‘Điểm mặt’ 10 chai dầu gội cho tóc nhuộm giữ màu bền đẹp, phục hồi hư tổn tốt

(VOH) – Sở hữu một màu nhuộm thời thượng, trẻ trung và tôn da là cách giúp bạn có được diện mạo nổi bật hơn. Tuy nhiên, muốn giữ màu tóc hiệu quả thì đừng bỏ qua 10 chai dầu gội cho tóc nhuộm này.

Sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm là 'chìa khóa' để giữ cho mái tóc của bạn lên màu chuẩn và lâu nhất có thể. Nguyên nhân là bởi khi tiếp xúc với nước và dầu gội, thuốc nhuộm sẽ bị phai dần từ đó ảnh hưởng đến độ nguyên vẹn cũng như chất lượng của màu nhuộm. Với công thức đặc biệt, vừa có khả năng làm sạch, nuôi dưỡng tóc vừa ngăn chặn sự phai màu, những sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ tóc mái tóc nhuộm của mình.

1. Dầu gội cho tóc nhuộm Dove Nutritive Solutions Color Care Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-1
Dove Nutritive Solutions Color Care thích hợp với nhu cầu làm sạch cơ bản của tóc nhuộm

Dove Nutritive Solutions Color Care Shampoo là chai dầu gội được thiết kế dành riêng cho tóc nhuộm với khả năng duy trì độ bền màu lên đến 8 tuần. Ngoài công thức không chứa sulfate, sản phẩm còn được bổ sung thêm Keratin Repair Actives có tác dụng “khóa” màu, hỗ trợ phục hồi hư tổn. Do đó, bạn đừng quên cân nhắc đến gợi ý này nếu đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng có thể sử dụng thường xuyên.

2. Dầu gội cho tóc nhuộm Tresemme Color Revitalize Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-2
Tresemme Color Revitalize Shampoo là chai dầu gội cho tóc nhuộm khá quen thuộc

Tresemme Color Revitalize Shampoo là chai dầu gội cho tóc nhuộm được bổ sung khá nhiều chiết xuất tự nhiên như trà xanh, hương thảo, dầu hạt hướng dương để tăng cường phục hồi, dưỡng ẩm và bảo vệ màu tóc. Mặc dù bảng thành phần có sự xuất hiện của cả sodium laureth sulfate (thành phần giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa…) song sản phẩm này vẫn được đánh giá là có thể loại bỏ mọi cặn bẩn mà không làm mất đi độ ẩm, độ bóng hay tông màu. Vì vậy, nếu không quá lăn tăn về sulfate trong các sản phẩm chăm sóc tóc thì bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn Tresemme Color Revitalize Shampoo.

3. Dầu gội cho tóc nhuộm Olaplex No. 4 Bond Maintenance Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-3
Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy Olaplex No. 4 nhận được rất nhiều đánh giá tích cực

Olaplex No. 4 Bond Maintenance Shampoo được xem là “tiêu chuẩn vàng” của các loại dầu gội chăm sóc và bảo vệ màu tóc nhuộm, đặc biệt là tóc vàng hoặc tóc tẩy. Ngoài hiệu quả làm sạch thông thường, sản phẩm này còn có thể giúp bạn sửa chữa, hồi phục hư tổn, chẻ ngọn, xoăn gãy bằng cách nối lại các liên kết bị hỏng trong sợi tóc. Kết quả là không chỉ màu nhuộm được duy trì tốt mà mái tóc cũng trở nên khỏe mạnh, suôn mượt và dễ vào nếp hơn.

4. Dầu gội cho tóc nhuộm L’Oréal Elseve Color Protect 7 Weeks Protecting Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-4
L’Oréal Elseve Color Protect có thể giúp bạn giữ màu tóc nhuộm lên tới 7 tuần

Nhắc đến thuốc nhuộm tóc hay các sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu L’Oréal. Elseve Color Protect 7 Weeks Protecting Shampoo vừa có thể bảo vệ màu vừa giúp cho mái tóc của bạn trở nên mềm mượt, bóng khỏe hơn. Đặc biệt, với màng lọc tia UV chống lại các tác nhân từ bên ngoài như ánh nắng, ô nhiễm… thì hiệu quả giữ màu sẽ còn hiệu quả hơn rất nhiều.

5. Dầu gội cho tóc nhuộm Living Proof Restore Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-5
Living Proof Restore Shampoo đặc biệt phù hợp với tóc nhuộm bị thiếu độ ẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội cho tóc nhuộm bị khô xơ thì có thể thử tham khảo Living Proof Restore Shampoo. Sản phẩm này có khả năng vừa phục hồi vừa tăng cường bảo vệ tóc khỏi hư tổn lại được bổ sung nhiều thành phần siêu dưỡng ẩm giúp tóc bồng bềnh, khỏe mượt mà không làm hỏng màu nhuộm. Đặc biệt, dù không chứa sulfate nhưng công thức của Living Proof Restore Shampoo vẫn tạo bọt khá tốt so với các sản phẩm khác do đó bạn sẽ không phải lo lắng về cảm giác không được làm sạch kỹ khi sử dụng chúng.

Xem thêm: ‘Giải cứu’ mái tóc khô cứng, xơ rối với 7 loại dầu gội đặc trị

6. Dầu gội cho tóc nhuộm Verb Hydrating Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-6
Cặp gội xả Verb Hydrating Shampoo dành cho tóc nhuộm

Ngoài công dụng làm sạch cực kỳ nhẹ nhàng nhờ công thức không sulfate, chai dầu gội cho tóc nhuộm Verb Hydrating Shampoo này còn chứa đầy các thành phần giữ ẩm và làm dịu như dầu argan, pro-vitamin B5, chiết xuất hướng dương… Chúng không chỉ nuôi dưỡng sâu, tăng cường độ dày và độ đàn hồi cho sợi tóc mà còn có thể góp phần giảm thiểu, ngăn ngừa tình trạng phai màu nhuộm do tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, đây sẽ là gợi ý tốt dành cho những bạn có mái tóc nhuộm bị thiếu độ ẩm hoặc khô xơ, dễ chẻ ngọn.

7. Dầu gội cho tóc nhuộm DpHue Cool Brunette Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-7
DpHue Cool Brunette Shampoo có khả năng khử ánh cam, đỏ, đồng cho tóc nhuộm

Với công dụng trung hòa các tông màu cam, đỏ, đồng không mong muốn nhờ việc sử dụng sắc tố màu xanh đậm, DpHue Cool Brunette Shampoo là một trong những chai dầu gội dành riêng cho mái tóc nâu. Công thức làm sạch này không chỉ có thể bảo vệ và làm nổi bật màu nhuộm mà còn được bổ sung cả protein tơ tằm, chiết xuất hoa dâm bụt để cải thiện độ mềm mượt, óng ả đồng thời khôi phục mái tóc hư tổn một cách tự nhiên. Đặc biệt, bảng thành phần khá thân thiện, không sulfate, paraben, silicone, phthalates, gluten của DpHue Cool Brunette Shampoo cũng khiến nó trở thành lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

8. Dầu gội cho tóc nhuộm Love Beauty and Planet

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-8
Cặp gội – xả Love Beauty and Planet dành cho tóc nhuộm chứa nhiều thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên

Không chỉ có khả năng giữ màu nhuộm, Love Beauty and Planet Murumuru Butter and Rose Blooming Color Shampoo còn sử dụng chất làm sạch từ thực vật cùng 93% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên như hoa hồng, bơ Murumuru… vô cùng nhẹ nhàng và có lợi cho mái tóc. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chai dầu gội cho tóc nhuộm vừa hiệu quả lại vừa thân thiện thì hãy thử tham khảo sản phẩm này.

9. Dầu gội cho tóc nhuộm Moroccanoil Clarifying Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-9
Moroccanoil Clarifying Shampoo làm sạch tốt nhưng vẫn đảm bảo cho màu nhuộm bền đẹp

Moroccanoil Clarifying Shampoo có thể loại bỏ sự tích tụ của các tạp chất, bụi bẩn, cặn sản phẩm khỏi tóc nhuộm một cách nhẹ nhàng mà không gây ra tình trạng xỉn hay phai màu. Đặc biệt, với công thức giàu dầu argan, bơ, keratin cùng chiết xuất oải hương, jojoba, chai dầu gội này còn làm dịu và nuôi dưỡng sâu các sợi tóc để phục hồi hư tổn đồng thời tăng cường độ bóng khỏe một cách tự nhiên. Khả năng làm sạch sâu trong khi vẫn đảm bảo giữ màu nhuộm và độ ẩm của Moroccanoil Clarifying Shampoo sẽ khá phù hợp với những bạn sở hữu mái tóc dầu.

Xem thêm: 7 chai dầu gội ‘đặc trị’ giúp bạn ‘dập tắt’ nỗi lo tóc bết dính, bóng dầu

10. Dầu gội cho tóc nhuộm OGX Fade-Defying Orchid Oil Shampoo

voh-dau-goi-cho-toc-nhuom-voh.com.vn-10
OGX Fade-Defying Orchid Oil Shampoo vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng, phục hồi tóc nhuộm

Tia UV cũng là một trong những nguyên nhân khiến tóc nhuộm dễ bị phai và xỉn màu. Với công thức có khả năng “lọc” tia UVA và UVB, dầu gội OGX Fade-Defying Orchid Oil Shampoo sẽ giúp bạn giữ cho màu nhuộm bền và lên chuẩn hơn. Ngoài ra, chiết xuất từ hoa lan và dầu hạt nho cũng sẽ cung cấp chất dinh dưỡng, giữ ẩm và củng cố các sợi tóc khiến nó khỏe mượt và có được màu sắc hoàn hảo hơn.

Sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm là cách để giữ cho màu tóc bền đẹp, lâu phai và hạn chế tối đa tình trạng xỉn màu. Do đó, muốn giữ được độ hoàn hảo cho mái tóc thì bạn đừng quên bổ sung ngay một sản phẩm làm sạch phù hợp vào thói quen của mình để vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng và phục hồi tóc một cách tối ưu.

Nguồn ảnh: Internet