3 người đi lấy mật, một người bị ong rừng đốt chết

VOH - Cả 3 người đi lấy mật một tổ ong rừng ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh thì bị ong đốt, chạy tán loạn một hồi, một người bị đốt tử vong gần nơi lấy mật.

Lãnh đạo UBND xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, một người đàn ông trên địa bàn vừa bị ong rừng đốt tử vong. Nạn nhân là ông N.T.H. (56 tuổi, trú thôn Thanh Sơn).

3 người đi lấy mật, một người bị ong rừng đốt chết 1
Thi thể nạn nhân được người nhà đưa về mai táng. 

Vào sáng 2/6, ông H. cùng với 2 người khác trú cùng thôn đi vào cánh rừng thuộc địa bàn xã Cẩm Mỹ (huyện Cẩm Xuyên) để  lấy mật ong.

Cho đến sáng ngày 3/6, sau khi ngủ qua đêm dậy nấu cơm ăn sáng thì 3 người tiếp tục vào sâu trong rừng và họ phát hiện một tổ ong.

Trong khi trèo lên cây để lấy mật từ tổ ong thì cả 3 người bị đàn ong tấn công,  phải trèo xuống và chạy tán loạn theo các hướng khác nhau để tránh đàn ong đuổi theo đốt.

Sau đó 2 người cùng nhóm sau đó quay trở lại thì phát hiện ông Nguyễn Trọng H. đã nằm dưới đất, tử vong, trên người có nhiều vết ong đốt.

Vụ việc sau đó được báo cho chính quyền địa phương, cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.

Theo nhận định ban đầu của CQĐT, nguyên nhân ông Nguyễn Trọng H. tử vong là bị ong đốt.

Khoảng 14h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa về cho gia đình mai táng.