đây là tông màu khá “thoáng tính”, da sáng hay da ngăm đều có thể thử.

2. Màu tóc nâu đẹp nhất cho da ngăm

Tóc nâu là một trong những màu tóc kinh điển và khó lỗi mốt nhất. Và dù không quá mới mẻ nhưng lựa chọn này vẫn liên tục nằm ở top đầu trên bảng màu tóc đẹp cho da ngăm nhờ khả năng thích nghi tốt với mọi tông da. 

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa 'nịnh' da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

2.1 Tóc nâu espresso

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-7

Tóc nâu espresso vừa bổ sung tốt cho tông da ngăm vừa giúp nhược điểm hóa ưu điểm cực hiệu quả. Đó là lý do vì sao mà màu nhuộm đậm và lạnh này được đánh giá là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất để thay đổi diện mạo.

2.2 Tóc nâu quế

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-8

Làn da ấm, tối sẽ đặc biệt thích hợp với màu nhuộm nâu quế pha giữa tông nâu trung bình và tông đỏ tinh tế. Với ưu điểm nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các trường hợp cần một màu tóc vừa phá cách vừa an toàn.

2.3 Tóc nâu chocolate

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-9

Dù đã quá “quen mặt” nhưng tóc nâu chocolate hay nâu socola vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng kết hợp “ăn ý” với nhiều tông da. Do đó, nếu bạn cần tìm một màu nhuộm cho da ngăm thật trẻ trung, thanh lịch và an toàn thì đừng bỏ quên gợi ý này.

Xem thêm: Top 15 màu tóc nâu socola đẹp mê mẩn được mệnh danh là ‘màu nhuộm quốc dân’ ai cũng nên thử

2.4 Tóc nâu đồng

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-10

Tông nâu vốn được xem là lựa chọn “dễ tính” nhất trong bảng màu nhuộm. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu diện mạo cá tính hơn thì bạn có thể chuyển sang nhuộm tóc nâu đồng nổi bật thay cho nâu đen, nâu hạt dẻ, nâu tây… quá đỗi quen thuộc.

2.5 Tóc nâu gỗ gụ

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-11

Nâu gỗ gụ là tông màu có sự hòa trộn hoàn hảo giữa sắc nâu “quốc dân” và sắc đỏ tôn da. Do đó, không chỉ phù hợp với da ngăm, nó còn có thể biến đặc điểm này trở thành ưu điểm để bổ sung cho diện mạo tổng thể.

2.6 Tóc nâu hạt dẻ

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-12

Tóc nâu hạt dẻ tuy không mới mẻ nhưng lại sở hữu khả năng cân bằng màu da khá ổn. Ngoài ra, đây cũng được xem là lựa chọn phù hợp với số đông, đặc biệt là những người muốn có một mái tóc "nịnh" da ngăm với độ sáng trung bình.

Xem thêm: Loạt màu tóc nâu hạt dẻ trẻ trung, tôn da, chẳng makeup vẫn xinh ‘hết nút’

2.7 Tóc nâu đỏ

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-13

Tóc màu nâu đỏ luôn là một trong những lựa chọn được các cô nàng da ngăm ưu ái. Nguyên nhân là bởi không chỉ góp phần trung hòa lại tông da tối, màu nhuộm này còn cực tôn da và có khả năng tạo sự cuốn hút, nổi bật vừa đủ cho người “diện”.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

3. Màu tóc đỏ đẹp nhất cho da ngăm

Màu nhuộm đỏ sở hữu rất nhiều tông màu khác nhau, từ đậm cho đến nhạt, từ sáng cho đến trầm, từ rực rỡ, nổi bật cho đến tự nhiên. Đó là lý do vì sao mà nó không chỉ phù hợp với làn da sáng mà còn là màu tóc hoàn hảo dành cho da ngăm.

Xem thêm: Bảng màu tóc đỏ sáng da, ‘chuẩn trend’ và sành điệu hết nấc

3.1 Tóc đỏ cherry

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-14

Tóc nhuộm đỏ cherry rực rỡ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để làm sáng tông da hơi tối. Tuy nhiên, vì màu tóc cho da ngăm này rất nổi bật nên hãy cân nhắc kỹ nếu bạn có ý định trải nghiệm.

3.2 Tóc đỏ burgundy

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-15

Nhắc đến màu nhuộm dành cho mọi tông da, chúng ta không thể bỏ qua tóc tím và tóc đỏ. Là sự kết hợp hài hòa của 2 gam màu trên, tóc đỏ burgundy sẽ đem đến cho bạn diện mạo tuyệt vời cùng mái tóc đẹp mê ly dành cho da ngăm.

3.3 Tóc đỏ đậm

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-16

Bạn yêu thích màu đỏ rực rỡ, nổi bật và cá tính nhưng lại sợ chúng không phù hợp với đặc điểm làn da của mình? Vậy thì hãy thử hạ tông xuống một chút và “kết thân” với màu nhuộm đỏ đậm/ đỏ sẫm. Lựa chọn này sẽ giúp chúng ta vừa thỏa mãn được sở thích cá nhân vừa bổ sung cho nước da ngăm ngăm mà không lo bị “dìm” nhan sắc.

3.4 Tóc đỏ đồng

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-17

Trong khi màu đồng truyền thống với quá nhiều sắc cam có thể khiến cho làn da ngăm bị tối đi vài phần thì sắc đỏ lại có thể đảo ngược tình trạng này. Do đó, hãy thử nhuộm tóc đỏ đồng (nhiều đỏ) hoặc điểm chút highlight đỏ đồng nếu bạn muốn có diện mạo thật mới mẻ và cuốn hút.

3.5 Tóc đỏ nâu ánh tím

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-18

Đỏ nâu ánh tím là màu tóc cho da ngăm đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích tông đỏ rực rỡ nhưng vẫn muốn tìm kiếm sự an toàn, chừng mực. Đây cũng được xem là một trong những gam màu khá tự nhiên, không quá "chói" và có khả năng nâng tông da ổn nên bạn đừng bỏ lỡ.

4. Màu tóc đen đẹp nhất cho da ngăm

Tóc đen nguyên bản không chỉ an toàn, phù hợp với mọi tông da mà còn có rất nhiều phiên bản hay ho. Do đó, đừng bỏ lỡ chúng nếu bạn đang cần tìm một màu nhuộm sở hữu nét đẹp truyền thống hay bền màu.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

4.1 Tóc đen tự nhiên

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-19

Nếu bạn muốn có một mái tóc thật tinh tế, mềm mại, trẻ trung và phù hợp với làn da ngăm thì hãy tham khảo màu nhuộm đen tự nhiên. Vừa bổ sung tốt cho làn da tối vừa gây ấn tượng bởi vẻ đẹp gần gũi, nhẹ nhàng, tự nhiên nên chẳng có lý do gì mà chúng ta không lựa chọn gợi ý này.

4.2 Tóc đen sáng

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-20

Tóc nhuộm đen sáng đối lập với màu đen tự nhiên cũng sẽ mang lại sự tương phản tuyệt vời dành cho làn da ngăm. Vì vậy, bạn đừng ngại thử những tông màu đậm để có được diện mạo mới mẻ hơn.

4.3 Tóc đen sapphire

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-21

Bạn không thích những màu nhuộm quá nổi bật nhưng lại mong muốn có được một mái tóc thời thượng với tông đen truyền thống? Vậy thì hãy thử ngay tóc đen sapphire điểm chút sắc xanh hút mắt vì chúng vừa đáp ứng tốt yêu cầu trên vừa hợp với da ngăm.

4.4 Tóc đen thuần

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-22

Những màu tóc kinh điển và quen thuộc như đen thuần sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất cho da ngăm. Vì vậy, hãy chọn chúng nếu bạn muốn tìm kiếm chút gì đó đơn giản, truyền thống nhưng vẫn phù hợp với đặc điểm diện mạo của mình.

4.5 Tóc đen ánh tím

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-23

Sắc tím huyền ảo kết hợp với tông đen huyền bí sẽ là một lựa chọn khá ổn dành cho những cô gái sở hữu màu da tối. Tuy nhiên, nhớ điều chỉnh tỷ lệ màu sắc sao cho phù hợp nếu bạn không muốn tự “dìm” nhan sắc của chính bản thân mình.

4.6 Tóc xanh đen

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-24

Tóc nhuộm xanh đen cá tính và trendy cũng là một trong những gợi ý cực phù hợp với da ngăm. Do đó, nếu yêu thích nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại có chút phá cách của tông màu này thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn.

Xem thêm: Loạt tóc màu xanh đen ‘nịnh’ visual hết nấc được hội gái xinh ‘kết’ nhất năm 2020

5. Màu tóc nổi bật đẹp nhất cho da ngăm

Chỉ cần khéo léo lựa chọn, các cô nàng da ngăm vẫn hoàn toàn có thể thử những màu nhuộm sáng và nổi. Vì vậy, đừng bỏ qua loạt gợi ý dưới đây nếu bạn muốn sở hữu diện mạo thật "chất chơi".

5.1 Tóc màu cà tím

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-25

Tông màu tím đậm này không chỉ trông khá ổn trên da ngăm mà còn là một trong những màu nhuộm xu hướng của mùa lạnh. Chỉ cần chọn được sắc tím “đúng chuẩn” thì đặc điểm về màu da của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện vài phần.

5.2 Tóc xanh dương đậm

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-26

Màu nhuộm xanh dương đậm/ trầm hot trend cũng có thể kết hợp cực kỳ “ăn ý” với làn da ngăm. Đặc biệt, nó còn có khả năng đổi màu khá linh hoạt khi ra nắng nên nếu bạn cần một màu tóc vừa nổi bật vừa dễ “ẩn mình” thì đây là gợi ý khá hoàn hảo.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 14 màu tóc xanh thời thượng, đẹp ‘mê tơi’ cho mọi tông da

5.3 Tóc hồng hoa cà

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-27

Tóc hồng hoa cà ánh xám và xanh lam sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho các màu nhuộm như hồng pastel khi chúng ta có làn da tối. Vì vậy, quan trọng không phải là màu sắc đó có hợp với bạn hay không mà là bạn có tìm được tông màu phù hợp với mình hay không.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

5.4 Tóc xanh navy

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-28

Màu nhuộm xanh navy có thể bổ sung hoàn hảo cho làn da sẫm màu. Vì vậy, muốn thay đổi diện mạo một cách mạnh mẽ và toàn diện thì bạn hãy thử cân nhắc đến lựa chọn khá nổi bật này.

5.5 Tóc rose gold

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-29

Nhuộm tóc màu vàng hồng là một trong những xu hướng khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Và tin vui là dù bạn sở hữu làn da sáng hay làn da ngăm ngăm duyên dáng thì đều có thể lựa chọn tông màu này.

5.6 Tóc tím

voh-mau-toc-cho-da-ngam-voh.com.vn-30

Da ngăm có thể lựa chọn khá nhiều màu nhuộm mang tông tím nên không có lý do gì mà chúng ta không thể thử màu tím thuần. Tuy nhiên, gợi ý dành cho bạn là hãy thử pha tông tím với chút sắc hồng để có được mái tóc hút mắt, trendy hơn.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

Chọn màu tóc cho da ngăm không quá khó, chỉ cần bạn tìm được tông màu phù hợp và biết cách kết hợp thì hầu như không có lựa chọn nào là không thể. Song, hãy nhớ lưu lại những gợi ý ở trên để không phải tốn quá nhiều thời gian mỗi khi muốn nhuộm tóc để thay đổi diện mạo.

Nguồn ảnh: instagram, pinterest