60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào

(VOH) - Những lời chúc mừng giáng sinh người yêu sau sẽ khiến trái tim đối phương tan chảy và giúp gắn kết tình cảm lứa đôi.

Giáng sinh là dịp để các cặp đôi trao cho nhau tình cảm thân thương nhất. Đồng thời, đây còn là cơ hội để hâm nóng tình cảm, dành tặng nhau món quà ý nghĩa cùng lời chúc mừng giáng sinh người yêu đầy ngọt ngào. 

Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá những lời chúc đầy ấm áp và lãng mạn dành cho người ấy nhân mùa Noel này nhé!

1. Lời chúc giáng sinh ngắn gọn cho người yêu

Đôi dòng tin nhắn chúc mừng giáng sinh cho người yêu chân thành sẽ giúp hai bạn thêm yêu và hiểu nhau nhiều hơn. 

  1. Chỉ có em/anh là người mà anh/em yêu hơn cả Giáng sinh.
  2. Tình yêu của em/anh là món quà tuyệt vời nhất mà anh/em nhận được trong đời. Merry Christmas, tình yêu của anh/em.
  3. Giáng sinh thật kỳ diệu bởi chúng ta ở bên nhau.
  4. Giáng sinh này, em là món quà đẹp nhất của đời anh.
  5. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, đằng ấy nhớ mặc áo ấm nha và giữ gìn sức khỏe nha. Chúc đằng ấy mùa Giáng sinh an lành.
  6. Chúc cậu có một Giáng sinh an lành và ấm áp. Cầu mong những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với cậu trong cuộc sống, Merry Christmas.
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 1
  1. Anh ước gì mình được hóa thân thành ông già Noel và trèo vào cửa sổ nhà em trong đêm giáng sinh để mang đến cho em món quà tuyệt vời nhất… Chính là anh.
  2. Không có thứ gì thần kỳ hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và nụ cười lấp lánh trên gương mặt em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.
  3. Cầu chúc giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc cho người con gái anh yêu! Anh sẽ luôn luôn bên cạnh em.
  4. Thật hạnh phúc khi em có anh bên cạnh. Giáng sinh vui vẻ nhé, người em yêu.
  5. Merry Christmas my love. Hãy tận hưởng mùa Giáng sinh nhiều màu sắc và cảm nhận tình yêu em dành cho anh nhé!
  6. Chúc anh yêu Giáng sinh an lành. Tuy ngắn gọn nhưng lời chúc này được gói gọn tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.
  7. Noel đến rồi! Chúc người anh yêu sẽ có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc nhé!
  8. Noel này anh là điều tuyệt vời nhất đối với em! Cầu mong anh luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của 2 đứa sẽ luôn sáng mãi như trăng và sao. Em yêu anh!
  9. Có anh bên cạnh em là điều tuyệt vời nhất. Anh là món quà vô giá mà Chúa đã gửi đến bên em. Mong anh có một Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé! Mãi yêu anh!

2. Lời chúc mừng giáng sinh người yêu là con gái

Ngoài việc dành tặng nàng những món quà ý nghĩa, đưa nhau đi dạo phố, ngồi cà phê tại góc quán quen, các chàng đừng quên gửi gắm tình yêu thông qua những câu chúc mừng giáng sinh cho người yêu ấm áp nhé!

  1. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng, mùa Noel này và thật nhiều mùa Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau. Chúc người anh yêu một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.
  2. Giáng Sinh là một ngày trong mùa Đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm và nắm tay em, mùa lạnh này cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi bền chặt, gắn bó với nhau hơn nữa trong các mùa Noel sau này em nhé! Merry Christmas!
  3. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!
  4. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Mãi mãi yêu em!
  5. Trong không khí rộn rã của mùa Giáng Sinh năm nay, anh chúc một nửa yêu thương của anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và may mắn. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi qua thật nhiều, thật nhiều mùa Noel nữa em nhé! Anh yêu em, thế giới của anh!
  6. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều giông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 2
  1. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh sẽ ước rằng: “Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa Đông lạnh giá để được chở che em qua mùa Đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!”
  2. Một mùa Noel nữa lại về. Anh chúc người anh yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp! Anh sẽ mãi ở bên cạnh và ủng hộ mọi điều em làm! Anh yêu em rất nhiều! Merry Christmas!
  3. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!
  4. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng Sinh hơn nữa nhé!
  5. Chúc mừng Giáng sinh tới người anh yêu ngọt ngào hơn cả kẹo, sưởi ấm trái tim anh còn hơn cả cốc socola nóng hổi và làm trái tim anh hạnh phúc hơn bất cứ món quà nào.
  6. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên cạnh nhau và trải qua nhiều Giáng sinh. Chúc anh thật nhiều may mắn, an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!
  7. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!
  8. Em biết không? Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng Sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!
  9. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh ước rằng: Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa đông lạnh giá để được chở che em qua mùa đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em.

Xem thêm:
8 điều thú vị về ngày lễ Giáng Sinh mà có thể bạn chưa biết!
Giáng sinh là ngày nào 24 hay 25 tháng 12?
4 lý do khiến Giáng sinh được nhiều người yêu thích

3. Lời chúc mừng giáng sinh cho người yêu là con trai

Cho dù mạnh mẽ đến đâu nhưng nếu nhận được đôi dòng stt chúc mừng giáng sinh người yêu đến từ bạn, chắc chắn chàng trai ấy sẽ tan chảy và chỉ muốn ôm bạn vào lòng thôi!

  1. Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!
  2. Chúc người em yêu một Giáng Sinh an lành, ấm áp. Anh chính là người bạn thân quan trọng của em, một người thật dễ thương và thú vị. Nếu có một điều ước từ ông già Noel, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn nữa. Merry Christmas! Mãi yêu anh!
  3. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!
  4. Trước khi anh xuất hiện, em chẳng bao giờ quan tâm đến Giáng Sinh. Nhưng kể từ khi anh xuất hiện trong cuộc sống của em thì em ước rằng từng ngày, từng ngày trôi qua đều là Giáng Sinh hạnh phúc. Anh à! Chúng ta hãy cùng biến điều ước đó trở thành hiện thực nhé! Cảm ơn anh đã đến bên em! Yêu anh rất nhiều!
  5. Anh yêu à! Cảm ơn anh đã làm em hạnh phúc. Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất bởi có một người bạn trai tuyệt vời như anh! Chúc anh mọi điều tốt lành!
  6. Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 3
  1. Nhiều người hỏi em Giáng Sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng Sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!
  2. Tình yêu của em à! Chúc anh có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh anh, chúng mình sẽ cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!
  3. Giáng Sinh an lành là điều mà em muốn xin ông già Noel gửi đến anh, tuy đơn giản nhưng sâu sắc. An lành trong tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Em yêu anh!
  4. Những nụ hôn và vòng tay ấm áp của anh sẽ thắp sáng trái tim em như những ngọn đèn tỏa sáng và lấp lánh trên cây thông Noel. Em chúc tình yêu của chúng ta sẽ luôn sáng mãi như vậy. Em yêu anh!
  5.  Anh à, vậy là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!
  6. Không cần hoa, không cần quà, chỉ cần có anh bên cạnh em là Giáng sinh này đã đủ trọn vẹn và thật ấm áp rồi. Chúc anh những gì tuyệt vời nhất!
  7. Nếu em có thể xin ông già Noel tặng quà cho anh, chỉ mong rằng đó sẽ là hạnh phúc và an lành, không chỉ trong mùa Giáng sinh này, mà tất cả các mùa trong năm.
  8. Giáng Sinh chính là thời gian để tạo nên những kỷ niệm đặc biệt với người mình yêu và không có ai em muốn làm kỷ niệm với ngày lễ này hơn anh! Chúc anh Noel vui vẻ, hạnh phúc và mãi yêu thương em!
  9. Anh có biết em đã phải chờ anh bao lâu rồi không hả đồ ngốc? Em cứ tưởng chúng ta sẽ không thể tìm thấy nhau. Em đã ước có thể tìm được anh và ông già Noel đã biến nó thành hiện thực. Ông đã dành tặng anh cho em, anh là một món quà thật ý nghĩa, em sẽ luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau anh nhé! Yêu anh thật nhiều!

4. Chúc mừng giáng sinh người yêu ở xa đầy lãng mạn

Giáng sinh là dịp để các cặp đôi dành cho nhau những giây phút ấm áp. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh buộc hai bạn phải ở xa nhau thì hãy tin rằng: Tình yêu sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách. Nhân dịp Noel năm nay, hãy hâm nóng tình yêu bằng đôi lời chúc giáng sinh người yêu đầy ngọt ngào nhé!

  1. Chúc bé yêu của anh mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc. Dù em có đi đâu thì anh vẫn luôn theo dõi, hướng về em và đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thẻ dìu em khi em vấp ngã. Bên cạnh em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc khi thấy em cười.
  2. Giáng sinh lại về rồi em nhỉ, giáng sinh năm nay của anh cô đơn vì không có em bên cạnh. Hứa sẽ mãi yêu anh và bên cạnh anh, em nhé. Chúc cục cưng của anh giáng sinh an lành, ấm áp và bình an. Anh yêu em.
  3. Giáng sinh lạnh lắm, lạnh vì chẳng có bàn tay của anh nắm chặt, lạnh vì nhìn mọi người nắm tay nhau hạnh phúc giữa mùa đông. Thế nhưng em vẫn biết rằng chúng ta luôn hướng về nhau anh nhỉ. Chúc anh yêu của em có một ngày lễ giáng sinh an lành, chúc anh cố gắng hoàn thành công việc và sớm về bên cạnh em. Trái tim, tình yêu của em mãi dành cho anh dù chúng mình đang ở xa nhau anh nhé.
  4. Anh yêu! Cảm ơn anh đã đến bên và che chở cho em! Hôm nay là Giáng Sinh, ở nơi xa đó em chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn nhé!
  5. Giáng Sinh năm nay anh nhờ ông già Noel gửi đến em một món quà to lớn. Đó chính là nỗi nhớ anh dành cho em ngay lúc này!
  6. Mong ước lớn nhất trong Noel này của anh chính là chúng ta sẽ được ở bên nhau. Anh nhớ em nhiều lắm công chúa à! Nhờ ông già Noel gửi tình yêu từ trái tim anh đến trái tim em!
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 4
  1. Em yêu à! Em có biết điều khó khăn nhất trong tình yêu là gì không? Đó là để ăn mừng ngày lễ mà không có em bên cạnh đó. Em khiến anh nhớ em như điên vậy đó. Anh ước có em ở đây! Anh nhớ em nhiều lắm!
  2. Giáng sinh này, khoảng cách chúng ta có thể xa nhau nhưng luôn nhớ rằng em luôn giữ tình yêu của em trong trái tim anh. Em nhớ anh, mong chờ giáng sinh tới đến sớm khi mà chúng ta có thể ăn mừng bên nhau.
  3. Anh là chính món quà vô cùng to lớn mà Thiên Chúa đã ban tặng cho em. Chúc chàng trai của em có mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu thương em nhé. Hãy mau chóng hoàn thành công việc và sớm trở về với em.
  4. Noel đang đến gần, em gửi những lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc và ấm áp đến anh thay thế những cái ôm và nụ hôn trìu mến sửa ấm trái tim của anh vào mùa giáng sinh này khi anh đang ở xa. Merry Christmas.
  5. Dù xa nhau, nhưng em luôn ở trong trái tim anh trong Giáng sinh này. Chỉ cần nghĩ về em cũng đủ sưởi ấm trái tim anh.
  6. Chàng trai à, dù anh có bận gì trong đêm Giáng sinh thì hãy nhớ rằng vẫn có người con gái luôn chờ đợi anh quay về. Em yêu anh! Merry Christmas!
  7. Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!
  8. Giáng Sinh này em chỉ mong có một món quà đó chính là anh. Em nhớ anh nhiều lắm chàng trai! Mong rằng Giáng Sinh của sau này chúng ta sẽ được ở bên cạnh nhau. Em yêu anh!
  9. Chúc chàng trai của em một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc anh luôn cố gắng làm việc thật tốt để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu nhau cho dù chúng mình có ở xa nhau anh nhé!

Xem thêm:
30 cap giáng sinh hay cho bạn update facebook, instagram này
Hòa vào cảm xúc đêm Noel qua 19 bài thơ Giáng Sinh ý nghĩa
Giáng sinh an lành với 40 lời chúc ấm áp dành cho bạn bè và những người thân yêu quanh ta

5. Hình ảnh chúc mừng giáng sinh người yêu ấm áp

Giáng sinh là để yêu thương, là để quây quần, hạnh phúc bên nhau. Ngoài câu chúc ý nghĩa, đừng quên gửi những bức ảnh chúc mừng giáng sinh cho người yêu ấn tượng để mọi phút giây đều trở nên ý nghĩa.

60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 5
Hình ảnh chúc mừng giáng sinh người yêu 1
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 6
Hình ảnh chúc mừng giáng sinh người yêu 2
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 7
Hình ảnh chúc mừng giáng sinh người yêu 3
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 8
Hình ảnh chúc mừng giáng sinh người yêu 3
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 9
Hình ảnh chúc mừng giáng sinh người yêu 4
60 lời chúc mừng giáng sinh người yêu siêu ngọt ngào 10
Hình ảnh chúc mừng giáng sinh người yêu 5

Những lời chúc mừng giáng sinh người yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn chính là món quà tinh thần ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này. Ngọn lửa tình yêu sẽ xoa dịu cái lạnh của mùa đông và cháy mãi trong trái tim của hai bạn. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet