Tin nhanh chiều 5/4 - Thảm án tại cà Mau: 3 người trong gia đình chết trên vũng máu tại nhà

(VOH) – Nguyễn Hoàng Lên, kẻ bị tình nghi trong vụ sát hại cả 3 người trong một gia đình, có dấu hiệu tự sát và đang bị thương rất nặng.

Cà Mau: 3 người trong gia đình chết trên vũng máu tại nhà

Ngày 5/4, lãnh đạo UBND thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến 3 người chết.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, ông Trần Văn Hường (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) đi giữ vuông tôm về nhà thì phát hiện bà Nguyễn Ngọc X. (58 tuổi, vợ ông Hường), chị Trần Thị Mộng T. (33 tuổi, con ông Hường) và cháu Phan Mạnh T. (6 tuổi, cháu ngoại ông Hường) đã tử vong, thi thể nằm trên vũng máu tại nhà sau.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Tân phối hợp với Phòng Kỹ thuật Công an tỉnh Cà Mau tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nhận định ban đầu, người gây ra vụ án mạng có thể là chồng sau của chị T..

Đến chiều 5/4, lực lượng chức năng đã tìm đối tượng này, nghi phạm tên Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi), sống như vợ chồng với chị Trần Thị Mộng T.. Hiện Lên có dấu hiệu tự sát và bị thương rất nặng, đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Xem thêm: Phát hiện 1 bộ xương người bí ẩn ở rừng phòng hộ ven biển Ninh Thuận

Vợ chồng nguyên bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình qua đời sau tai nạn ô tô

Chiều 5/4, lãnh đạo văn phòng tỉnh ủy Ninh Bình xác nhận, Nguyên bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Phạm Minh Tuyên và vợ đã qua đời sau vụ tai nạn xảy ra tại địa bàn thành phố Ninh Bình vào sáng cùng ngày.

Tin nhanh chiều 5/4 - Thảm án tại cà Mau: 3 người trong gia đình chết trên vũng máu tại nhà 1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: TTO)

Thông tin từ lãnh đạo Ban tuyên giáo tỉnh ủy Ninh Bình cũng cho hay, khi xảy ra vụ tai nạn, vợ ông Phạm Minh Tuyên mất trước, ông Tuyên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình nhưng không qua khỏi và mất lúc 15h15 phút.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông Phạm Minh Tuyên, Nguyên bí thư Tỉnh uỷ Ninh Bình lái ôtô cá nhân chở vợ đang chạy trên đường vành đai tránh TP. Ninh Bình, đoạn gần BigC thì gặp tai nạn. Chiếc xe tông vào dải phân cách, gãy cột điện giữa đường và bị hư hỏng nặng.

Xem thêm: Nghịch tử đánh mẹ ruột tử vong vì cho rằng nuôi dưỡng mẹ là gánh nặng

An Giang: Bắt đối tượng dùng dao sát hại vợ vì ghen tuông

Ngày 5/4, Công an TP Châu Đốc đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Văn Bích (ngụ TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền về tội giết người.

Thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Bích và Nguyễn Thị Cẩm T. (19 tuổi, ngụ Châu Long 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc) sống với nhau như vợ chồng và có một con chung.

Thời gian gần đây, do nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác nên hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị T. bỏ về nhà cha ruột ở phường Châu Phú B sống. Bích nhiều lần đến tìm nhưng chị T. không chịu gặp và bị gia đình T. đuổi về.

Đến khoảng 10h30 ngày 4/4, Bích cầm 1 con dao đến nhà chị T. để nói chuyện, nhưng chị T. không trả lời và đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại. Bích liền trèo vào, dùng dao đâm trúng vùng ngực, bụng chị T. rồi bỏ chạy ra ngoài.

Người nhà phát hiện liền truy hô, vây đánh và bắt giữ Bích. Còn chị T. thì được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Chiều cùng ngày, Công an TP Châu Đốc ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bích về hành vi giết người. Được biết, Bích là đối tượng nghiện ma túy và từng có một tiền án về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm: Bình Dương: Đánh lái tránh 2 người đi xe máy, xe tải lật ngang đường

Đâm em họ tử vong chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

Ngày 5/4, thông tin từ Công an quận 4, TP.HCM cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ chuyển trần Khắc Hùng (37 tuổi, ngụ quận 4) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM để tiếp tục xử lý về hành vi giết người.

Tin nhanh chiều 5/4 - Thảm án tại cà Mau: 3 người trong gia đình chết trên vũng máu tại nhà 2
Tối tượng Trần Khắc Hùng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp/ TTO)

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 4/4, Hùng đến nhà trọ trên đường Tôn Đản (phường 4, quận 4) để gặp Trần Văn X. (37 tuổi, em họ của Hùng) để nói chuyện về mâu thuẫn trước đó.

Trong lúc nói chuyện, giữa 2 người xảy ra cự cãi lớn tiếng. Không kiềm chế, Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực X. khiến nạn nhân bị thương. Còn Hùng thì bỏ đi.

X. được hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Đến 11h cùng ngày, ba của X. đã đến Công an phương 4 để trình báo vụ việc. Khoảng 13h115. Hùng ra cơ quan công an đầu thú.

Xem thêm: Mâu thuẫn tiền bạc, một người bị đâm chết ở Trà Vinh

Đã tìm thấy thi thể 5 em học sinh bị đuối nước ở Thanh Hóa

Theo thông tin từ lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa và các lực lượng chức năng, hơn 12h trưa 15/4, thi thể 5 em học sinh trong vụ đuối nước thương tâm đã được tìm thấy tại khu vực đập tràn xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa.

Trước đó, sáng ngày 5/4, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể 2 cháu M.T.H. và L.P.N. (cùng trú tại xã Thiệu Duy) và bàn giao cho gia đình mai táng.

Đến 10h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thêm thi thể 2 cháu L.B.T. và L.T.T.T. (cùng 12 tuổi, trú tại xã Thiệu Duy) trên sông Mậu Khê - cách hiện trường vụ đuối nước khoảng 500m.

Tiếp tục, đến 11h20, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước.