6 màu tóc hồng pastel xinh xẻo và ‘hack tuổi hết nút’

(VOH) – Là một trong những màu nhuộm không quá phổ biến nhưng lại hot bền bỉ, tóc hồng pastel ngọt ngào sẽ là ý tưởng khá hay ho dành cho những cô nàng đã kinh qua quá nhiều màu tóc trầm.

'Chất chơi', nổi bật nhưng không chói mắt lại có nhiều lựa chọn nên không khó hiểu khi tóc hồng pastel lại được lòng các cô gái đến vậy. Đương nhiên, để có thể chinh phục màu tóc này thì chúng ta cũng cần phải chuẩn bị tâm lý tẩy tóc cũng như tìm được cho mình lựa chọn phù hợp.

1. Tóc hồng pastel pha nâu

Thông thường, muốn “triển” tóc hồng pastel chúng ta sẽ phải trải qua vài lần tẩy nhuộm. Tuy nhiên, nếu lo lắng về tình trạng hư tổn hay muốn sở hữu diện mạo nhẹ nhàng và an toàn hơn thì các cô gái có thể tham khảo tông hồng pastel pha nâu cực xinh và dễ “diện”.

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-1
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-2

Với nền tóc nâu sáng cơ bản, màu hồng pastel vẫn phát huy được hết các ưu điểm của mình như tăng cường vẻ rạng rỡ, trẻ trung cho khuôn mặt hay “ăn rơ” tốt với nhiều phong cách. Quan trọng nhất là các trường hợp không sở hữu làn da sáng cũng có thể cân nhắc và chọn cách biến tấu thích hợp khi lỡ mê màu nhuộm này.

Xem thêm: Mách bạn 9 màu tóc nâu hồng chẳng những ngọt ngào, trắng da mà còn ‘hack’ tuổi siêu đỉnh

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-3
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-4

2. Tóc hồng pastel pha beige

Tóc hồng pastel pha beige được xem là phiên bản “dễ tính” và nhẹ nhàng của màu tóc vàng hồng rose gold hot hit. Mặc dù có sự tương đồng trong cách kết hợp màu nhuộm nhưng với lựa chọn này mái tóc của bạn sẽ sáng và nhạt hơn một chút, hoặc thiên hướng hồng beige, hoặc thiên hướng vàng beige phảng phất hồng pastel.

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-5
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-6

Ngoài hiệu quả bắt sáng hay tôn lên làn da trắng hồng, tông màu này còn mang nét đẹp tây tây, sang chảnh và siêu thời thượng. Tuy là màu tóc có khả năng hút ánh nhìn ngay từ giây chạm mắt đầu tiên nhưng hồng pastel pha beige không hề gây chói mắt nên bạn cũng không cần lo chúng quá lộng lẫy hay không phù hợp để “diện” hàng ngày.

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-7
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-8

3. Tóc hồng pastel pha bạch kim

Chẳng cần phải nói nhiều thì ai ai cũng cảm nhận được sức công phá mạnh mẽ của màn kết hợp giữa tóc hồng pastel mộng mơ, ngọt ngào với tóc bạch kim cá tính, “chất ngất”. Không chỉ sành điệu tuyệt đối, gợi ý này còn là lựa chọn tuyệt vời để thay đổi diện mạo, nâng tầm nhan sắc cũng nhưng tăng thêm phần khí chất cho bất cứ đối tượng nào.

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-9
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-10

Nhuộm tóc hồng pastel pha bạch kim chúng ta nhất định sẽ phải tẩy tóc nên các trường hợp tóc yếu, bị hư tổn nhiều nên tìm kiếm cho mình lựa chọn khác. Màu nhuộm ánh kim cũng tương đối “khó tính” nên muốn sở hữu diện mạo hoàn hảo thì bạn nhớ chú ý đến tông da của mình để chọn màu cũng như pha màu sao cho phù hợp.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-11
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-12

4. Tóc hồng pastel ombre

Với những tông màu như hồng pastel, nếu không thích nhuộm nguyên bản hay kết hợp quá nhiều màu nhuộm thì bạn có thể tạo cho riêng mình phiên bản “độc nhất vô nhị” nhờ kỹ thuật ombre. Sự biến hóa linh hoạt của sắc độ màu từ đậm đến nhạt, từ trầm đến sáng sẽ cho phép chúng ta sở hữu diện mạo “chất chơi” hơn hẳn. Đặc biệt, hiệu quả tăng cường kết cấu cho mái tóc cũng sẽ góp phần che bớt nhược điểm tóc mỏng hay hạn chế được tình trạng bị chói khi nhuộm tóc hồng pastel tông đậm.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-13
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-14
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-15
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-16

5. Tóc highlight hồng pastel

Nhuộm tóc hồng pastel tuy là gợi ý tuyệt vời để thay đổi diện mạo, phong cách hay nâng tầm khí chất nhưng xét cho cùng chúng cũng là màu nhuộm sáng và khá nổi. Do đó, nếu bạn còn “rén” với việc chuyển cả mái tóc sang màu hồng nhạt xinh xắn thì hãy thử một lựa chọn an toàn hơn như nhuộm highlight hồng pastel.

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-17

Ưu điểm của kiểu nhuộm này là chúng ta không cần phải tẩy toàn bộ mái tóc nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng hư tổn. Với các bạn gái thường xuyên thay đổi màu tóc hay chỉ có nhu cầu nhuộm cho những dịp đặc biệt, trong một khoảng thời gian ngắn thì đây cũng chính là phương án hoàn hảo nhất.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-18

6. Tóc hồng pastel pha san hô

Ngại tóc hồng pastel nguyên bản hơi nhợt nhạt và không có điểm nhấn, chúng ta có thể điểm thêm chút sắc cam san hô tươi vui cho màu nhuộm này. Đừng vội nghĩ rằng tóc cam thì nổi và chói vì bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được sắc độ màu, tông cam cũng có nhiều lựa chọn trẻ xinh nhưng không kém phần dịu dàng như nâu cam, cam sữa, cam khói… 

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-19

Với khả năng bắt sáng tốt và đặc biệt là siêu “nịnh” da sáng thì tóc hồng pastel san hô sẽ có phần ưu ái làn da trắng nhiều hơn so với da ngăm. Tuy nhiên, để có diện mạo hoàn hảo nhất thì bạn cũng đừng quên chọn cho mình tông makeup phù hợp để tránh tình huống “lệch pha” dễ “dìm” nhan sắc.

Xem thêm: Gọi tên những màu tóc đỏ cam trắng da và xinh ‘chất’ cho con gái châu Á

voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-20
voh-toc-hong-pastel-voh.com.vn-21

Nhuộm tóc hồng pastel, chúng ta không nhất thiết phải chăm chăm vào tông màu nguyên bản mà có thể dựa trên đặc điểm màu da, phong cách hay sở thích cá nhân để biến hóa. Với 6 phiên bản vừa xinh vừa trendy ở trên, chúc bạn sẽ tìm được “chân ái” cho bản thân mình.

Nguồn ảnh: Internet