Chờ...

4 đội hình Chelsea với 44 cầu thủ khác nhau

VOH - Chelsea dư thừa nhân sự đến mức HLV Enzo Maresca có thể sắp xếp 4 đội hình bao gồm các học trò khác nhau.

1. Đội hình 1

doi-hinh-chelsea-1
Đội hình Chelsea 1. Ảnh: Internet

Đội hình đầu tiên cũng là đội hình được đánh giá mạnh nhất của Chelsea hiện tại. Tân binh Pedro Neto với lối chơi sáng tạo và cơ động hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh công phá cho "The Blues". 

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật từ Christopher Nkunku, điều không thể có trong phần lớn mùa giải 2023-2024 vì ngòi nổ người Bỉ dính chấn thương.

Ở hàng phòng ngự, Chelsea đã chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen, quân bài cần thiết cho HLV Enzo Maresca triển khai lối chơi luân chuyển bóng từ tuyến dưới.

Chiến lược gia người Ý cũng đã thử nghiệm đội trưởng Reece James chơi tiền vệ trung tâm trong giai đoạn tiền mùa giải mới và có thể linh hoạt bố trí hậu vệ phải người Anh đảm nhận các vai trò khác nhau.

2. Đội hình 2

doi-hinh-chelsea-2
Đội hình Chelsea 2. Ảnh: Internet

Quá trình đàm phán tái chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid của Chelsea đang diễn ra tích cực. Chủ nhân 4 bàn thắng qua 20 trận khoác áo "The Blues" hồi năm ngoái được kỳ vọng chứng tỏ bản thân hơn nữa nếu trở về mái nhà xưa.

Mykhailo Mudryk sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh vị trí trên hàng công Chelsea. Tương tự ở hệ thống phòng ngự là bộ đôi trung vệ không đạt phong độ tốt Axel Disasi và Benoit Badiashile. 

Tại tuyến giữa, Maresca đã mang cậu học trò cưng tại Leicester City, Kiernan Dewsbury-Hall cùng về thành London. Romeo Lavia sau chiến dịch ra mắt bị chấn thương tàn phá đã phần nào tạo ấn tượng trong các trận giao hữu mùa hè.

3. Đội hình 3

doi-hinh-chelsea-3
Đội hình Chelsea 3. Ảnh: Internet

Đội hình này của Chelsea chủ yếu bao gồm các cầu thủ rơi vào diện thanh lý nhưng vẫn chưa rời đi. 

Phi vụ gia nhập Atletico Madrid trên bờ vực đổ vỡ, Conor Gallagher đành trở về thủ đô xứ sương mù. Tiền vệ người Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội "The Blues" trong hôm nay.

4. Đội hình 4

doi-hinh-chelsea-4
Đội hình Chelsea 4. Ảnh: Internet

Đội hình "The Blues" thứ 4 là tập hợp của đa số nhân tố trẻ cùng bộ đôi "người thừa" Romelu Lukaku và Marcus Bettinelli. Chelsea đang cố gắng đẩy đi Lukaku trong thời gian còn lại của kì chuyển nhượng, còn thủ thành Bettinelli chỉ trấn giữ khung gỗ "The Blues" duy nhất 1 lần trong 3 năm qua.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.