Tin nhanh sáng 21/7: Thấy vợ cũ đi cùng bạn trai, gã đàn ông lái ô tô tông liên tiếp vì ghen tuông

(VOH) – Không chỉ lái ô tô tông mạnh vào đuôi xe máy của vợ cũ và bạn trai, người đàn ông này còn lái xe tông nạn nhân thêm vài lần rồi mới bỏ đi.

Đà Nẵng: Lái ô tô tông vợ cũ vì ghen tuông

Ngày 20/7, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đã tạm giữ Văn Quý Đạt (SN 1987, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) để điều tra về hành vi "giết người".

Tin nhanh sáng 21/7: Thấy vợ cũ đi cùng bạn trai, gã đàn ông lái ô tô tông liên tiếp vì ghen tuông 1
Văn Quý Đạt tại cơ quan công an - Ảnh: NLD

Trước đó, vào khuya 18/7, anh V.T.H. (SN 1988, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) chạy xe máy chở chị N.V.N.H. (SN 1992, trú Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) trên đường 2 Tháng 9 (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Lúc này, Văn Quý Đạt (chồng cũ của chị H.) thấy vợ cũ cùng bạn trai đi trên đường nên đã lái ô tô đi theo rồi tông mạnh vào đuôi xe máy. Cú va chạm khiến chị N.H. và anh T.H. ngã xuống đường.

Không dừng lại ở đó, Đạt tiếp tục lái xe tông nạn nhân thêm nhiều lần rồi mới bỏ đi.

Hậu quả là anh T.H. bị thương nặng, đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Chiếc xe máy bị hư hỏng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hải Châu tập trung trinh sát điều tra, truy xét và bắt được nghi phạm là Văn Quý Đạt. Tại cơ quan công an, Đạt đã thừa nhận hành vi lái xe tấn công vợ cũ và bạn trai của vợ, lý do là vì ghen tuông.

Xem thêm: Bắt đối tượng dùng dao sát hại vợ vì ghen tuông

Quảng Nam: Phát hiện thi thể nghi nữ giới cháy đen dưới gầm cầu

Tối 20/7, Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra vụ một thi thể nghi là nữ giới bị cháy đen dưới một cây cầu.

Tin nhanh sáng 21/7: Thấy vợ cũ đi cùng bạn trai, gã đàn ông lái ô tô tông liên tiếp vì ghen tuông 2
Thi thể được phát hiện dưới một cây cầu - Ảnh: TTO

Theo đó, vào khoảng 16h30 cùng ngày, tại khu vực dưới gầm cầu Tây Yên, đoạn qua thôn Phú Yên, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, người dân phát hiện thi thể (chưa xác định được danh tính) bị cháy đen, đang trong giai đoạn phân hủy nặng bốc mùi hôi thối.

Nhận được tin, Công an huyện Phú Ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra.

Tuyên Quang: Nam thanh niên đuổi chém công an tại trụ sở UBND

Chiều 20/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 thanh niên cầm dao rượt đuổi, chém nhiều cán bộ công an tại trụ sở ủy ban nhân dân (UBND).

Nguồn: TTO

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h10 ngày 20/7, tại UBND thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Theo đó, vì mâu thuẫn cá nhân nam thanh niên tên Tạ Quang Minh (33 tuổi, ở thị trấn Sơn Dương) đã dùng dao chém vào tay của một cán bộ UBND.

Sau khi bị công an phát hiện và ngăn chặn, nam thanh niên này tiếp tục vung dao, đuổi chém nhiều người đồng thời tìm cách lên xe máy bỏ đi.

Tối cùng ngày, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết Công an huyện Sơn Dương đã bắt giữ được Minh để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Xem thêm: Hãi hùng người đàn ông nghi ngáo đá cướp xe cấp cứu, phóng bạt mạng trên đường

TP.HCM: Đình chỉ bảo vệ ném xe đạp công cộng xuống lòng đường

Liên quan đến vụ bảo vệ ném xe đạp công cộng xuống lề đường như phế liệu, chiều 20/7, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng cho biết anh N.T.P. (nhân viên bảo vệ thuộc Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thăng Long Bảo An Sepre 24) đã bị đình chỉ công việc. Trung tâm cũng yêu cầu làm rõ, kiểm điểm nghiêm khắc đối với nam bảo vệ này.

Theo công ty quản lý bảo vệ, khoảng 23h ngày 19/7, anh P. được phân công trực tại công viên Bạch Đằng (quận 1).

Sau 22h, công viên hết giờ phục vụ, xe không được dừng, đỗ trên lề đường trong phạm vi công viên. Thấy 3 chiếc xe đạp vi phạm quy định, anh P. phát loa yêu cầu di chuyển xe đạp ra chỗ khác 3 lần nhưng không có sự hợp tác. Vì vậy, anh đã đưa những chiếc xe đạp này ra khỏi phạm vi công viên bằng cách ném xuống lòng đường.

Được biết, công ty bảo an đã liên hệ với Công ty cổ phần Tập đoàn Trí Nam (nhà đầu tư) để thương lượng phương án bồi thường. Đồng thời, chấn chỉnh các nhân viên không để xảy ra vụ việc tương tự.

Bình Phước: Bé gái 8 tuổi chết đuối dưới ao nước tưới tiêu sâu 2,5m

Chiều 20/7, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã tìm được thi thể bé gái 8 tuổi chết đuối dưới ao nước tưới tiêu của người dân.

Sáng 20/7, bé Đ.N.Y. (8 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú) cùng bà ngoại vào rẫy của người thân ở ấp 5, xã Đồng Tâm chơi. Đến khoảng 10h cùng ngày, vì không thấy bé Y. đâu nên người nhà đi tìm.

Tìm đến khu vực ao nước tưới tiêu giữa rẫy thì phát hiện dép của Y. để trên bờ. Mọi người lao xuống tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường để ứng cứu người.

Khoảng 13h30 cùng ngày, thi thể bé Y. được tìm thấy dưới lòng ao, cách bờ khoảng 3m.

Xem thêm: 2 chị em họ chết đuối thương tâm dưới ao khi đi chăn bò