Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Mẹ ruột nữ diễn viên Han So Hee bị bắt vì điều hành 12 sòng bạc trái phép

HÀN QUỐC - Mẹ ruột của nữ diễn viên Han So Hee vừa bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ do điều hành 12 sòng bạc bất hợp pháp.

Theo trang Allkpop, mẹ ruột của nữ diễn viên Han So Hee - còn được biết đến với tên bà Shin (50 tuổi) đã bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vào ngày 2/9. 

Mẹ nữ diễn viên nổi tiếng bị cơ quan hành pháp bắt giữ với cáo buộc mở và điều hành 12 sòng bạc trên khắp Ulsan, Wonju và nhiều thành phố tại Hàn Quốc khác kể từ năm 2021.

song-bac-0309824
Nữ diễn viên Han So Hee

Mẹ ruột Han So Hee Shin không mở sòng bạc dưới danh nghĩa bản thân mà thuê một người khác đứng ra điều hành các cơ sở này. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tại sòng bạc sẽ phải nạp tiền vào một trang web cờ bạc trước khi tham gia.

Đây không phải lần đầu tiên bà Shin vướng vào vòng lao lý. Vào năm 2022, mẹ Han So Hee cũng đã từng bị tố cáo lợi dụng danh nghĩa con gái để lừa đảo số tiền lớn.

Tháng 3 cùng năm, đài JTBC gây chú ý khi đưa tin về lùm xùm mẹ của một nữ diễn viên nổi tiếng (gọi tắt là bà A) đang vướng cáo buộc lừa đảo số tiền 85 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng). 

Nạn nhân đã gửi đơn tố cáo vào ngày 25/2 và khai rằng, bà A đã vay 85 triệu won từ tháng 2/2018 - 9/2019, hứa sẽ trả số tiền lãi lớn nhưng cuối cùng đã quỵt nợ. Ngay sau đó nam YouTuber, cựu phóng viên đình đám Lee Jin Ho đã tiết lộ nhân vật trong bản tin của đài JBTC chính là bà Shin - mẹ ruột diễn viên Han So Hee.

Người này đã dùng tài khoản ngân hàng của con gái để giao dịch vì khi đó bà không có tài khoản ngân hàng. Tài khoản này được lập khi Han So Hee ở tuổi vị thành niên và được mẹ sử dụng đến thời điểm bấy giờ.

Một số nguồn tin cho biết, mẹ của Han So Hee và phía chủ nợ đang có tranh chấp về tổng số tiền phải vay - trả do cả hai không viết hợp đồng.

Mẹ của người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ với YouTuber Lee Jin Ho: "Đó là lỗi của tôi vì đã không trả nợ đúng hạn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trả nợ mà không phải kê khai phá sản".