Tin nhanh sáng 20/5: Mẹ trầm cảm bất ngờ quăng con 1 tuổi xuống sông

(VOH) – Người mẹ bế đứa con nhỏ đi thẳng xuống bến đò, sau đó quăng xuống sông trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Bạc Liêu: Mẹ trầm cảm quăng con 1 tuổi xuống sông

Ngày 19/5, Công an thị xã Giá Rai (Bạc Liêu) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ một phụ nữ bồng con đi thẳng xuống bến đò, rồi quăng xuống sông.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 17/5, chị P.T.M. (31 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai) được cha ruột chở về nhà chồng ở xã An Trạch, huyện Đông Hải.

Khi đến bến đò ở ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong (thị xã Giá Rai), chị M. bế con nhỏ là cháu T.S.H. (1 tuổi) đi thẳng xuống bến đò rồi quăng xuống sông.

Đúng lúc này, ông ngoại của cháu bé đã quăng xe, lao ngay xuống sông cứu cháu H. lên bờ kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ở bến đò ghi lại và được đăng trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận phẫn nộ với hành động của người phụ nữ.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định chị M. bị bệnh trầm cảm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Hải Dương: Tìm kiếm tung tích 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích trên sông 

Hà Nội: Cháy lớn, nhiều ngôi nhà trên đường Lạc Long Quân bị thiêu rụi

Khoảng 19h30 ngày 19/5, một vụ hỏa hoạn kèm theo các cột khói đen bốc cao hàng chục mét xảy ra tại khu vực ngõ 675 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ (Hà Nội).

tin-nhanh-sang-20-5-me-tram-cam-bat-ngo-quang-con-1-tuoi-xuong-song-voh-0
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Người dân cung cấp/TTO)

Thông tin ban đầu, khu vực xảy ra cháy chủ yếu là các căn nhà tạm, dựng bằng thép và mái tôn.

Theo người dân, ngọn lửa bùng phát dữ dội từ ngôi nhà làm quảng cáo. Sau đó lan sang các căn nhà kế bên.

Nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ đã điều 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Một đoạn đường Lạc Long Quân cũng được phong tỏa để chữa cháy.

Sau khoảng 1 tiếng, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu ghi nhận, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm: Phá cửa, giải cứu 3 mẹ con mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng 

Bắt giữ đối tượng bị truy nã sau 3 tháng khoét tường trốn khỏi trại giam

Chiều 19/5, đại diện Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Công an huyện Cam Lộ thuộc tỉnh này đã phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh bắt được Đoàn Trân (50 tuổi, trú Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị) - người đã khoét tường trại tạm giam để bỏ trốn 3 tháng trước.

Đoàn Trân bị bắt khi đang lẩn trốn tại một địa điểm thuộc TP.HCM. Hiện đối tượng đang được dẫn giải về Quảng Trị.

Trước đó, ngày 12/5 Nguyễn Văn Tiềm (30 tuổi, trú thôn An Nha, huyện Gio Linh, Quảng Trị) – nghi phạm cùng khoét tường bỏ trốn với Đoàn Trân - cũng đã bị bắt tại khu vực rừng núi thuộc xã Ba Lòng (Đakrông, Quảng Trị).

Được biết, Đoàn Trân bị bắt và khởi tố khi đang vận chuyển 11kg ma túy. Còn Nguyễn Văn Tiềm cũng bị bắt và khởi tố về tội tàng trữ trái phép ma túy.

Cả hai được đưa về trại tạm giam thuộc Công an huyện Cam Lộ để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, hai nghi phạm này đã bỏ trốn khỏi nơi giam giữ vào rạng sáng ngày 22/2.

Suốt 3 tháng qua, lực lượng công an tại Quảng Trị đã ráo riết truy lùng hai nghi phạm bỏ trốn.

Xem thêm: Truy nã đối tượng thuê ô tô rồi chiếm đoạt

Vụ cả gia đình bị ngạt khí trong phòng trọ: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong

Chiều 19/5, nguồn tin từ bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), chị L. (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) là nạn nhân thứ 4 trong vụ cả nhà bị ngạt khí trong phòng trọ ở Thủ Đức vào ngày 18/5, đã tử vong.

Trước khi tử vong, nạn nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu, suy đa tạng. Dù đã được các bác sĩ tích cực hồi sức nhưng chị L. đã không qua khỏi. Nguyên nhân do ngộ độc.

tin-nhanh-sang-20-5-me-tram-cam-bat-ngo-quang-con-1-tuoi-xuong-song-voh-1

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: MINH HÒA/TTO)

Như thông tin đã đưa, sáng 18/5 người dân quanh khu trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức phát hiện cả gia đình 4 người nằm bất động trong phòng trọ, liền đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, hai vợ chồng và người con trai đã không qua khỏi.

Người con gái hôn mê được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Xem thêm: Một người đàn ông văng ra khỏi cửa trọng thương sau tiếng nổ lớn ở Bình Thuận

Bắt 2 đối tượng vào công trình thi công tuyến metro trộm cắp

Ngày 19/5, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam với Lê Công Dũng (SN 1993, ngụ tỉnh Bình Thuận) và Lê Minh Tuấn (SN 1992, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 13/5, Dũng và Tuấn do thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Cả 2 đi bộ qua khu vực công trình xây dựng tuyến metro tại số 6 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé thấy có nhiều thanh kim loại, khung giàn giáo... nhưng không có người trông coi nên cả 2 đã tháo giàn giáo và lấy được 42 thanh kim loại.

Sau đó, Tuấn đi bộ đến đường Lê Thanh Tôn, phường Bến Thành, nhìn thấy xe rác bỏ nên Tuấn đã lấy làm phương tiện đựng số thanh kim loại nói trên.

Khi cả 2 đẩy tang vật trộm được tới đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Thái Bình thì bị trinh sát đi tuần tra phát hiện, bắt giữ.