Tin nhanh sáng 29/4: Người đàn ông mù lợi dụng xoa bóp, bấm huyệt giao cấu với trẻ em

(VOH) – Sau khi được bé T. nhờ ‘đấm bóp giùm’, Quang đã lợi dụng việc hành nghề để thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

Bình Phước: Người đàn ông khiếm thị lợi dụng xoa bóp, bấm huyệt giao cấu với bé gái 14 tuổi

Ngày 28/4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Quang (34 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, hành nghề massage, bấm huyệt) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 25/4, cháu gái T. (14 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài) và em trai đến phòng trọ của Quang (ở phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) chơi.

Ngồi chơi được một lát, Quang lấy trái cây gọt cho hai cháu ăn. Lúc này, cháu T. nói rằng mình mệt và đau lưng nên nhờ Quang “đấm bóp giùm”.

Quang nói cháu T. lên giường massage và nằm úp xuống để xoa bóp. Trong quá trình này, Quang đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T..

Tin nhanh sáng 29/4: Người đàn ông mù lợi dụng xoa bóp bấm huyệt giao cấu với trẻ em 1
Đối tượng Nguyễn Văn Quang - Ảnh: SGGPO

Khi trở về nhà, cháu T. kể lại cho mẹ. Sự việc đã được trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp Công an phường Tân Xuân đã mời Quang lên làm việc. Tại đây, Quang thừa nhận hành vi của mình.

Được biết, Quang là người khiếm thị, ở trọ tại phường Tân Xuân cùng gia đình, hành nghề massage, bấm huyệt.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm: Bắt người đàn ông 70 tuổi dâm ô với 2 bé gái

Dùng điện thoại khi đang sạc, thanh niên cháy sém toàn thân, có nguy cơ bị mù

Mới đây, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận nam bệnh nhân tên T. (23 tuổi, dân tộc Sán Dìu, công nhân xây dựng tại Hà Nội) nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, toàn thân cháy sém và tổn thương nhiều cơ quan.

Người thân cho biết, sau khi nghe thấy tiếng tiếng nổ lớn phát ra từ phòng của T., mọi người vào xem thì phát hiện T. bất tỉnh, toàn thân vị cháy sém.

Tin nhanh sáng 29/4: Người đàn ông mù lợi dụng xoa bóp bấm huyệt giao cấu với trẻ em 2
Nam thanh niên 23 tuổi cháy sém toàn thân, có nguy cơ bị mù mắt do dùng điện thoại trong khi đang sạc pin - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Ngay lập tức, anh T, được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu, loại bỏ nhiều dị vật trên cơ thể. Tuy nhiên, vì người bệnh không nhìn thấy gì nên đã được chuyển sang khoa mắt Bệnh viện Bạch Mai để điều trị.

Sau khi tỉnh, anh T. chia sẻ do mình sử dụng điện thoại trong khi sạc nên điện thoại bị nổ.

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện rất nhiều dị vật trong mắt, dị vật giác mạc và nội nhãn, gây đục thể thủy tinh bong võng mạc. Bệnh nhân có chỉ định mổ lấy dị vật giác mạc, nội nhãn và lấy thể thủy tinh.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, khả năng hồi phục thị lực của anh T. rất thấp, nguy cơ mù cao, mất khả năng lao động. Ngoài ra, bệnh nhân cũng bị gãy tay trái phải nẹp đinh, thủng màng nhĩ 2 bên và có nhiều dị vật thủy tinh trên mặt.

Xem thêm: Bé gái 2 tuổi cháy đen bàn tay, ngừng tim vì tự rút sạc điện thoại

TP.HCM: Nhóm thanh niên giật túi xách khiến một phụ nữ ngã sấp mặt xuống đường

Ngày 28/4, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) bắt giữ Lê Thành Tâm (19 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Chu Minh Nhật (19 tuổi) và Nguyễn Chu Gia Huy (20 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Nhật và Huy cùng ở trọ tại quận 12. Trưa 20/4, Nhật rủ thêm Tâm đi cướp giật tài sản để kiếm tiền tiêu xài.

Sau đó, Tâm và Nhật đi cùng một xe máy còn Huy chạy xe một mình đi vòng quanh các tuyến đường tại quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh để tìm “con mồi”.

Nguồn: TTO

Đến khoảng 19h cùng ngày, khi 3 thanh niên chạy vào hẻm 308 Bình Lợi, phường 13 thì phát hiện bà T.P.L. (59 tuổi) đang đi bộ một mình về nhà.

Thấy bà L. có đeo túi xách trên vai nên cả nhóm quay đầu xe, chạy áp sát bà L. để Nhật giật túi xách rồi tăng ga tẩu thoát.

Bị giật mạnh bất ngờ nên bà L. té ngã sấp mặt xuống đất, mặt, vai và tay chân bị thương nhiều. Sau khi điều trị, sức khỏe bà L. đã ổn định.

Sau khi lấy khoảng 3 triệu đồng và một chiếc điện thoại Oppo, đem đi bán được khoảng 2 triệu, thì Nhật vứt bỏ chiếc túi cùng nhiều giấy tờ của nạn nhân. Số tiền cướp được, nhóm chia đều để tiêu xài cá nhân.

Qua truy xét, ngày 27/4, Đội cảnh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh phối hợp Phòng cảnh sát hình sự Công an TP mời Tâm, Nhật, Huy về làm việc. Cả 3 đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm: 1 thanh niên bị tai nạn tử vong nghi do đuổi theo tên cướp

Cần Thơ: 7 cây kim khâu đã gỉ sét được lấy ra từ trong lồng ngực một người phụ nữ

Ngày 28/4, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cho biết các bác sĩ vừa phẫu thuật lấy 7 cây kim (loại kim khâu) đã bị gỉ sét từ trong lồng ngực của một bệnh nhân nữ.

Trước đó, chị N.T.H. (28 tuổi, ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) được đưa vào cấp cứu với biểu hiện đau âm ỉ, tức ngực, khó thở…

Sau khi chụp X-quang và CT-scan lồng ngực, các bác sĩ phát hiện 7 dị vật có hình dạng như chiếc kim dài khoảng 4cm, nằm ở trung thất và khoang màng phổi trái; kèm theo người bệnh bị tràn dịch màng tim. Để lấy dị vật ra khỏi lồng ngực của người bệnh, các bác sĩ quyết định phẫu thuật cấp cứu.

Tin nhanh sáng 29/4: Người đàn ông mù lợi dụng xoa bóp bấm huyệt giao cấu với trẻ em 3
7 cây kim gỉ sét được lấy ra từ lồng ngực nữ bệnh nhân - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Qua khai thác bệnh sử, được biết khoảng 2 tháng trước, chị H. có các dấu hiệu bị stress và tự dùng kim khâu đâm vào cơ thể. Các bác sĩ xác định, đây là tổn thương nặng và khá phức tạp, hệ miễn dịch bị suy giảm, nguy cơ nhiễm trùng trong và sau mổ rất cao.

Sau gần 3 giờ phẫu thuật, 7 cây kim trong lồng ngực bệnh nhân đã được các bác sĩ lấy ra ngoài. Hiện tình trạng bệnh nhân tạm ổn, đang được tiếp tục theo dõi tại khoa phẫu thuật - gây mê hồi sức.

Xem thêm: Gắp thành công lò xo dài 3cm có 2 càng nhọn ra khỏi thành họng bé trai

Lật xe khách trên đường Hồ Chí Minh, nhiều người may mắn thoát chết

Chiều 28/4, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 2, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 3, xã Phước Mỹ (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) vừa xảy ra một vụ lật xe khách khiến 4 người bị thương.

Tin nhanh sáng 29/4: Người đàn ông mù lợi dụng xoa bóp bấm huyệt giao cấu với trẻ em 4
Vụ lật xe khách khiến 4 người bị thương - Ảnh: SGGPO

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 12h20 cùng ngày, xe khách BKS: 34B-009.78 do tài xế Bùi Công Tân (51 tuổi, trú tỉnh Hải Dương) điều khiển lưu thông theo hướng Kon Tum - TP Đà Nẵng, trên xe có 25 hành khách.

Khi đến Km 1396 + 300 trên đường Hồ Chí Minh, xe khách bất ngờ bị lật nghiêng bên đường.

Vụ tai nạn khiến 4 hành khách trên xe bị thương, xe khách bị hư hỏng.

Nhận được tin, Đội CSGT số 2 phối hợp với lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin và đưa các hành khách bị thương đến trung tâm y tế điều trị. Các hành khách còn lại được bố trí chờ xe khách khác để tiếp tục hành trình.