Tin nhanh sáng 27/4: Xôn xao clip CSGT dùng chân đạp vào mặt người vi phạm giao thông

(VOH) - Trong đoạn clip, một CSGT vật ngã một người đàn ông đi xe máy sau đó dùng chân đạp vào mặt người này.

Xôn xao clip CSGT dùng chân đạp vào mặt người vi phạm giao thông

Chiều 26/4, một lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết Phòng PC08 đang xác minh, làm rõ nội dung clip một CSGT “động tay, động chân” với người đi xe máy được lan truyền trên mạng xã hội.

Sự việc ra tại giao lộ Ký Con - Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Nguồn: TTO

Trong đoạn clip, một CSGT Đội Bến Thành (thuộc Phòng PC08) vật ngã một người đàn ông đi xe máy. Trong quá trình trên, CSGT có dùng chân đạp vào mặt người này. Khi người đàn ông dựng xe máy lên và muốn đi tiếp thì bị CSGT ngăn lại.

Ngay sau đó, có hai CSGT Đội Bến Thành chạy mô tô đặc chủng đến nói chuyện.

Người dân chứng kiến cho biết sự việc xảy ra khi CSGT nhắc nhở người đàn ông không được rẽ trái vào đường Ký Con nhưng người này vẫn rẽ.

Theo tìm hiểu, từ ngày 26/4 bắt đầu cấm các loại xe rẽ trái và quay đầu từ đường Võ Văn Kiệt vào đường Ký Con. Bảng thông báo cũng đã được treo từ trước đó.

Hà Tĩnh: Bé gái 4 tuổi nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị đánh

Khoảng 14h30 ngày 26/4, bé L.Q.T. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) được người nhà đưa vào khoa ngoại thần kinh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng có nhiều vết thương trên người.

Bác sĩ Nguyễn Hào Quang - người trực tiếp tiếp nhận bé T. - cho biết bé T. bị trầy xước trên đầu, đã được khâu trước khi vào viện; tụ dịch vùng da đầu và bầm tím nhiều vùng trên cơ thể.

Tin nhanh sáng 27/4: Bé gái 4 tuổi ở nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị đánh 1
Bé T. nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể - Ảnh: TTO

Các bác sĩ đã sơ cứu và làm thủ tục nhập viện cho bé. Hiện bé T. hoàn toàn tỉnh táo.

Khi các bác sĩ hỏi thì gia đình cho biết nghi bé bị đánh. Sau khi nắm được sự việc, bệnh viện đã thông báo với Công an thị trấn Thiên Cầm. Phía công an đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc.

Được biết, bố mẹ bé T. đi làm ăn xa, hiện bé đang sống cùng người thân.

Xem thêm: Bé gái 7 tuổi tử vong bất thường, bất ngờ với lời khai của người mẹ

Quảng Trị: 2 nữ sinh tử vong dưới kênh thủy lợi

Chiều 26/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh tại kênh thủy lợi đi qua địa phận phường 1 (thị xã Quảng Trị).

2 nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị T.V. và em Hoàng Thị K.T. (cùng sinh năm 2008, trú tại huyện Triệu Phong và huyện Hải Lăng).

Trước đó, chiều cùng ngày, một nhóm học sinh đến chân cây cầu nhỏ bắc qua kênh thủy lợi tại địa điểm trên chơi thì không may 3 em bị rơi xuống kênh. Sau đó, 1 bé gái được kịp thời kéo lên bờ còn V. và T. mất tích dưới kênh thủy lợi.

Nhận được tin báo vào khoảng 16h cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị đã huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để tìm kiếm.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ, thi thể của 2 em nữ sinh đã được tìm thấy dưới kênh.

Được biết, kênh thủy lợi nơi 2 nữ sinh gặp nạn khá sâu, nước chảy xiết vì gần miệng cống. Đây cũng không phải là lần đầu tiên có người đuối nước ở kênh này.

Xem thêm: Rủ nhau tắm hồ, bốn nữ sinh lớp 8 chết đuối

Vụ người đàn ông chết bất thường ở quận 4: Nạn nhân bị nát xương sọ, gãy lìa chân

Chiều 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 4 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ người đàn ông nằm chết trên vũng máu với nhiều thương tích.

Nạn nhân được xác định là ông N.N.A.T. (47 tuổi, ngụ quận 3).

Trước đó, khoảng 3h cùng ngày, Công an phường 4, quận 4 nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông nằm chết dưới lề đường bên cạnh lô C, chung cư Tôn Thất Thuyết.

Nạn nhân đeo khẩu trang, mặc quần dài, áo sơ mi, chân đi giày da màu đen và nằm trong tư thế úp sấp mặt xuống nền đá trên vỉa hè.

Tin nhanh sáng 27/4: Bé gái 4 tuổi ở nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị đánh 2
Lực lượng chức năng điều tra vụ việc - Ảnh: TTO

Qua kiểm tra, công an phát hiện sau gáy nạn nhân có một vết thương không làm hở da, lõm xương sọ, vỡ nát xương sọ bên trong. Chân trái nạn nhân bị gãy lìa tại vị trí cổ chân, cổ chân phải tổn thương do va chạm.

Khi kiểm tra chung cư Tôn Thất Thuyết (từ tầng 1 đến tầng 3) và xung quanh hiện trường, công an không phát hiện dấu vết nghi vấn về việc nạn nhân rơi từ trên tầng cao xuống hay dấu vết cày, xáo trộn.

Theo hình ảnh camera từ nhà nạn nhân ghi lại, ngày 25/4, nạn nhân chạy xe máy ra khỏi nhà vào lúc 21h30, đến 23h21 thì quay về. Vào lúc 23h30, nạn nhân lại đi bộ ra khỏi nhà, sau đó thì xảy ra vụ việc.

Cả nước có mưa trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 26/4, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đã ban hành bản tin dự báo thời tiết các vùng, miền trên cả nước trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Cụ thể:

  • Các tỉnh Bắc Bộ: Từ ngày 30/4 – 1/5 có mưa rào và dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, mưa dông tập trung từ chiều tối 30/4 đến sáng 1/5. Ngày 1/5 trời chuyển mát, vùng núi chuyển lạnh. Từ ngày 2 – 3/5, ít mưa, ngày 3/5 trời nắng.
  • Các tỉnh ven biển Trung Bộ: Ngày 30/4, phía bắc ít mưa, ngày nắng, phía nam có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Khu vực Bắc Trung Bộ, từ ngày 1 – 3/5, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, từ ngày 3/5 trời ít mưa. Khu vực Trung và Nam Trung Bộ, ngày 1/5 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to, từ ngày 2 – 3/5 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.
  • Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ và TP.HCM: từ ngày 30/4 – 3/5, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to, mưa dông tập trung vào chiều và tối. Riêng Tây Nguyên ngày 1/5, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to.
  • Khu vực Hà Nội: từ ngày 30/4 – 1/5, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, mưa dông tập trung vào đêm 30/4 và sáng 1/5. Ngày 1/5, trời chuyển mát. Từ ngày 2 – 3/5, ít mưa, riêng ngày 3/5, trời nắng.

Cảnh báo trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.