Tin nhanh sáng 29/3: Một chi nhánh ngân hàng ở Bình Dương bị cướp 2 lần trong 3 tháng

(VOH) – Vừa bị cướp gần 450 triệu đồng vào cuối tháng 12/2021, một chi nhánh ngân hàng ở Bình Dương lại tiếp tục bị cướp.

Bình Dương: Một chi nhánh ngân hàng bị cướp 2 lần trong 3 tháng

Ngày 28/3, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị liên quan đang làm rõ vụ cướp xảy ra tại phòng giao dịch của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV).

Điều đáng chú ý là cách đây 3 tháng, phòng giao dịch này từng bị một thanh niên dùng súng giả và dọa có bom để cướp gần 450 triệu đồng vào ngày 28/12/2021.

(xóa nguồn)Tin nhanh sáng 29/3: Một chi nhánh ngân hàng ở Bình Dương bị cướp 2 lần trong 3 tháng 1
Nghi phạm cướp ngân hàng bị tạm giữ - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/3, nghi phạm Nguyễn Viết Hoài (36 tuổi, quê Đắk Lắk) bịt khẩu trang chạy vào phòng giao dịch của Ngân hàng BIDV trên quốc lộ 13, thuộc thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Sau khi vào trong, Hoài rút một vật giống súng ra đe dọa nhân viên ngân hàng giao tiền.

Tuy nhiên, khi đang đợi chuẩn bị tiền, Hoài đã bị bảo vệ cùng các nhân viên khống chế, bắt giữ, bàn giao cho công an.

Làm việc với công an, Hoài khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp.

Được biết, Hoài đang bị Công an tỉnh Đắk Lắk truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm: Cướp ngân hàng 500 triệu đồng, đánh rơi 300 triệu trên đường chạy trốn

Thái Bình: Xe ô tô gây tai nạn liên hoàn, 2 người thương vong

Ngày 28/3, trên tuyến quốc lộ 10 đoạn qua Khu công nghiệp Gia Lễ, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giữa ôtô và 3 xe máy khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, chiếc ôtô do ông Đỗ Trung Kiên (53 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) điều khiển chạy theo hướng Hà Nội - Hải Phòng, khi đến gần Khu công nghiệp Gia Lễ thì xảy ra va chạm với 3 xe máy chạy theo chiều ngược lại.

(xóa nguồn)Tin nhanh sáng 29/3: Một chi nhánh ngân hàng ở Bình Dương bị cướp 2 lần trong 3 tháng 2
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thương vong - Ảnh: TTO

Hậu quả vụ tai nạn khiến bà Khổng Thị H. (52 tuổi, giáo viên Trường THCS Phạm Huy Quang, huyện Đông Hưng) chết tại chỗ, một người bị hất văng xuống mương nước bên đường thoát chết và một người khác bị thương.

Tại hiện trường, các phương tiện đều bị hư hỏng nặng, gãy nát, biến dạng... Do tai nạn xảy ra vào giờ công nhân đi làm nên đã khiến giao thông ùn tắc cục bộ.

Sau vụ việc, ông Kiên đã đến trình diện cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. Thi thể nạn nhân cũng đã được bàn giao cho gia đình sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

Xem thêm: Hai vụ tai nạn liên tiếp trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai, nhiều xe hư hỏng nặng

TP.HCM: Cây cổ thụ bật gốc đè 2 xe ô tô

Khoảng 15h10 chiều 28/3, trên địa bàn TP.HCM xuất hiện mưa lớn kèm theo gió mạnh. Tại đường Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh, một cây cổ thụ có đường kính gần 1m, cao khoảng 15m bất ngờ bật gốc, ngã xuống đường.

(xóa nguồn)Tin nhanh sáng 29/3: Một chi nhánh ngân hàng ở Bình Dương bị cướp 2 lần trong 3 tháng 3
Cây cổ thụ bị bật gốc là cây si - Ảnh: TTO

Thời điểm này, dưới tán cây có 2 ô tô công nghệ trả khách. May mắn là khách vừa xuống xe, tài xế cũng kịp thoát ra ngoài nên không có ai bị thương. Một số quán bán hủ tiếu, bánh bao, nước... cạnh cây cổ thụ bị đè hư hỏng.

Vụ việc đã khiến giao thông đường Nơ Trang Long (đoạn giao với đường Nguyễn Huy Lượng, gần Bệnh viện Ung bướu) ùn ứ nghiêm trọng.

TP.HCM: Phát hiện hàng chục “dân chơi” dương tính với ma túy trong quán karaoke

Ngày 28/3, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết, Phòng PC02 đang phối hợp với Công an quận 6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và các đơn vị liên quan củng cố hồ sơ xử lý hàng chục người dương tính với ma túy ở quán karaoke trên địa bàn quận 6.

Trước đó, rạng sáng 27/3, khi các đơn vị ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke Hoàng Khải (ở số 366 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6) thì vẫn có nhiều phòng mở cửa cho khách hát dù đã quá giờ hoạt động.

Qua kiểm tra, công an phát hiện nhiều khách sử dụng ma túy và thu giữ nhiều đĩa sứ màu trắng, hình tròn; các tờ tiền được cuộn tròn; nhiều gói nylon chứa viên màu xanh hình mặt cười và dụng cụ để sử dụng ma túy.

Ngoài ra, 1 gói nylon chứa tinh thể không màu, 4 viên nén, 2 mảnh vụn màu hồng, nghi là ma túy tổng hợp cũng được phát hiện trong túi xách nhân viên của quán.

(xóa nguồn)Tin nhanh sáng 29/3: Một chi nhánh ngân hàng ở Bình Dương bị cướp 2 lần trong 3 tháng 4
Tang vật thu giữ tại quán karaoke Hoàng Khải - Ảnh: SGGP

Khi kiểm tra nhanh 74 người, công an phát hiện có 1 người dương tính Covid-19 và 42 người dương tính ma túy.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm của quán karaoke Hoàng Khải về việc hoạt động quá giờ quy định và tiếp tục xử lý vi phạm đối với chủ quán karaoke khi để xảy ra tình trạng khách sử dụng ma túy.

Xem thêm: Phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang trong quán karaoke lúc nửa đêm

Cà Mau: Giáo viên trả nợ không đúng hạn, hiệu trưởng bị “khủng bố” trên mạng

Ngày 28/3, ông Phan Thế Điệp, Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền (phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, vừa gửi đơn tố giác đến các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau nhờ can thiệp việc ông và người thân bị một số đối tượng “khủng bố” trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 21/3, ông Điệp nhận được cuộc gọi từ số máy lạ yêu cầu phải nhắn cô M.T.T.H. (giáo viên của trường) trả nợ cho họ. Trong điện thoại, họ chửi bới và đe dọa việc cô H. không trả nợ.

Theo tường trình của cô H., khoảng tháng 1/2019, cô vay bên ngân hàng có chi nhánh đặt tại phường 7 (TP Cà Mau) số tiền 15 triệu đồng. Hạn hợp đồng là ngày 25/12/2020 và mỗi tháng, cô H. phải đóng 845.000 đồng.

Tuy nhiên, cô H. không hoàn thành đúng hợp đồng và nợ lại ngân hàng hơn 11 triệu đồng. Ngày 21/3/2022, cô H. nhận được điện thoại của một người đàn ông báo phải thanh toán hợp đồng 20 triệu đồng vì người này nói là mua nợ bên ngân hàng.

Cô H. năn nỉ cho trả hàng tháng nhưng người đàn ông không đồng ý. Sau đó, nhiều người quen của cô H. và thầy hiệu trưởng nhận được điện thoại hăm dọa, yêu cầu cô H. trả tiền.

(xóa nguồn)Tin nhanh sáng 29/3: Một chi nhánh ngân hàng ở Bình Dương bị cướp 2 lần trong 3 tháng 5
Thông tin ông Phan Thế Điệp và cô H. bị "khủng bố" trên mạng xã hội - Ảnh: SGGP

Chiều 24/3, ông Điệp phát hiện hình ảnh của ông ghép với cô H. trên mạng xã hội Facebook kèm nội dung: “Đối tượng bao che người trốn nợ P.T.Đ. là Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền có mối quan hệ bí mật với giáo viên M.T.T.H. Bao che cho đối tượng trốn nợ…”.

Theo ông Điệp, việc này đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, công việc và cuộc sống của ông.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết, chưa nhận được đơn của ông Điệp và sẽ cho kiểm tra lại vụ việc.