10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ

(VOH) – Nếu bạn muốn tìm một địa điểm đi chơi vào đêm Giáng sinh tại Sài Gòn, thì bỏ túi ngay 10 điểm điểm lý tưởng bậc nhất dưới đây nhé!

Giáng sinh là một dịp lễ để gia đình sum họp, quay quần bên nhau. Với các bạn trẻ Giáng sinh còn là thời điểm để tụ họp vui chơi. Năm nay, đêm Giáng sinh 24/12 rơi vào ngày cuối tuần (tối thứ 7), nên việc tìm kiếm những địa điểm lý tưởng để “hẹn hò” càng được nhiều người quan tâm hơn.

Nếu đang ở Sài Gòn, bạn đã biết cùng người yêu, bạn bè đi chơi ở đâu chưa? Cùng tham khảo nhanh 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất tại TP.HCM vào dịp Noel, để cùng “xúng xính” váy áo cảm nhận không khí Giáng sinh năm nay bạn nhé!

1. Nhà thờ Đức Bà

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 1

Nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đi chơi Noel ở TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Giáng sinh này. Nằm tại quận 1, ngay trung tâm thành phố Sài Gòn, vào dịp Giáng sinh nhà thờ Đức Bà luôn được trang trí lộng lẫy, đủ màu sắc và ánh sáng lung linh.

Đến đây bạn sẽ có dịp được vui chơi sống ảo và sẵn tiện ghé tham quan một số địa điểm xung quanh nhà thờ Đức Bà như: hồ Con Rùa, đường Đồng Khởi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa… cũng vô cùng thú vị.

2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 2

Cùng với nhà thờ Đức Bà, để ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh đầy màu sắc của đêm Giáng sinh bạn có thể ghé qua những khu xóm đạo, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến khu xóm đạo Phan Thế Hiển ở quận 8.

Khu xóm đạo Phan Thế Hiển được xem là một trong những nơi trang trí Giáng sinh trang hoàng nhất ở TP.HCM. Cả con đường dài 4km đều được lắp những dàn đèn nháy đủ màu sắc, những cây thông Noel, hang đá được dựng trước hiên nhà vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, hai bên đường Phạm Thế Hiển còn có rất nhiều nhà thờ lớn đều được trang trí độc đáo để bạn có thể tha hồ check-in sống ảo.

3. Khu chợ Giáng sinh (Đường Hải Thượng Lãn Ông)

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 3

Nếu bạn vừa muốn tìm một địa điểm tham quan vui chơi, vừa có thể mua sắm các vật dụng trang trí Giáng sinh, bạn có thể đến khu chợ Giáng sinh nằm ở đường Hải Thượng Lãn Ông.

Đây khu phố chuyên bày bán các vật dụng trang trí Noel như cây thông giả, những ông già Noel tí hon, dàn đèn led đủ màu sắc, những quả cầu may mắn… Đến đây, bạn sẽ có dịp cùng người yêu, bạn bè dạo quanh khu phố để cảm nhận không khí Giáng sinh nhộn nhịp và còn có thể mua cho mình những món quà Noel ý nghĩa để tặng cho những người thân yêu.

4. Tòa nhà Bitexco

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 4

Trong đêm Giáng sinh, nhiều người thường rủ nhau đến tòa nhà Bitexco để được chiêm ngưỡng không khí rộn ràng, đầy màu sắc Giáng sinh từ trên cao.

Tòa nhà nằm tại quận 1, TP.HCM, cạnh bên khu phố đi bộ nên bạn có thỏa sức ngắm nhìn cả khu phố đi bộ tấp nập này.

5. Vincom Central Landmark 81

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 5

Vincom Central Landmark 81 không chỉ thu hút sự chú ý của giới trẻ vào dịp Giáng sinh mà còn ngay cả những ngày thường. Nơi đây vào dịp Noel sẽ được bố trí rất nhiều tiểu cảnh như cây thông khổng lồ, hình ảnh ông già Noel và nhiều loại hình trang trí khác để phục vụ người dân đến tham quan, chụp ảnh.

Xem thêm:
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào
Top 70 lời chúc Giáng sinh cho khách hàng, đối tác hay nhất
100 status Noel hay, cap thả thính mùa Giáng sinh vui nhộn

6. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 6

Nếu không thích ngắm nhìn không khí náo nhiệt từ những tòa nhà cao nhất Việt Nam, bạn có thể đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng – một trong những khu đô thị đẹp và sang chảnh nhất Sài Gòn.

Vào dịp Giáng sinh, những tòa biệt thự, hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao hay những tòa lâu đài tại đây đều được trang trí vô cùng lộng lẫy, xa hoa và đầy màu sắc để người dân có thể tham quan, chụp hình miễn phí.

7. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 7

Nằm cùng trên một tuyến đường với tòa nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Nguyễn cũng được biết đến là một địa điểm vui chơi thu hút nhiều bạn trẻ vào những dịp cuối tuần và lễ Tết.

Giáng sinh năm nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang trí đầy những cây thông, ông già Noel, hộp quà, quả cầu may mắn… khiến cho con phố không chỉ trở nên đẹp hơn mà còn là background để mọi người có thể lưu giữ những bức ảnh đẹp.

8. Phố Tây Bùi Viện

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 8

Phố Tây Bùi Viện được mệnh danh là “thành phố không ngủ” ở Sài Gòn bởi các hoạt động ăn chơi chỉ bắt đầu vào buổi tối thu hút rất nhiều bạn trẻ đến quẩy tưng bừng. Ngoài ra, khu phố này cũng tập trung rất đông du khách nước ngoài đến để vui chơi, nên Giáng sinh ở đây hẳn sẽ vô cùng đông đúc và nhộn nhịp.

9. Các trung tâm thương mại

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 9

Các trung tâm mua sắm lớn như Vincon Center, Parkson, Aeon… cũng là một địa điểm quen thuộc để người dân lui tới mỗi khi có dịp lễ hội. Vào lễ Giáng sinh, bên trong các khu mua sắm luôn được trang trí nhiều cây thông, hộp quà, bông tuyết tuyệt đẹp. Đến đây, bạn không chỉ được ăn, được vui chơi, mua sắm mà còn được chụp ảnh với những khung cảnh đẹp lung linh.

10. Những quán cà phê trang trí Giáng sinh

10 điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Sài Gòn dành cho giới trẻ 10

Không thích những nơi quá ồn ào, bạn có thể tìm đến những quán cà phê có trang trí Giáng sinh để cùng chill, trò chuyện với bạn bè, người yêu. Có khá nhiều quán cà phê có trang trí Giáng sinh trong dịp lễ này như Vòm café, Saigon Grill, Tiệm trà tháng Tư,… để bạn có thể lựa chọn.

Nguồn ảnh: Internet