Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng

(VOH) – Xu hướng nhuộm tóc Xuân/ Hè đang gọi tên những gam màu siêu ngọt và bắt mắt. Vì vậy, bạn còn chờ gì mà không chọn ngay cho mình một gợi ý để F5 bản thân nhân dịp này.

Xuân/ Hè luôn là thời điểm thích hợp nhất để thử những màu tóc nhuộm mới mẻ và tươi vui. Bởi vậy, đừng quên tham khảo những gợi ý sau nếu bạn đang có ý định thay đổi diện mạo, ‘nâng cấp’ phong cách cho bản thân mình. 

1. Tóc nâu hạt dẻ caramel

Nâu hạt dẻ và nâu caramel đều là những màu tóc nhuộm vô cùng phổ biến, quen thuộc. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa chúng lại có thể mang lại cho bạn một màu tóc vừa ngọt ngào, nữ tính vừa ít “đụng hàng” nên còn chờ gì mà không thử ngay lập tức?

Xem thêm: Loạt màu tóc nâu hạt dẻ trẻ trung, tôn da, chẳng makeup vẫn xinh ‘hết nút’

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 1
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 2

Sở hữu ưu điểm không “kén” da, phù hợp với nhiều phong cách nên nâu hạt dẻ caramel đã nhanh chóng trở thành màu nhuộm cực kỳ được ưa chuộng trong năm 2021. Với kiểu nhuộm sương mù mờ ảo, toát lên đầy khí chất yêu kiều và làm trắng da “đỉnh” thì thậm chí chúng còn dễ “mê hoặc” lòng người hơn hẳn.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 3
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 4

Một điểm cộng lớn khác của màu nhuộm nâu hạt dẻ caramel là chúng ta không cần phải tẩy tóc. Ngoài ra, dù bạn có để mặt mộc thì cũng sẽ chẳng lo bị “dìm” da hay kém sắc nên hãy mạnh dạn “triển” khi có cơ hội.

Xem thêm: 12 màu nhuộm xinh ngọt, ‘nịnh’ da lại chẳng cần phải tẩy tóc

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 5
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 6

2. Tóc cam caramel

Màu tóc đặc biệt này được mix từ tông nâu caramel và tông đỏ san hô nhẹ nên bạn sẽ không lo bị quá “chóe” hay quá “nổi loạn”. Ngược lại, chúng còn đem tới cảm giác khá nhẹ nhàng, thậm chí là có chút mơ mộng, lãng mạn tựa như ánh hoàng hôn của những buổi chiều hè.

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 7
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 8

Ưu thế lớn nhất của tóc nhuộm cam caramel là khả năng thích nghi tốt với hầu hết mọi tông da và chuyển màu cực kỳ linh hoạt theo hoàn cảnh. Trong nhà, chúng là màu nâu cam dịu, ra ngoài tóc sẽ sáng và ánh cam rõ hơn hẳn nhưng cũng không hề bị “gắt”. Nhờ vậy mà các bạn sinh viên hay cô nàng công sở cũng hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn này.

Xem thêm: Gọi tên những màu tóc đỏ cam trắng da và xinh ‘chất’ cho con gái châu Á

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 9
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 10
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 11

3. Tóc nâu be

Tóc nâu be nhẹ nhàng, nền nã nhưng thời thượng và mới mẻ được xem là một trong những màu nhuộm dễ “gây nghiện” nhất trong xu hướng tóc Xuân/ Hè năm nay. Không chỉ có sự kết hợp của những gam màu cực ngọt, ít “kén” da và ít lỗi mốt như nâu, be, xám, lựa chọn này còn toát lên vẻ lãng mạn và sức hút cực kỳ lớn. Vì vậy, nếu chuộng style thanh lịch mà vẫn sành điệu thì bạn nên thử gợi ý này ít nhất một lần.

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 12
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 13

Nâu be là gam màu tương đối “dễ tính” nên dù kết hợp cùng tóc suôn thẳng tự nhiên hay tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh thì chúng ta cũng có được diện mạo xinh xắn. Tuy nhiên, muốn sở hữu visual sang xịn đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế thì bạn nhớ tham khảo kiểu nhuộm ombre, highlight vừa trend vừa ít “đụng hàng”.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa 'nịnh' da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 14
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 15
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 16

4. Tóc đỏ rượu

Mặc dù tóc đỏ “nịnh” da nhưng chúng thường khá “chói” lại dễ để lại ấn tượng có phần trưởng thành nên đa số mọi người đều “ngại” thử. Tuy nhiên, với những gam màu linh hoạt và không kém phần sành điệu như đỏ rượu thì nỗi lo trên ắt hẳn sẽ chẳng thể làm khó những cô nàng mê mẩn màu nhuộm kiêu kỳ, bí ẩn này.

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 17
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 18

Trên nền tóc nâu hoặc nâu đen nguyên bản, tóc nhuộm đỏ rượu ánh tím nhẹ có thể khiến cho diện mạo của bạn trở nên sắc sảo, lạnh lùng và đầy mị hoặc. Ở trong nhà, chúng sẽ ẩn mình dưới mái tóc tông trầm nhưng khi ra ngoài sắc đỏ tía sẽ trở nên đậm và nổi bật hơn hẳn. Tips nhỏ dành cho bạn là muốn nâng cấp màu tóc đỏ rượu hãy chú ý đến độ bóng khỏe và việc tạo nếp tóc vì chúng chính là nhân tố quyết định khá nhiều đến hiệu ứng nhận được.

Xem thêm: Bảng màu tóc đỏ sáng da, ‘chuẩn trend’ và sành điệu hết nấc

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 19
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 20

5. Tóc cam cà rốt

Nhắc đến những màu tóc nhuộm nhất định phải thử trong dịp Xuân/ Hè, chúng ta chắc chắn không thể bỏ lỡ màu cam tươi sáng, rực rỡ với vô vàn phiên bản thời thượng, hút mắt. Không nằm ngoài xu hướng đó, năm nay, tóc cam cà rốt cũng đặc biệt được lòng con gái châu Á nhờ vẻ ngoài nổi bật nhưng không quá “gắt”.

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 21
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 22

Với gợi ý này, bạn sẽ có được màu tóc pha giữa tông cam đậm và màu caramel vừa lạ vừa quen lại siêu cá tính. Quan trọng nhất là màu nhuộm này cũng tôn da rất hiệu quả nên da ngăm hay da trắng đều có thể thử. Kết hợp cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì khí chất và nhan sắc thậm chí còn “thăng hạng” hơn nữa nên chúng ta có thể “triển” luôn combo này mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm, cứ 'diện' là nhan sắc 'lên hương' thấy rõ

Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 23
Chào hè với 5 màu tóc nhuộm xinh tươi, thời thượng 24

Nhuộm tóc luôn là một trong những cách thay đổi diện mạo nhanh và hiệu quả nhất. Do đó, hè này muốn “nâng cấp” visual, F5 phong cách thì bạn cứ thử ngay một trong những gợi ý ở trên vì chúng chẳng những hợp xu hướng, trắng da, dễ diện mà còn ít khi bị lỗi mốt.

Nguồn ảnh: instagram