Bảng màu tóc đẹp ‘làm mưa làm gió’ 2020

(VOH) – Sở hữu một kiểu tóc đẹp thôi là chưa đủ để hoàn thiện nhan sắc cũng như nâng tầm khí chất. Vì vậy, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua bảng màu tóc đẹp hot nhất 2020 này.

Màu tóc đẹp và phù hợp không chỉ giúp chúng ta có được diện mạo trẻ trung và thời thượng hơn mà còn góp phần giấu đi khuyết điểm, tôn lên ưu điểm của khuôn mặt. Do đó, bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý sau trước khi có ý định nhuộm tóc để làm mới bản thân.

1. Màu tóc đẹp cho da ngăm

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-1

So với da sáng, các cô nàng sở hữu làn da ngăm thường phải chú tâm đến việc lựa chọn màu nhuộm nhiều hơn vì chúng có phần khá “kén chọn”. Tuy nhiên với bảng màu siêu đa dạng và kỹ thuật nhuộm vô cùng linh hoạt như hiện nay thì hầu như không có gam màu nào có thể làm khó được tông da này. Đương nhiên, các màu nhuộm mang tông ấm và đậm như nâu, vàng… thường được xem là an toàn nhất với da ngăm nên bạn nhớ tham khảo.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm, cứ 'diện' là nhan sắc 'lên hương' thấy rõ

2. Màu tóc đẹp không cần tẩy

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-2

Với sự lên ngôi của màu nhuộm sáng, độc và nổi thì xu hướng tẩy tóc hay áp dụng màu nhuộm cần tẩy ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mặc dù có khả năng giúp chúng ta trải nghiệm những màu nhuộm mới mẻ, "chất chơi" và “nịnh” mắt nhưng lựa chọn này lại dễ khiến tóc bị hư tổn cũng như nhanh phai màu. Chính vì vậy, nếu muốn tìm những gợi ý vừa tôn da, thời thượng lại bền màu, dễ chăm sóc, thân thiện thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Xem thêm: 12 màu nhuộm xinh ngọt, ‘nịnh’ da lại chẳng cần phải tẩy tóc

3. Màu tóc đẹp làm sáng da

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-3

Một màu tóc đẹp và phù hợp không chỉ có khả năng giúp bạn giấu đi nhược điểm mà còn góp phần tối ưu ưu điểm ví như làm sáng da. Muốn nhận được hiệu quả này, ngoài việc hiểu rõ tông màu da của mình thì chúng ta cũng nên tham khảo vài gợi ý sau.

Xem thêm: Tuyệt chiêu' chọn màu tóc nhuộm vừa ‘chuẩn đét’ lại vừa tôn da

4. Màu tóc ombre đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-4

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực sành điệu và hút mắt, tóc ombre còn sở hữu loạt ưu điểm như phù hợp với nhiều phong cách, nhiều tông da, linh hoạt trong cách phối màu. Ngoài ra, với hiệu ứng lan màu tự nhiên, chúng ta cũng không cần lo lắng quá nhiều về việc màu nhuộm bị loang lổ kém xinh trong quá trình phai. Với những bạn gái trót mê màu nhuộm sáng nhưng ngại "chóe" hay không muốn tẩy tóc toàn bộ thì ombre cũng là gợi ý cực hay ho nên hãy cân nhắc.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

5. Màu tóc highlight đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-5

Tương tự như tóc ombre, tóc highlight cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho những trường hợp thích “đổi gió” với một chút màu tóc sáng, thích sự nổi bật, độc lạ hay không muốn áp dụng màu nhuộm cho toàn bộ mái tóc. Ưu thế của kiểu nhuộm này là ít gây hư tổn, không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc và góp phần rút ngắn thời gian đổi màu nhuộm. Bởi vậy, nếu bạn còn “rén” với bất cứ tông màu nào thì đều có thể cân nhắc đến việc bắt đầu từ kiểu nhuộm này.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

6. Màu tóc nâu đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-6

Không phải ngẫu nhiên mà tóc nâu luôn được xem là một trong những màu tóc đáng thử nhất trong bảng màu tóc đẹp. Bên cạnh đặc điểm siêu “dễ tính”, chẳng “kén” bất cứ đối tượng hay hoàn cảnh, kiểu tóc nào thì đây còn là màu nhuộm có vô vàn lựa chọn, vừa an toàn lại vừa thời thượng. Đó chính là lý do mà có thử bao nhiêu màu tóc đi chăng nữa thì con gái châu Á vẫn không hết mê mẩn với lựa chọn kinh điển này.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa 'nịnh' da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

7. Màu tóc xanh đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-7

Dù sở hữu độ hot không hề thua kém tóc nâu hay tóc vàng nhưng đến năm nay, tóc xanh trendy và “chất chơi” mới thực sự khiến các tín đồ yêu cái đẹp phải “đứng ngồi không yên”. Tuy có phần khá nổi và không dễ “diện” nhưng bảng màu của chúng cực kỳ đa dạng và có nhiều cách biến tấu. Do đó, nếu muốn thử “bắt trend” thì bạn cũng chớ ngại thử vì biết đâu sẽ tìm được thêm cho mình một màu tóc mới mẻ và ưng ý.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 14 màu tóc xanh thời thượng, đẹp ‘mê tơi’ cho mọi tông da

8. Màu tóc đỏ đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-8

Tôn da trắng và phù hợp với cả làn da ngăm vốn hơi “khó tính” nên từ lâu tóc đỏ vẫn luôn là một phần không thể thiếu trong bảng màu tóc đẹp “diện hoài không chán”. Tông màu này thường dễ khiến người khác liên tưởng đến sự “chói lọi” hay không phù hợp với nhiều hoàn cảnh song trên thực tế, chỉ cần áp dụng kiểu nhuộm phù hợp thì ai ai cũng có thể “triển”. Vì vậy, hãy “ghim” lại cho mình vài gợi ý phù hợp để thoải mái lựa chọn khi cần thiết.

Xem thêm: Bảng màu tóc đỏ sáng da, ‘chuẩn trend’ và sành điệu hết nấc

9. Màu tóc hồng đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-9

Tóc hồng xinh xẻo, ngọt ngào và “hack” tuổi “thần thánh” sẽ là lựa chọn đặc biệt phù hợp với những cô nàng đã kinh qua quá nhiều màu tóc quen thuộc như nâu, đen, đỏ… Đừng vội nghĩ rằng chúng “chóe” hay khó “xử” vì với bảng màu đa dạng từ tông trầm cho đến tông sáng, từ màu nhã nhặn cho đến màu cá tính thì bất cứ ai cũng có thể tìm được cho mình lựa chọn thật ưng ý.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

10. Màu tóc khói đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-10

Tóc nhuộm màu sương khói vừa chất vừa ma mị lại có khả năng nâng tầm nhan sắc và khí chất cực đỉnh chính là gợi ý được hội chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu gam màu linh hoạt, có thể kết hợp ăn ý với nhiều tông màu khác nhau nên tóc màu khói không hề quá “kén chọn” như nhiều người vẫn thường nghĩ. Đặc biệt, với khả năng F5 diện mạo đáng nể thì đây cũng là ý tưởng rất đáng để cân nhắc nếu bạn muốn tìm cho mình một phong cách mới mẻ hơn.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

11. Màu tóc tím đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-11

Cùng với tóc xanh, tóc hồng, màu tóc đẹp hot nhất 2020 cũng tiếp tục gọi tên tóc tím sành điệu, mơ màng và quyến rũ. Mặc dù không phải là gam màu quá mới lạ nhưng với những phiên bản cực xịn như tím khói,  xanh tím, tóc ánh tím… thì tông màu này đã thực sự “lột xác”, trở nên “dễ tính” và thời thượng hơn rất nhiều nên bạn đừng bỏ qua.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

12. Màu tóc đen đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-12

Nhắc đến tông nâu dịu dàng, khí chất mà bỏ qua tóc đen đơn giản nhưng sang chảnh, dễ biến tấu và khó lỗi mốt thì quả là thiếu sót. Ngoài ưu điểm phù hợp với mọi màu da, mọi đối tượng hay hoàn cảnh thì với màu nhuộm này chúng ta cũng không phải tẩy tóc lại có khá nhiều gợi ý hay ho. Vì vậy, nếu bạn muốn nhuộm một gam màu an toàn, nhã nhặn nhưng vẫn sành điệu thì nhất định nhớ tham khảo bảng màu tóc đen.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

13. Màu tóc vàng đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-13
 

Không chỉ ghi điểm bởi vẻ đẹp sang chảnh, tây tây và hút mắt, tóc vàng còn được xem là lựa chọn tuyệt vời cho cả da ngăm lẫn da trắng. Quan trọng nhất là màu nhuộm này cũng có vô vàn phiên bản xinh trend nên chọn đâu cũng sẽ có ngay màu tóc đẹp.

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

14. Màu tóc bạch kim đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-14

Tóc màu bạch kim là một trong số những lựa chọn có khả năng thăng hạng nhan sắc và khí chất cực mạnh. Đẹp chất và trendy nên không có lý do gì mà màu nhuộm này không nằm trong danh sách những màu nhuộm đẹp và hot nhất 2020. Điểm duy nhất mà chúng ta cần lưu ý là tóc bạch kim cần tẩy nên các trường hợp tóc yếu, tóc hư tổn quá nhiều sẽ không thực sự phù hợp.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

15. Tóc màu trà sữa đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-15

Tóc màu trà sữa vừa “nịnh” mắt vừa tôn visual lại “cộng điểm” thần thái siêu ổn nên không khó hiểu khi chúng cực được lòng hội con gái châu Á. Mặc dù để có màu nhuộm “chuẩn” chúng ta nhất định phải tẩy tóc nhưng với hiệu ứng nhận được thì tin chắc rằng bất cứ ai thử chúng cũng sẽ không phải hối hận.

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

16. Tóc màu than chì đẹp

voh-mau-toc-dep-voh.com.vn-16

Hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một màu nhuộm “trong mơ” như không nhất thiết phải tẩy tóc, thời thượng “hết nấc” nhưng vẫn thanh lịch, “ăn rơ” tốt với mọi hoàn cảnh hay phong cách nên tóc than chì có thể làm hài lòng cả cô nàng kỹ tính nhất. Gam màu này có khả năng chuyển màu rất linh hoạt, ở trong nhà thì nhã nhặn, ra ngoài thì xinh chất khỏi bàn nên hãy yên tâm rằng chọn chúng bạn sẽ chẳng lo bị nhàm chán.

Xem thêm: Tóc màu than chì và những phiên bản đẹp cuốn hút giúp bạn ‘giật spotlight’ mọi lúc mọi nơi

Màu tóc đẹp không chỉ đơn thuần là màu tóc phù hợp với tông da, kiểu tóc hay phong cách mà còn cần thêm một chút hợp trend và tôn nhan sắc. Với loạt gợi ý ở trên, chúc bạn sẽ tìm được "chân ái" của bản thân để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Nguồn ảnh: Internet