Tin nhanh trưa 14/6: Chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị đánh ghen tại phòng làm việc

(VOH) – Ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ nghi vấn 'quan hệ không trong sáng' với một nữ cán bộ tại cơ quan.

Thanh Hóa: Chủ tịch xã bị đánh ghen tại phòng làm việc

Sáng 14/6, lãnh đạo huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) đã quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, để làm rõ nghi vấn “quan hệ không trong sáng” với một nữ cán bộ tại cơ quan.

Trước đó, chiều 12/6, sau cuộc họp chi bộ, ông Trương Văn Gương về phòng làm việc ở trụ sở UBND xã.

Tại đây, gia đình bà T.T.H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã, đã xông vào phòng của ông Gương để đánh ghen vì cho rằng ông Gương và bà H. có quan hệ bất chính.

Vụ việc đã được Công an xã Thành Mỹ báo cáo với Công an huyện Thạch Thành để điều tra, xác minh.

Xem thêm: Triệu tập nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến bằng hung khí, “bom xăng” vì ghen tuông

Ninh Bình: Xe giường nằm bị lật, 9 người thương vong

Khoảng 23h50 khuya 13/6, tại km265 quốc lộ 1A đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người chết, 5 người bị thương.

Tin nhanh trưa 14/6: Xe giường nằm bị lật, 9 người thương vong 1
Hiện trường vụ tai nạn làm 4 người tử vong - Ảnh: TTO

Thời điểm trên, xe giường nằm do ông Nguyễn Ngọc S. (38 tuổi, ngụ huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) điều khiển, chở theo khoảng 30 hành khách từ huyện Đô Lương đi Hà Nội đã tông vào xe máy do ông Vũ Minh T. (70 tuổi, quê Ninh Bình) cầm lái.

Vụ va chạm khiến xe giường nằm bị lật ngang trên đường, ông T. và 3 hành khách trên xe giường nằm tử vong, 5 người khác bị thương. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, một cột đèn chiếu sáng và một cột đèn tín hiệu bị hỏng.

Nhận tin báo, công an TP Ninh Bình đã có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời làm việc với những người liên quan.

Qua kiểm tra, tài xế xe khách là Nguyễn Ngọc S. không có nồng độ cồn trong cơ thể.

Xem thêm: Xe container lật nhào trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường: Bắt tạm giam người tình của mẹ

Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong vào ngày 1/6 vừa qua, sáng 14/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ninh (30 tuổi, ngụ Bến Lức, Long An) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Tin nhanh trưa 14/6: Xe giường nằm bị lật, 9 người thương vong 3
Nguyễn Thanh Ninh - người tình của mẹ bé L.T.P. - Ảnh: TTO

Trước đó, rạng sáng 1/6, nghe tin con trai nhập viện cấp cứu, cha ruột bé L.T.P. chạy đến thì được bác sĩ báo bé đã chết, trên cơ thể có nhiều chấn thương.

Trung tâm Y tế huyện Bến Lức cho biết, 2h30 sáng 1/6, bé P. nhập viện trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, xước da vùng thái dương trái 5cm, còn dính máu khô. Vùng trán trái, quanh mắt trái, má trái của bé bị bầm xanh. Chẩn đoán tử vong trước khi vào viện nghi do chấn thương.

Vụ việc xảy ra khi bé P. đang sống cùng mẹ ruột và nhân tình của mẹ là Ninh tại phòng trọ thuộc ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức.

Nguyên nhân nhập viện của bé được mẹ khai là do bị té. Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong thì bước đầu cơ quan điều tra xác định Ninh đã có những hành vi xâm phạm, gây thương tích cho bé P..

Ôm cua với tốc độ cao, nam thanh niên lao xuống lô cao su, chết tại chỗ

Khuya ngày 13/6, nam thanh niên 27 tuổi, ngụ phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài chạy xe máy lưu thông trong tuyến đường hẻm thuộc khu phố 3, phường Tiến Thành hướng từ TP.HCM  - TP Đồng Xoài.

Nguồn: TTO

Khi đến đoạn đường cua, nam thanh niên chạy xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái đã lao thẳng xuống vườn cao su dưới vực sâu khoảng hơn 2m so với mặt đường.

Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Cảnh sát giao thông, công an TP Đồng Xoài đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hà Nội: Nhiều chủ xe thông báo tìm biển số sau trận mưa lớn

Sáng nay (14/6), hàng loạt chủ xe ô tô ở Hà Nội đã lên các trang mạng xã hội để thông báo tìm lại biển kiểm soát xe bị nước cuốn trôi trong trận mưa lớn vào tối 13/6.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lên Facebook thông báo nhặt được biển kiểm soát hay tìm chủ xe sở hữu biển kiểm soát bị rơi khi chạy qua đoạn đường ngập.

Tin nhanh trưa 14/6: Chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị đánh ghen tại phòng làm việc 3
Tại Hà Nội, nhiều xe ô tô bị "cuốn bay" biển số trong trận mưa tối qua (13/6) - Ảnh: SGGPO

Được biết, cơn mưa với cường độ lớn và kéo dài nhiều giờ đồng hồ ở Hà Nội vào tối qua đã khiến nhiều khu vực chìm trong biển nước.

Lưu vực sông Tô Lịch: ngã tư Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt, Phùng Hưng, Nguyễn Chính, Lê Duẩn, Thái Hà, Phạm Ngọc Thạch, Vương Thừa Vũ, Bùi Xương Trạch, Nguyễn Khuyến, Hoa Bằng là các khu vực bị ngập nặng.

Đường Cổ Linh (quận Long Biên), Ngô Xuân Quảng (huyện Gia Lâm), gầm chui xe lửa phố Thiên Đức (huyện Gia Lâm), khu vực Hàng Bài gần Tràng Tiền... cũng lênh láng nước.

Nhiều người phải bỏ lại xe vì chết máy hoặc đường ngập. Mưa lớn cũng khiến một số nơi có cây đổ.

Trong vòng 1 tháng, đây đã là lần thứ 3 Hà Nội cứ mưa là ngập lụt.