Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Chủ xe bị thương vì máy nén khí ô tô bất ngờ phát nổ

VOH - Khi đang kiểm tra khoang động cơ của chiếc xe ô tô, bất ngờ máy nén khí (lốc điều hoà) nổ tung gây thương tích cho chủ xe.

Sự việc trên xảy ra vào ngày 20/4, ở một gara ô tô tại tỉnh Chonburi, Thái Lan và được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, anh Suttipunt Tornrin, 40 tuổi, mang chiếc xe Suzuki Swift của mình đến gara ô tô trên để kiểm tra. Khi đang xem xét khoang động cơ của xe thì máy nén khí bất ngờ phát nổ, khiến khói bốc lên mù mịt, các mảnh vỡ văng tung tóe, bắn thẳng vào người, khiến anh Suttipunt ngã bật ngửa ra sau.

Nguồn: Dân trí

Lực lượng cứu hộ sau khi nhận tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Anh Suttipunt lập tức được đưa vào bệnh viện Chonburi trong tình trạng bị thương ở mặt, cổ và ngực. Một số mảnh sắc nhọn cũng văng vào chân anh, đâm khá sâu. 

Anh Suttipunt nói: "Ít nhất tôi đã biết vấn đề nằm ở đâu. Tôi không bao giờ mong việc này xảy ra. Nó bắn thẳng vào mặt tôi".

Pichit Buachan, một thợ máy làm tại gara nói trên, cho biết: "Nạn nhân mang xe tới cửa hàng vì thấy quạt gió điều hòa trục trặc. Tôi đã tháo và sửa nó trước khi thử nghiệm hệ thống điều hòa, nhưng có thể chủ xe đã vô tình chạm vào máy nén khí và khiến nó phát nổ".

Một thành viên của nhóm cứu hộ - Phadungpol Wattanasomboondee - cho biết: "Trong 10 năm làm cứu hộ của tôi, hiếm khi có những sự cố như thế này. Chúng tôi không biết tại sao chiếc xe phát nổ vì cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân. Thời tiết nắng nóng như thế này, mọi người cũng nên cẩn thận đừng để điều hòa hoạt động quá mức".