Phát hiện 3 người con không phải ruột thịt, người chồng nhận về câu trả lời phũ phàng

(VOH) - Câu chuyện về người đàn ông phát hiện 3 người con không phải máu mủ của mình sau 16 năm kết hôn khiến netizen dậy sóng. Tuy nhiên điều gây bức xúc nhất là câu trả lời phũ phàng của người vợ.

Mới đây trong chương trình "Tình yêu đô thị" của kênh Jiangxi Metropolis, ông Chen (45 tuổi, ở Shangrao, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) nghi ngờ vợ lừa dối nên đã làm xét nghiệm quan hệ cha con với 3 cô con gái. Điều khiến ông bất ngờ và vô cùng đau đớn là không ai trong 3 đứa con gái là của mình. Sau khi tìm được vợ, ông Chen chất vấn thì nhận được câu trả lời khiến ông bàng hoàng: "Quan hệ huyết thống thực sự quan trọng như vậy sao?"

Phát hiện 3 đứa con không phải ruột thịt sau 16 năm kết hôn, người chồng nhận về câu trả lời bẽ bàng 1
Ông Chen ôm mặt bật khóc nức nở khi kể lại câu chuyện của mình trên chương trình "Tình yêu đô thị"

Theo đó, ông Chen đã kết hôn được 16 năm. Ông thường đi làm thuê ở nơi khác quanh năm. Dù hoàn cảnh không giàu có, nhưng ông luôn cố gắng để vợ có một cuộc sống nhàn hạ. Tuy nhiên, bỗng một hôm, người vợ nói với ông Chen rằng cô ấy cũng muốn ra ngoài làm việc. Dù ông Chen có ngăn cản như thế nào cũng không thể làm lung lay ý định của vợ.

Do cả hai luôn liên lạc qua điện thoại nhưng trong thời gian đó, vợ anh thường từ chối cuộc gọi khiến ông Chen rất hoang mang. Tối ngày 1/3, sau khi vợ ông Chen lại cúp điện thoại, ông đã bật điện thoại di động để định vị vị trí thì thấy địa điểm vợ mình hóa ra là trong một khách sạn. Ông Chen đã quyết định đến khách sạn vào ngay đêm đó, và khi ông trả phòng vào buổi sáng, ông đã nhìn thấy vợ mình và một người đàn ông khác.

Xem thêm: Phản ứng của con trai Lâm Khánh Chi khi cô công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn

Từ đó, mối quan hệ giữa hai người rạn nứt, ông Chen nghi ngờ về mối quan hệ huyết thống của con gái út nên đã cùng con gái út đi giám định, kết quả giám định cho thấy họ không phải là cha con ruột.

Dù kết quả này khiến ông Chen suy sụp nhưng xét về gia đình có 3 cô con gái và tình nghĩa vợ chồng kéo dài 16 năm, ông Chen vẫn mong vợ có thể quay về với gia đình. Nhưng chẳng bao lâu, ông lại thấy vợ bỏ nhà đi.  Ngay sau đó ông Chen đã đưa con gái lớn và con gái thứ hai đi kiểm tra quan hệ cha con, và kết quả không ai trong số ba cô con gái là của ông Chen.

Phát hiện 3 đứa con không phải ruột thịt sau 16 năm kết hôn, người chồng nhận về câu trả lời bẽ bàng 2
 
Phát hiện 3 đứa con không phải ruột thịt sau 16 năm kết hôn, người chồng nhận về câu trả lời bẽ bàng 3
Kết quả giám định ADN cho biết ông Chen và 3 người con không cùng quan hệ huyết thống

Ngay khi tiết lộ sự thật phũ phàng này, ông Chen đã ôm mặt khóc nức nở trên sóng truyền hình. Đồng thời hy vọng thông qua chương trình, ông sẽ tìm được vợ mình để làm rõ tình trạng hôn nhân giữa hai người sau khi người vợ bỏ đi, không để lại bất kỳ điều gì.

Sau khi tìm được thông tin liên lạc, phóng viên đã gọi vào điện thoại của vợ ông Chen. Thế nhưng người vợ liên tục trốn tránh, phủ nhận rằng mình đã ngoại tình và đưa ra câu trả lời khiến ông Chen ngỡ ngàng: “Vì anh ấy không nghĩ đứa trẻ là của mình nên nó không phải vậy. Tôi ước đứa trẻ không phải của anh ấy. Mấy đứa nhỏ đã gọi anh là bố mười mấy năm trời rồi, vậy mà anh lại có thể làm ra chuyện thế này. Tôi không cho là tôi đã ngoại tình, quan hệ huyết thống thực sự quan trọng đến thế sao?”

Hiện tại, ông Chen đã đệ đơn ly hôn. Ngay khi câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình trước lời nói phũ phàng của người vợ.

Được biết, theo quy định tại Điều 1091 Bộ luật Dân sự Trung Quốc, chồng có quyền yêu cầu vợ bồi thường tổn thất về tinh thần, yêu cầu vợ hoàn trả một khoản tiền nuôi con. Một số luật sư cho rằng nếu sau khi ly hôn đứa trẻ không phải là của mình thì ông Chen có thể yêu cầu quyền lợi của mình thông qua pháp luật, một mặt có thể đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần, mặt khác có thể yêu cầu người vợ trả lại các khoản tiền mà ông đã nuôi con.

Ảnh: chụp màn hình