Tin nhanh sáng 18/7: Đi xăm không có tiền trả, thanh niên ra tay sát hại nữ chủ tiệm

(VOH) – Sau khi xăm, vì mâu thuẫn tiền bạc nên Thắng đã ‘xuống tay’ dã man với nữ chủ tiệm.

Đi xăm không có tiền trả, thanh niên ra tay sát hại nữ chủ tiệm

Liên quan đến vụ nữ chủ tiệm xăm bị sát hại vào rạng sáng 17/7, chiều cùng ngày, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin ban đầu.

Nạn nhân được xác định là chị Đoàn Thị T. (31 tuổi), làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái.

Tin nhanh sáng 18/7: Đi xăm không có tiền trả, thanh niên ra tay sát hại nữ chủ tiệm 1
Nghi phạm Choóng Văn Thắng - Ảnh: TTO (Công an CC)

Trước đó, nghi phạm Choóng Văn Thắng (21 tuổi, trú xã Đường Hoa, huyện Hải Hà) đặt lịch xăm tại tiệm của chị T. qua Zalo và yêu cầu phun xăm một mình.

Khoảng 20h tối 16/7, Thắng đến tiệm của chị T. để phun xăm nhưng khi thực hiện xong lại không có tiền trả nên dẫn tới mâu thuẫn. Khoảng 0h20 sáng 17/7, Thắng dùng dao đâm vào lưng, mạn sườn trái và cổ chị T.. Nạn nhân vùng chạy ra ngoài nhưng di chuyển được khoảng 70m thì gục xuống và tử vong. Nghi phạm đã bỏ trốn ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan đã khẩn trương vào cuộc điều tra, khoanh vùng và truy bắt nghi phạm.

Khoảng 10h30 ngày 17/7, Thắng bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Quảng Minh, huyện Hải Hà.

Được biết, Thắng là quân nhân thuộc Sư đoàn 363, Binh chủng Phòng không không quân, đang về nghỉ phép tại gia đình.

Đà Lạt: Bé gái 2 tuổi nghi bị bạo hành đến chấn thương sọ não

Chiều 16/7, Bệnh viện Nhi Lâm Đồng tiếp nhận một bệnh nhi là bé gái gần 2 tuổi đang trong tình trạng hôn mê. Người đưa tới khai bệnh nhi là con mình.

Chẩn đoán bé gái bị chấn thương sọ não, dập phổi, Bệnh viện Nhi Lâm Đồng chuyển bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để phẫu thuật cấp cứu.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, biết tình trạng nguy kịch, người đưa bé gái tới bệnh viện mới khai nhận mình tên Huỳnh Thị Thanh Hằng, người nhận trông giữ, chăm sóc cho bé. Còn bé gái tên là C.P.L., con của chị C.T.T. (26 tuổi, quê Đắk Lắk), hiện làm việc tại Cần Thơ.

Sau khi xác định các vết bầm tím từ đầu đến chân, chấn thương sọ não, tụ máu não, dập phổi… của cháu bé không phải do tai nạn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đã trình báo cơ quan công an.

Tin nhanh sáng 18/7: Đi xăm không có tiền trả, thanh niên ra tay sát hại nữ chủ tiệm 2
Bé L. được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng - Ảnh: TTO

Được biết, bé L. được mẹ gửi cho bảo mẫu Cao Thị Đào (làm việc tại một trường mầm non tại phường 9, TP Đà Lạt) trông giữ, nuôi dạy từ tháng 6/2022. Gần đây, cô Đào sửa nhà nên gửi bé L. cho 2 cô Huỳnh Thị Thanh Hằng (26 tuổi) và Vương Ngọc Thảo Vy (24 tuổi) trông coi, chăm sóc tại một nhà trọ ở phường 12, TP Đà Lạt.

Xem thêm: Giao công an xác minh vụ bé gái bị cô giáo đánh ở Bình Dương

Hải Dương: Khởi tố thầy giáo sàm sỡ 2 nữ sinh

Ngày 17/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Hồng (47 tuổi, giáo viên dạy văn của Trường THCS Lê Lợi, TP Chí Linh) để điều tra hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 11/7, UBND TP Chí Linh nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh lớp 9 Trường THCS Lê Lợi phản ánh việc con em họ bị ông Hồng nhiều lần sàm sỡ.

Sau đó, Công an TP Chí Linh phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân TP Chí Linh đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Hồng bước đầu thừa nhận hành vi của mình.

Trước đó trong báo cáo giải trình gửi ban giám hiệu Trường THCS Lê Lợi, ông Hồng cũng thừa nhận có sờ ngực 2 nữ sinh trong lớp do mình chủ nhiệm. Ban giám hiệu Trường THCS Lê Lợi đã báo cáo chính quyền địa phương và đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Xem thêm: Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo hiếp dâm nữ sinh lớp 6

Trộm xe máy mới, bỏ xe máy cũ tại hiện trường

Ngày 17/7, Công an phường 11, quận 6, TP.HCM đang điều tra vụ trộm xe máy xảy ra tại một cửa hàng bán quần áo trên đường Hậu Giang, phường 11, quận 6.

Nguồn: TTO

Chị Lê Thị Hồng Diễm (20 tuổi, nạn nhân) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 14/7. Thời điểm trên, có một nam thanh niên điều khiển xe máy xuất hiện và đảo nhiều vòng quan sát trước cửa hàng thời trang nơi chị Diễm đang làm việc.

Lúc này xe máy của nạn nhân đang dựng phía ngoài, đã khóa cổ nhưng chưa rút chìa khóa. Lợi dụng sơ hở, nam thanh niên đã tiếp cận rồi nổ máy phóng xe đi mất.

Phát hiện sự việc, chị Diễm truy hô đồng thời chạy ra ngoài đuổi theo nhưng không kịp. Sự việc sau đó được trình báo với cơ quan công an.

Điều kỳ lạ là sau khi lấy trộm xe và tẩu thoát, tên trộm đã bỏ lại chiếc xe máy của mình tại hiện trường.

Xem thêm: Bắt nóng đối tượng trộm xe máy và số hàng của anh Shipper

Hà Nội: Bị lừa 500 triệu đồng khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng ảo

Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết đang điều tra, xác minh vụ lừa đảo chiếm đoạt gần 500 triệu đồng bằng thủ đoạn tuyển cộng tác viên thanh toán đơn hàng ảo.

Trước đó, vào ngày 22/6, chị C. (SN 1992; trú tại Chương Mỹ) lên mạng tìm việc làm online và được hướng dẫn tải app VINASUN để làm cộng tác viên thanh toán các đơn hàng. Theo lời của các đối tượng, mỗi đơn hàng, chị C. sẽ được hưởng hoa hồng từ 10 đến 20%.

Sau khi thanh toán các đơn hàng với tổng số tiền là gần 500 triệu đồng, chị C. được yêu cầu nạp thêm tiền thì mới nhận được tiền gốc và tiền thưởng nếu không sẽ khóa tài khoản.

Biết mình bị lừa nên chị đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Xem thêm: Khởi tố đối tượng bịa chuyện bố chết để lừa đảo tiền của người quen